Chương 3.
Tình yêu của thiếu niên một khi đã đơm chồi nảy lộc thì sẽ được coi là thiên trường địa cửu.
Có chút phóng khoáng tựa gió trời.
Có chút cao ngạo như mây trôi.
Có chút tĩnh lặng tựa mặt hồ xanh biếc.
Lại có chút bùng nổ như thủy triều ngoài biển khơi.
Tất cả những điều đó khi tựu trung lại cũng chỉ đi đến một kết quả duy nhất: người phát sinh tình cảm và người nhận được tình cảm. Vậy giữa hai người Hàn Duy Thần cùng Chương Hạo, ai sẽ là người phát sinh tình cảm và ai sẽ là người nhận được tình cảm?
Lần đầu tiên gặp Hàn Duy Thần, ở trong lòng Chương Hạo đã tồn tại một loại định nghĩa không thể nói lên thành lời. Cậu bé trước mặt với đôi má phúng phính kèm theo ánh mắt to tròn thỉnh thoảng chớp chớp nhìn Chương Hạo, cào vào lòng anh ngứa ngáy khó chịu. Sau đó cậu bé đột nhiên mở miệng gọi Chương Hạo hai tiếng ca ca, giọng nói non nớt pha lẫn chút nũng nịu, lặng lẽ bước từng bước đến chỗ anh đang đứng, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy chân anh.
Từ nay trở đi, anh sẽ là ca ca của Hàn Duy Thần.
Từ nay trở đi, em sẽ bảo vệ ca ca.
Tuy rằng Hàn Duy Thần còn nhỏ tuổi, nhưng có những chuyện của người lớn, cậu nhóc còn thấu đáo hơn ai hết. Thời điểm Chương Hạo cuốn đồ rời khỏi nhà, Hàn Duy Thần cũng đã đoán trước được rằng sẽ có ngày này, chỉ là mọi thứ vẫn đến quá nhanh khiến cậu nhóc không kịp trở tay ngăn cản.
Chương Hạo cứ thế rời đi, đem theo tất thảy mọi thứ của Hàn Duy Thần.
Trong thoáng chốc, căn nhà thứ hai mà Hàn Duy Thần hết mực yêu thương chỉ còn tồn tại trong ảo mộng hằng đêm dài.
Chẳng dám nói ra tình yêu hèn mọn từ tận sâu trong cốt tủy, mỗi ngày đều chỉ có thể gặm nhấm nỗi nhớ trong cô đơn.
Chương Hạo rời đi rồi, ngay cả một lời nói tạm biệt cũng lười nói với Hàn Duy Thần. Cho nên Hàn Duy Thần mới nhịn không được mà chạy tới tận đây tìm anh, muốn hỏi anh vì sao lại tuyệt tình đến như vậy. Nhưng Chương Hạo lại ngoài ý thay đổi, cho cậu nhóc ôm lấy giống như ngày xưa, còn cho cậu nhóc nằm chung trên một chiếc giường.
Anh nói để anh chợp mắt một chút, mới vừa sáng sớm đã phải chạy đi đón Hàn Duy Thần ở sân bay, anh cũng mất cả giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luckyz] Bắt Lấy Ca Ca
Fanfic"Em chỉ có mỗi ca ca thôi, ca ca cũng nên chỉ có mỗi em là em trai yêu quý nhất thôi." Nhân vật: Hàn Duy Thần (Han Yujin) x Chương Hạo Thể loại: xuyên thư, ôn nhu, trung khuyển, thâm tình, tâm cơ Hàn Duy Thần x ngạo kiều, dụ hoặc Chương Hạo Cảnh báo...