Trải qua một đêm, Anh Thy cuối cùng cũng tỉnh, nhìn xung quanh, là ai đưa mình về ? Tại sao mình lại ngủ sofa ?
Cảm giác cánh tay tê rần, Anh Thy mở mắt ra, Tiểu Vy hiện ra trước mắt, Anh Thy hốt hoảng tách ra rồi la lớn.
- Aaaaaaa.
- Mẹ nó, sáng sớm cô la hét cái gì ? - Tiểu Vy bịt tay, nhăn nhó nhìn Anh Thy đang mất kiểm soát. Anh Thypp0 chỉ tay loạn xạ.- Tôi...tôi với cô, đã làm gì ? Cô làm gì tôi ? - Mặc dù biết trường hợp này là không thể xảy ra nhưng sáng nay hai người thật sự đã ngủ chung với nhau trên một chiếc sofa, mới phản ứng như vậy.
- Khùng cũng chừa người khác khùng với, có bao nhiều giành hết vậy ? Tôi thì làm gì được cô hả ? Không phải cô say xỉn, tôi phải đưa về, cô còn hôn tôi, đòi ôm tôi ngủ sao ?
- Oẹ...- Nghe nói mình vừa ôm vừa hôn Tiểu Vy, Anh Thy ghét bỏ làm động tác nôn mửa.
- Tôi mới là người phải ói nè.
Tiểu Vy bực mình, vuốt lại mái tóc rối giậm chân đi ra cửa, lại nghe tiếng gọi : - Nè......
-Gì? - Cảm ơn. - Anh Thy mỉm cười, là lời nói thật lòng. Tiểu Vy" Ừm “một tiếng lãnh đạm, dời gót,
- Có muốn ở lại ăn sáng cùng không ? - Anh Thy áy này, người ta cũng đã có ý tốt đem minh về nhà, cũng nên trả ơn cho người ta một chút.
- Cảm ơn, ăn đồ của cô, tôi sợ sống không thọ - Tiểu Vy hất mặt đi ra ngoài. Ngủ cùng một chỗ đã là kỳ quái làm rồi, bây giờ lại còn ăn sáng sao ? Điên.
Anh Thy cảm thấy Tiểu Vy cũng rất ấm áp, không vì hai người họ là tình địch mà bỏ mặc Anh Thy.
Nàng ấy đột nhiên cảm thấy, nếu Thùy Tiên có cùng Tiểu Vy là một đôi, nàng ấy cũng sẽ sẵn sàng chúc phúc.
Thùy Linh nhìn thấy em từ bên ngoài bước vào nhà liền chạy tới hiếu kì: - Tiểu Vy, hôm qua chị không về nhà ? Wow, đã cùng Thùy Tiên đi tới bước đó ?
- Bước đó ? Bước cái đầu cậu, tôi ngủ với Anh Thy? - Tiểu Vy thờ ơ trả lời, xong trực tiếp đi vào trong.
- Hả ? Chị chuyển mục tiêu sang Anh Thy rồi ? Còn ngủ với người ta ? -Phương Anh ở gần đó nghe thấy liền sửng sốt chạy theo như con cún nhỏ, dò hỏi.
- Não rất hữu ích, cậu nên sắm cho mình một bộ. . - Tiểu Vy, chị thật là, cái gì cũng không nói rõ ràng, làm người ta hiểu lầm. Lại còn trách người ta không có não, đang ghét.
Anh Thy ai oán nhìn Thùy Tiên. - Thùy Tiên, hôm nào nhất định phải mời em ăn lại một bữa đó. - Cũng không có kể lại sự việc mình cùng Tiểu Vy ngủ chung với nhau.
- Nhất định. - Thùy Tiên cười, thấy thái độ của Anh Thy, chị mong nàng sẽ mau chóng buông bỏ ý định quay lại với chị, như thể chị có thêm một người bạn, như vậy đối với ai cũng đều rất tốt.
Tan làm, Tiểu Vy từ cái lần chở Thùy Tiên về, đã triệt để quăng chiếc xe đạp của mình vào xó, không muốn mất mặt thêm nữa, nên quyết định quay lại đi bộ, vậy đi cho lành.
Anh Thy cùng Thùy Tiên đứng chờ xe, Tiểu Vy thì đứng kể bên làm nhảm, làm Anh Thy khinh thường cười nhạo, còn Thùy Tiên vẫn lãnh đạm như vậy, nhưng nếu để ý sẽ thấy lâu lâu chị sẽ cong nhẹ khoé môi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI (Tienvy) (Cover)
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Thùy Tiên đều bị Tiểu Vy cầm gậy đánh. Ai khen Thùy Tiên thì chính là bạn của Tiểu Vy, ai mắng Thùy Tiên chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Couple : Tiên Vy Tác giả gốc : trannguyen140499