Phần 15

283 5 7
                                    


Người thuê nhà cùng với Lục Hàng là một nam sinh có răng khểnh.

Học khoa tranh sơn dầu.

Lục Hàng là người lười xã giao, lần cuối nói chuyện với bạn cùng phòng cũng đã được một khoảng thời gian.

Nam sinh này hình như cũng có bạn gái, mấy hôm nay cậu ta về rất muộn, hôm nay cậu ta vừa về đã bị Lục Hàng chặn lại ở cửa.

''Sao vậy?''

Nam sinh nghiêng đầu hỏi.

''Lâm Xán Nhiên... Cậu biết không?''

''Lâm Xán Nhiên? Không phải cô ấy là bạn gái cũ của cậu sao?''

...Sắc mặt của bạn cùng phòng thật đáng ghét.

Đột nhiên anh nhớ ra bạn cùng phòng đã từng thấy cách ở chung của anh và Lâm Xán Nhiên, lúc đó cậu ta còn luôn khuyên anh hãy đối xử với cô tốt hơn chút:

''Đâu có người nào đối xử với bạn gái như vậy chứ?''

''Không phải chứ, con gái là để dỗ dành đấy cậu biết không?''

''Cậu thật sợ không sợ cô ấy chạy mất sao?''

''...''

Lời nói trước kia của cậu ta như tiên đoán trước tương lai vậy, bây giờ cô chạy đi thật rồi.

Lục Hàng hạ mắt xuống, tự buồn cười với câu nói này của mình.

''Tôi muốn... gặp cô ấy.''

Cô đã xóa tất cả liên hệ của cô ra khỏi các ứng dụng xã hội, số điện thoại cũng bị chặn, bây giờ anh muốn tìm cô thì chỉ có thể thông qua bạn cùng phòng học chung khoa tranh sơn dầu với cô mà thôi.

''Làm sao vậy, Lục đại thiếu gia cũng có ngày muốn quay đầu sao?''

Đối mặt với sự trêu chọc của bạn cùng phòng, Lục Hàng nghiêm túc trả lời.

''Đúng vậy, cậu có đề xuất gì không?''

''Ha... Cậu nghiêm túc thật.''

Bạn cùng phòng xua tay, nói mình không can thiệp được.

Nhưng cậu ta có nói sẽ cố hết sức để liên hệ, Lục Hàng chỉ cần sửa soạn cẩn thận là được rồi.

...

Buổi chiều hôm sau Lục Hàng nhận được một địa chỉ.

Trước cửa khoa tranh sơn dầu, khi nhận được tin nhắn, tim anh đập mạnh một nhịp.

Trước kia mỗi lần hẹn hò anh đâu có khẩn trương như bây giờ.

Râu ria cạo sạch sẽ, cổ áo chỉnh sửa ngăn nắp, lúc đi qua một tiệm hoa, anh đột nhiên dừng bước.

Bên cạnh bó hoa hồng đỏ kiềm diễm quyến rũ là một bó hoa hồng trắng.

Trong trẻo lạnh lùng như mặt trăng.

Anh chưa từng tặng hoa cho cô, ngày trước anh cũng cảm thấy việc làm này vừa rập khuôn vừa ngu ngốc.

Nhưng bây giờ anh lại ôm một bó hoa, anh cũng không biết có phải do bản thân đã nhớ cô đến mức không chịu nổi rồi không.

Bạn trai đột nhiên trở nên đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ