Chương 8.

565 75 3
                                    

Chương 8.

Suốt quãng đường từ sân bay trở về nhà Chương Hạo đều nghiêng người dựa vào vai Hàn Duy Thần chợp mắt, hai bàn tay của bọn họ đặt ở bên dưới khẽ đan chặt vào nhau không bỏ qua một kẽ hở

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Suốt quãng đường từ sân bay trở về nhà Chương Hạo đều nghiêng người dựa vào vai Hàn Duy Thần chợp mắt, hai bàn tay của bọn họ đặt ở bên dưới khẽ đan chặt vào nhau không bỏ qua một kẽ hở. Chốc chốc Chương Hạo sẽ vì ngủ quá sâu mà mái đầu mất đà tuột xuống khỏi bờ vai Hàn Duy Thần, nhưng cậu nhóc cũng rất để ý nhất cử nhất động của anh, nhận thấy anh sắp có dấu hiệu đó liền kịp thời bắt được cẩn thận sắp xếp mọi thứ trở lại vị trí ban đầu.

Khung cảnh ấm áp không nỡ phá vỡ, cho nên chú Tĩnh biết giữ ý tứ chẳng dám thở ra quá mạnh. Ông thông qua gương chiếu hậu nhìn lén vẻ mặt hạnh phúc của Hàn Duy Thần, ở trong lòng âm thầm chúc mừng cậu nhóc.

Cái ngày Hàn Duy Thần mong muốn cuối cùng đã đến rồi, tuy rằng để đánh đổi được nó cũng phải chịu đựng không ít đau khổ, nhưng so với việc hiện tại Chương Hạo đã có mặt ở đây xem ra vẫn chưa là gì. 

Kể từ lúc Chương Hạo rời đi dường như không có phút giây nào là Hàn Duy Thần ngừng chắp tay cầu khẩn ông trời. Ông trời sẽ nương theo ước nguyện của Hàn Duy Thần đem Chương Hạo trở về bên trong vòng tay của cậu nhóc một lần nữa, lần này bất kể có phải làm ra loại chuyện tàn nhẫn nào thì cậu cũng phải cố gắng trói buộc thân thể lẫn trái tim của Chương Hạo ở chỗ mình mãi mãi.

Luân thường lẫn đạo lý trên đời này là cái thá gì chứ, chỉ là lời dăn dạy ngu ngốc của một đám người giả nhân giả nghĩa luôn mở miệng tự xưng tất cả chỉ vì muốn tốt cho Hàn Duy Thần.

Bọn họ đều cho rằng có thể dễ dàng tách Chương Hạo ra khỏi Hàn Duy Thần, bất quá chưa từng thử suy nghĩ lại xem rốt cuộc mấy năm qua cậu nhóc làm ra nhiều việc như vậy là để làm cái gì. Chương Hạo trong tích tắc biến mất ngay trước mặt cậu nhóc, khiến Hàn Duy Thần sản sinh ra khả năng bài trừ mọi thứ, dần dần cũng không còn là Hàn Duy Thần nguyên vẹn mà ngây ngô giống lúc trước nữa. 

Đột nhiên nhớ đến những lời nói thâm hiểm của bọn họ, Hàn Duy Thần nhịn không được vòng tay ôm lấy vai Chương Hạo kéo sát vào gần thân thể mình hơn, dường như muốn người anh dính chặt lấy người mình càng tốt. Bởi vì chỉ khi làm thế, Chương Hạo mới vĩnh viễn chẳng có cách nào rời khỏi Hàn Duy Thần.

"Em không muốn làm tổn thương anh, không muốn làm anh cảm thấy em là một đứa trẻ hư."

Hàn Duy Thần nhẹ nhàng thủ thỉ vào tai Chương Hạo, mặc kệ anh đang ngủ không thể nghe thấy được những lời nói chân thành xuất phát từ cậu. Vậy cũng chẳng sao, Hàn Duy Thần sẵn sàng dùng hành động thực tiễn để biểu lộ tấm lòng mình cho anh biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Luckyz] Bắt Lấy Ca CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ