Sáng sớm, cả hai thức dậy cùng lúc. Ngọc Thảo ngồi lên, khuôn mặt ngái ngủ làm Thùy Tiên buồn cười chết đi được, chị xoa xoa đầu em :
- Tiểu Vy, em bị cảm rồi.
- Sao chị biết ? - Tiểu Vy sờ sờ cơ thể mình.
- Nước mũi kìa.
- Ơ.....hic.....- Tiểu Vy phụng phịu, đúng là có dòng nước đang chảy ra từ mũi em, em mếu mếu.
- Ngồi yên, tôi lau cho em. - Thùy Tiên với tay lên bàn lấy khăn giấy, rồi một tay giữ đầu em, một tay nhẹ nhàng lau nước mũi cho em. Chị cũng không biết tại sao bản thân mình lại chiều chuộng con người này như thế, ngay cả việc làm cỏn con này cũng muốn làm cho người ta.
Tiểu Vy vô lực dựa vào chị xin xỏ :
- Thùy Tiên, hôm nay nghỉ làm một hôm đi, em rất mệt.
- Được, để tôi điện cho quản lí. - Thùy Tiên gật đầu, quả thật nhìn Tiểu Vy có chút đờ đẫn, nên ở nhà một hôm.
- Không cần, em điện hồi tối rồi.
- Em.....em tiền trảm hậu tấu ? - Thùy Tiên tức chết mà, thì ra là chị bị đưa vào tròng ? Đúng là có điên mới nghĩ Tiểu Vy là dạng ngây thơ vô tội.
- Hihi, Thùy Tiên, em đói. - Tiểu Vy cười trừ.
Cả hai vệ sinh cá nhân xong đi xuống nhà bếp, nhưng Tiểu Vy rất ít khi trở về căn nhà này cho nên trong tủ lạnh trống rỗng, có vài hộp sữa và trứng.
Chị không hài lòng, lôi em về nhà riêng của mình.
Nấu cho em một tô cháo thịt bằm. Chị ngồi bên cạnh dùng bữa sáng.
- Oa, ngon ngon, mà cay..... - Tiểu Vy thè lưỡi ra thở hổn hển, Thùy Tiên cho quá nhiều tiêu rồi, cả khuôn miệng vô cùng nóng.- Cháo cay như vậy mới tốt cho người bệnh.
- Cay lắm.... - Tiểu Vy mếu máo, lâu lâu mới được crush chăm bệnh, đương nhiên phải tranh thủ làm nũng rồi.
- Há miệng ra. - Thùy Tiên chỉ vào môi em.
Tiểu Vy ngoan ngoãn làm theo. Thùy Tiên thổi từng ngụm khí vào miệng cho em đỡ cay, hành động rất tự nhiên, nhưng với khoảng cách gần như vậy đột nhiên phản ứng sinh lí trỗi dậy, Thùy Tiên cọ chân, trở về vị trí của mình dùng buổi sáng.Thùy Tiên điên mất, Tại sao gần đây chị lại mất kiểm soát như vậy ?
...Tiểu Vy cả ngày chỉ xem tivi rồi ăn, hết ăn lại ngủ. Ngủ trưa một cái tới gần 6h chiều.
- Thức nào, có muốn ra ngoài ăn đồ ngon không ? - Thùy Tiên tranh thủ thời gian em ngủ đã kịp thời tắm rửa sạch sẽ. Bây giờ ra ngoài gọi Tiểu Vy dậy.
- Muốn aaaa. - Tiểu Vy mở mắt ra vỗ tay hoan hô.
Bọn họ vào một quán ăn gần nhà chị, Tiểu Vy xem menu rồi trưng cầu ý kiến :
- Ăn tokbokki nha ?
- Được, em chọn là được. - Thùy Tiên nói xong liền đứng dậy. - Tôi vào nhà vệ sinh tí.
Thùy Tiên rời khỏi được một chút đã có hai tên đàn ông bước đến bàn của em, trên tay con cầm hai ly bia vàng tươi. Xáp xáp gần chỗ Tiểu Vy, một trong hai tên dụ dỗ :
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI (Tienvy) (Cover)
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Thùy Tiên đều bị Tiểu Vy cầm gậy đánh. Ai khen Thùy Tiên thì chính là bạn của Tiểu Vy, ai mắng Thùy Tiên chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Couple : Tiên Vy Tác giả gốc : trannguyen140499