Chương 1.

690 97 8
                                    

Chương 1.

Chương Hạo nghiêng đầu khẽ chớp chớp mắt, tư thế hiện tại của anh có chút không ổn lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương Hạo nghiêng đầu khẽ chớp chớp mắt, tư thế hiện tại của anh có chút không ổn lắm.

Thân thể bị Hàn Duy Thần ôm lấy chặt cứng, đầu cậu nhóc khẽ dịch lùi xuống chui vào trong ngực anh chọn chỗ thoải mái rồi chớp mắt ngủ đi mất, báo hại Chương Hạo tìm mọi cách cũng chẳng thể thoải mái cử động tay chân nổi.

Anh rất muốn một phát hất văng người Hàn Duy Thần xuống đất, nhưng lại ngoài ý phát hiện cậu nhóc là mục tiêu nam chính ở trong bối cảnh thanh xuân vườn trường mà anh cần phải thu phục.

Mọi chuyện không đơn giản lắm. Hàn Duy Thần là con trai của Chủ tịch tinh cầu C, trong một lần dạo chơi ở tinh cầu S không may bị kẻ địch phát hiện nên tìm cách tiêu diệt tận gốc. Tuy rằng cậu nhóc may mắn sống sót nhưng lại chỉ có thể nằm một chỗ như người thực vật, cho nên bộ máy tinh cầu muốn thông qua trò chơi nhập vai để kích thích tiềm thức của cậu ấy, từ đó hi vọng có thể đem cậu ấy trở về.

Mà người may mắn được bộ máy tinh cầu chỉ mặt điểm tên, cũng như người được Chủ tịch tinh cầu C chọn mặt gửi vàng là Chương Hạo, đội trưởng đội bảo vệ tinh cầu.

Mới hôm qua anh còn uy phong lẫm liệt đứng ra chỉ đạo cấp dưới triệt phá khắp nơi mà nay đã phải lặng lẽ chui vào trong đây, đi trên con đường trở thành một anh hùng cứu rỗi.

Chương Hạo có thể lạc quan trong một vài tình huống, chỉ cần nam chính trong cuốn tiểu thuyết này không hắc hóa là được. Bất quá sau khi đọc qua tiểu sử của nhân vật nam chính, Chương Hạo liền phi thường cảm thấy đầu óc người viết ra cuốn truyện này có lẽ bị hỏng nặng nề rồi.

Nam chính Hàn Duy Thần, năm nay mười bảy tuổi, đơn phương yêu thích ca ca của mình, gần như bị ám ảnh bởi ca ca.

Ca ca trong tâm trí của cậu nhóc xinh đẹp kiều diễm, ngoan ngoãn ở một bên đợi cậu đi học về, cẩn thận hỏi han cậu hôm nay ở trường có xảy ra chuyện gì không. Nhưng ca ca ở bên ngoài đời thực lại hoàn toàn trái ngược, liên tục làm cậu tổn thương, còn nói mối quan hệ của bọn họ không hoàn hảo như trong tưởng tượng.

Hàn Duy Thần là đứa con trai được sinh ra từ tình cũ của bố Chương Hạo, khi nghe tin tình cũ ốm yếu bệnh tật, bố Chương Hạo liền lao đi ngay trong đêm đến đón Hàn Duy Thần về nhà bọn họ sinh sống. Lần đầu tiên gặp cậu nhóc, Chương Hạo đối xử với cậu rất tốt, còn vui vẻ dẫn cậu lên phòng anh nghỉ ngơi. Anh cho cậu rất nhiều đồ chơi, toàn bộ đều là thứ anh thích.

[Luckyz] Bắt Lấy Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ