12.Anh ơi,em xin lỗi(H)

1.9K 100 22
                                    

Fourth Nattawat đã giận hắn gần cả tuần nay vì chuyện ghen tuông kia.Mặc dù hắn đã giải thích nhưng em vẫn chẳng tin hắn cho lắm.Em và hắn ở trong nhà mà chẳng nói chẳng rằng câu nào.
Gemini thương em là thật,quan tâm chăm sóc em là thật..Ấy vậy cả tuần trời hắn làm bánh cho em,đưa em đi chơi,đón em tan làm,...Em vẫn chẳng nguôi giận.
  Fourth hay có chiêu là nếu Gemini dỗi em thì em sẽ dỗi ngược lại hắn.Fourth áp dụng thì được chứ hắn mà làm chỉ có ra đường.
  Tối hôm nay là sinh nhật hắn,em dù biết nhưng tỏ ra không quan tâm.Thậm chí ăn mặc thoải mái vô cùng,sơ mi đen cởi phanh 3 nút.Phần ngực lộ rõ sự trắng muốt,mịn màng,chỉ cần đụng chạm một tý liền có thể xê dịch lộ ra đầu ti
  Gemini lúc này chịu không nổi nữa,hắn bám sau xe em tính xem em sẽ làm gì.Fourth nhìn qua kính chiếu hậu liền biết xe của hắn đang bám đuôi mình.
  Em tính sẽ cho hắn ghen nổ đom đóm mắt lên rồi làm gì thì làm...
  Vừa bước vào bar em đã chọn cho mình một chỗ ngồi trung tâm để có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn nhất.Không lâu sau đã có vài người bạn của em đến uống chung,Gemini thì không phải ghen tuông gì với đám bạn của em mà là ghen tuông với một thằng ất ơ nào đó vừa mới đến ngỏ ý làm quen..và Fourth của hắn còn cho line...
  Hắn ngồi một góc trầm ngâm quan sát em.Em vì say rượu nên bắt đầu phóng túng hơn.Em tự tin bước lên sàn nhảy trước bao ánh nhìn thèm thuồng của bọn đàn ông bên dưới.
  Những điệu nhảy uốn éo,lộ ra đường cong cơ thể em khiến Gemini phát điên.Không ngờ thỏ nhỏ giận dỗi sẽ khủng khiếp như thế này.
-" Anh là..ai?Sao lại bắt tôi..thả..thả tôi xuống mau!!"
-"Con mẹ nó Fourth!!Là tôi,chồng em đây.Mau đi về"
-"Hức..tôi có chồng à?..sao đau đầu quá"
  Hắn không nói gì bế em đặt cằm lên vai rồi phóng xe về nhà.Trên đường đi em còn mời gọi hắn qua loạt hành động : cởi nút áo,sờ soạng bờ ngực,rên rỉ...Hắn phát điên!!
-"Fourth Nattawat hôm nay em say tôi cũng không tha cho em.Biết chưa?"
-"Hức..không tin.Làm sao?"
-"Được em giỏi,xem đêm nay em có khóc điên dại đòi tôi không nhé??"
  Hắn nói rồi vác em lên phòng,quăng em một phát xuống giường.Fourth đau đớn kêu lên
-" Gemini mày điên à!,đau quá!!"
Gì đây..em cả gan dám gọi hắn là mày.Gemini bình tĩnh đi ra tủ đầu giường,kéo ra từ ngăn tủ cuối một đống sextoy mà em đã đặt về để tự thỏa mãn.Hắn giận em lắm,nếu thiếu thốn đã có chồng em đây,vậy mà còn dâm đãng đặt thêm mấy thứ đồ này về.
-"Fourth có biết đây là đồ của ai khôgn,hửm".Hắn nói xong liền cười nhẹ một cái.
Fourth từ trong cơn say nhìn thấy thứ dương vật giả liền tỉnh táo đến kì lạ.
"Gemini...sao.sao lại có thứ này?"
Em bắt đầu run rẩy vì Gemini giận sẽ rất đáng sợ.
-"Chẳng phải bé con đã đặt về nhân lúc thiếu thốn tôi sao"
-"Không..không có!!"
-"Em tính lừa tôi?Tôi đã quan sát được em thẩm du trong lúc tôi đi Nhật rồi bé con."
-"Hức..hức..".Bỗng nhiên Fourth khóc òa lên.Cái gì thế này,hắn còn chưa đánh em,chưa chửi mắng em mà..Gemini Norawit vội vã bỏ đồ xuống mà dò hỏi.
-"Tôi làm gì quá đáng với em mà khóc hửm?Chuyện hôm đó tôi đã giải thích rồi,tôi cũng đã cưng chiều em đến thế này rồi.Em còn quá đáng đi bar khi chưa xin phép!"
-"...Đừng khóc,tôi đau lòng.Trả lời,tôi quá đáng hay em quá đáng.FOURTH?"
-"Hức..huhu e-em quá đáng ạ.Em xin lỗi anh ơi hức oaaaa"
-" Tôi không biết."
Nói xong hắn lấy tay cởi quần em xuống,để lộ ra bờ mông trắng muốt.Tức giận mà cắn một cái,Fourth đau đớn kêu lên
-"Ô đừng cắn...đau ..đau quá"
  'Bép' 'Bép'
Hắn vỗ hai cái lên mông em.Rồi hắn lại tiếp tục cầm 1 cái trứng rung,yêu cầu em phải tự thủ dâm lại cho hắn xem.Fourth lắc đầu nguầy nguậy,thế là lại bị đánh mông lần nữa.Fourth đầu hàng.Em nằm ngửa lại.Đầu dựa vào thành giường,nét mặt nhăn nhó có chút khó coi kèm theo đó là những tiếng khóc thút thít và nấc cụt.
  Tay em bắt đầu vạch lỗ nhỏ ra.Cho một ngón tay trỏ vào trong bắt đầu luân động.Em khẽ rên rỉ
"Urrr chặt quá ..ưm"
Dần dần dịch ruột em cũng bắt đầu tiết ra,em cho thêm 1 ngón nữa vào trong.Tốc độ thụt ra thụt vào nhanh hơn trước,theo đó tiếng rên rỉ của bé ngày càng cao.
-"Aaa..nhanh quá aa"
Rồi em bắt đầu nhét quả trứng rung vào.Một phát quả trứng chui vào hết,Gemini không đợi em kịp thích nghi mà cho lên nấc cao nhất.Người em run rẩy liên hồi,bất ngờ nên mắt trợn lên,miệng há hốc nước dãi chảy ròng ròng.
-" Ô ô..Gemini giảm nấc đi được không..huhu..ưm ưm".
 

Còn nhóo❤️‍🩹❤️‍🩹

 


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hứng Tình 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ