- Tiểu Vy , hôm nay có gì vui sao ?
Cả bọn hôm nay thấy Tiểu Vy đặc biệt vui vẻ nha, đi làm từ sáng tới trưa chỉ duy trì một trạng thái duy nhất là che miệng cười khúc khích.
- Hôm nay bọn tôi sẽ đi thử đồ cưới. - Tiểu Vy hạnh phúc nói, em vui đến phát điên. Chỉ mấy tháng trước em ở đây chạy bàn, lẽo đẽo theo tán tỉnh chị, còn bị chị mắng chị đuổi, nhưng hôm nay lại có thể cùng chị đi thử váy cưới, nghĩ tới đã muốn mọc thêm cánh bay lên trời.
- Oa, thích dạ. - Cả đám suýt xoa.
- Còn cậu và Đỗ Hà sao rồi ? - Tiểu Vy lại xoay qua hỏi Thùy Linh đang ngồi bên cạnh mình. Thuỳ Linh đã kết thúc hợp đồng được nửa tháng, ngày ngày vẫn đưa đón Đỗ Hà đi làm đều đều.
- Đang hẹn hò, nhưng chắc sang năm sẽ cưới. Tạm thời em đã không còn là vệ sĩ của chị, em đang định mở một công ti vệ sĩ riêng. - Thuỳ Linh cười, nhìn người yêu mình đang bận rộn làm bếp bên trong cùng với Thùy Tiên , cô khẽ nôn nao khi nghe Tiểu Vy đã bàn đến chuyện kết hôn.
- Cần gì thì nói tôi, tôi giúp cậu.
- Chị cho em tiền sao ? - Thuỳ Linh hai mắt sáng rỡ.
- Cậu đi mà nằm mơ, tôi cho mượn, không trả thì ăn đấm. - Tiểu Vy giơ tay ra hâm doạ, em còn phải để dành tiền sau này còn nuôi con nữa.
- Tiểu Vy , chị thật sự sẽ gả cho Thùy Tiên ? - Phương Anh chống cằm hỏi.
- Sao vậy ? - Tiểu Vy lạnh nhạt hỏi, đã đi đến bước này, muốn quay đầu cũng không kịp, mà em thì chưa từng muốn quay đầu.
- Thùy Tiên cứng nhắc đó thì có gì hấp dẫn chứ ? Cứng như khúc củi.
Bốp. - Quyển sổ tay trên tay Tiểu Vy không nhân nhượng đập vào đầu Phương Anh.
- Tiểu Vy , chị hãy thôi bạo lực đi, sắp có chồng tới nơi rồi. Hừ, em sẽ đi gọi Thùy Tiên .... - Phương Anh hậm hực chạy vào trong kêu gọi đồng minh.
- Không cần, một mình tôi đánh đủ rồi, kêu Thùy Tiên ra, chị ấy sẽ giúp tôi vặt đầu cậu. - Tiểu Vy chạy theo.
- Thùy Tiên cứu em.
- Em lại chọc Tiểu Vy của tôi ? - Thùy Tiên tắt bếp, nhìn đồng hồ vừa vặn giờ tan làm.
Nói xong liền đem hai tay Phương Anh trói lại, đem ra cho Tiểu Vy. - Nè, đánh đi.
- Thùy Tiên , Thùy Tiên .....em không ngờ chị là loại người như thế, em hận chị. - Phương Anh bị Tiểu Vy lôi đi liền khóc lớn, các người bị tình yêu che mù mắt hết rồi, đồ vô lương tâm.
Bốp bốp. - Tiểu Vy lấy sổ tay đập vào mông Phương Anh đau điếng.
- Cậu dám hận Thùy Tiên của tôi ? Cho cậu chết. Nói lại.
- Em yêu chị. - Phương Anh sửa lại.
Bốp. - Tiểu Vy thẳng cẳng sút vào mông cậu ây một cái, xém chút là chúi nhũi, may có Kiều Loan đỡ lấy.
- Bà mẹ cậu, chán sống rồi, Thùy Tiên là của tôi, rõ chưa?
- Hận không cho, yêu không được. Thùy Tiên chị ráng giữ Tiểu Vy kĩ kĩ nha, xổng ra thì lại khổ thêm nhiều người. - Ngọc Thảo nhún vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI (Tienvy) (Cover)
FanficTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Thùy Tiên đều bị Tiểu Vy cầm gậy đánh. Ai khen Thùy Tiên thì chính là bạn của Tiểu Vy, ai mắng Thùy Tiên chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Couple : Tiên Vy Tác giả gốc : trannguyen140499