Chương 6.

432 73 12
                                    

Chương 6.

Có một điều mà Chương Hạo không biết về đứa em trai Hàn Duy Thần đáng yêu của anh, đó là khi cậu nhóc ở trường hoàn toàn khác xa với khi ở nhà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có một điều mà Chương Hạo không biết về đứa em trai Hàn Duy Thần đáng yêu của anh, đó là khi cậu nhóc ở trường hoàn toàn khác xa với khi ở nhà.

Thành tích học tập của Hàn Duy Thần rất tốt, được thầy cô lẫn học sinh cùng lứa khen ngợi đến mức nở mày nở mặt, cơ mà cũng bởi vì thế đã khiến không ít kẻ rảnh rỗi sinh lòng ghen tị, đỉnh điểm là từng chặn đường cậu mấy trận. Hàn Duy Thần không học võ, cho nên từng đòn đánh cậu nhóc tung ra khác nhau vô cùng, lúc thì dồn lực tập trung vào một chỗ, lúc lại lướt qua nhanh như mèo cào. Nhưng phải nói rằng ánh mắt Hàn Duy Thần rất tốt, vừa biết cách nắm bắt điểm yếu của kẻ khác, vừa đúng lúc tận dụng sơ hở để chốt hạ kẻ địch, khiến người nọ mất đà ngã lăn quay xuống đất.

Nhiều nữ sinh điên cuồng hâm mộ gọi Hàn Duy Thần là học bá, có nghĩa đã học giỏi lại còn bá đạo.

"Đồ không có bố." Một tên vừa bị Hàn Duy Thần đánh bại vẫn cố gắng ôm bụng gượng dậy nói. Toàn thân trên dưới người nọ không chỗ nào là không bị thương, trong khi đó Hàn Duy Thần thì hoàn toàn lành lặn.

Trên mặt đất nhanh chóng xuất hiện thêm ba, bốn tên nữa tình trạng y hệt người nọ.

Lần thứ ba trong tuần đám người này đến tìm Hàn Duy Thần kiếm chuyện. Ban đầu nói rằng do Hàn Duy Thần cướp bạn gái của tên đại ca cho nên mới muốn tìm tới cậu tính sổ, bất quá tên đại ca của bọn bọn họ căn bản không hề có bạn gái, cho nên tất cả đều là lý do lý trấu bởi vì ghen ghét với thành tích vượt trội của Hàn Duy Thần.

"Mày nói cái gì?" Hàn Duy Thần khựng lại quay đầu nhìn tên vừa mới nói, ánh mắt sắc lạnh.

Hàn Duy Thần bình thường có thể trông dịu dàng vô hại, nhưng một khi đã điên lên liền trở nên vô cùng đáng sợ. Đôi mắt của cậu như muốn ngay tức khắc tóm lấy thân thể kẻ kia, giam cầm hắn vào trong ngục tù, để cho hắn chân chính cảm nhận được rốt cuộc kẻ không biết giữ mồm giữ miệng sẽ phải hứng chịu kết cục thảm hại thế nào.

"Tao nói mày chỉ là một đứa trẻ không có bố lại còn dám lên mặt dạy đời người khác."

Hồ sơ của Hàn Duy Thần đều bị người nọ đều tra cặn kẽ, chỉ cần chút thủ đoạn nho nhỏ thì sẽ có được thứ mình muốn. Kì thực mà nói bọn họ cũng là học sinh phổ thông giống Hàn Duy Thần, những thiếu gia công tử sống trong nhung lụa từ nhỏ đến lớn xem ra chưa từng phải chịu đựng đau khổ, cho nên mới hống hách ngạo mạn đến vậy.

[Luckyz] Bắt Lấy Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ