Chương 4.
"Ca ca, vì sao anh lại nói dối em?" Gương mặt Hàn Duy Thần tràn đầy nước mắt, thiếu điều đem những giọt nước mắt này khảm thật sâu vào trong lòng Chương Hạo, để anh biết được rốt cuộc nếu như phản bội Hàn Duy Thần thì sẽ có kết cục như thế nào, "Ca ca, vì sao anh không thể thành thật? Vì sao cứ muốn làm em đau khổ? Ca ca..."
Hàn Duy Thần dùng lực ép buộc Chương Hạo phải nhìn thẳng vào mắt cậu nhóc. Nhưng Hàn Duy Thần khóc rất lâu cho nên tầm mắt đã trở nên mờ mịt, làm Chương Hạo mông lung không nhìn rõ được cậu nhóc đang suy nghĩ cái gì. Đoạn Chương Hạo nâng tay lên muốn lau đi những giọt nước mắt nóng hôi hổi kia thì Hàn Duy Thần lại đột nhiên nhích người lùi ra đằng sau, tạo ra khoảng cách nhất định giữa anh và cậu.
Chương Hạo rất muốn hỏi Hàn Duy Thần vừa xảy ra chuyện gì, bọn họ chẳng phải đang rất hạnh phúc hay sao? Nhưng lời chưa kịp thoát ra miệng đã bị Hàn Duy Thần nhanh chóng chặn lại.
"Ca ca lừa dối em, ca ca luôn luôn lừa dối em, ca ca chưa bao giờ thành thật hết."
"Tiểu Thần đối với ca ca cũng chỉ là trò đùa."
"Ca ca độc ác, ca ca là độc ác nhất."
Sau đó Hàn Duy Thần liền xoay người chạy đi trước con mắt ngạc nhiên xen lẫn kích động của Chương Hạo, để anh đứng trơ trọi giữa biển người mênh mông, giữa cái lạnh của mùa đông đang dần kề cận.
"Tiểu Thần," Anh khó khăn mở miệng, "Ca ca không có lừa dối em, không có."
Chương Hạo chạy theo bóng lưng đã khuất của Hàn Duy Thần. Anh chạy rất xa, rất xa nhưng vẫn không tài nào biết Hàn Duy Thần hiện đang ở đâu cả. Cậu nhóc đột nhiên giống như bong bóng, vừa mới hiện lên đã vội tan vỡ, khiến Chương Hạo cảm thấy khổ sở cùng cực.
"Tiểu Thần, em ở đâu?"
"Tiểu Thần, mau ra đây đi."
"Tiểu Thần. Tiểu Thần của anh."
Chương Hạo đứng đực ở một chỗ xoay đi xoay lại, liên tục gọi ra cái tên anh mong muốn được nhìn thấy nhất, bất quá Hàn Duy Thần tuyệt tình đến mức một đi liền chẳng hề trở lại, tuyệt tình đến mức chẳng muốn nghe bất cứ lời biện minh nào của Chương Hạo nữa.
"Tiểu Thần..."
Chương Hạo giật mình tỉnh dậy, trước mắt anh nhanh chóng hiện lên gian phòng ngủ quen thuộc ở kí túc xá cùng với cái đồng hồ đang kêu inh ỏi trên bàn bên cạnh đầu giường. Khung cảnh Chương Hạo trôi nổi giữa biển người thoáng chốc chỉ còn tồn tại trong giấc mộng vừa rồi, vừa đáng sợ vừa khiến người khác đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Luckyz] Bắt Lấy Ca Ca
Fanfiction"Em chỉ có mỗi ca ca thôi, ca ca cũng nên chỉ có mỗi em là em trai yêu quý nhất thôi." Nhân vật: Hàn Duy Thần (Han Yujin) x Chương Hạo Thể loại: xuyên thư, ôn nhu, trung khuyển, thâm tình, tâm cơ Hàn Duy Thần x ngạo kiều, dụ hoặc Chương Hạo Cảnh báo...