Nhật Vy lại đến nè, áo đầm thật xinh nha. - Tiểu Vy vừa thấy con bé đã không nhịn được đem nó lên hun hít.
- Là ông cố mua cho con. - Nó khoe mẽ, khuôn mặt vô cùng đắc ý, nhưng khi nhìn sang khuôn mặt đen thui của Anh Thy, nó liền đưa má ra. - Dì Anh Thy không hôn con sao ?
- Mấy người vô là hôn dì Tiểu Vy, đâu có thèm để ý tới tui. - nàng ấy tuy nói thế nhưng lại nhanh chóng vươn tay ra đón lấy rồi nhốt vào lồng.
- Aaaa, dì Anh Thy thật nhỏ mọn.
Nó ngẫm nghĩ gì đó, thấy mẹ mình chưa bước vào liền mách lẻo :
- Hôm qua dì xinh đẹp đã ghé nhà con ăn cơm.
- Kết quả ? - Tiểu Vy háo hức nhìn nó hóng chuyện.
- Buổi sáng và buổi trưa rất tốt lành, đến chiều dì xinh đẹp đòi ngủ lại, liền bị mẹ con đá văng ra cửa. - Nó diễn tả không sót một chi tiết nào.
- ??? - Hai người lớn trong mắt có chút không tin, có phải nó nói lố không vậy ? Thùy Tiên cao cao tại thượng lại để Tiểu Vy đá đít ra khỏi cửa sao ?
- Thật sự là đá văng đó, té lăn quay dưới đất, thật tội nghiệp, kìa.....cục u vẫn còn trên đầu. - Nó nhìn thấy Thùy Tiên bước vào liền chỉ chỉ.
Cùng lúc Tiểu Vy cũng bước vào, thấy ba người kia đang chụm lại, biết rõ không có gì tốt lành nên ngay lập tức tách ra nó ra :
- Con lại nói xàm gì nữa ?
Nói xong đem nó vào phòng nhỏ cho nó chơi.
- Đầu chị ? – Đỗ Hà hỏi thăm, quả nhiên là u lên thật nha. Vậy mà hồi nãy họ còn không tin lời Nhật Vy.
- Bị nóc nhà đè. - Thùy Tiên nhe răng cười.
Đỗ Hà đang đi liền khựng lại : ???
....
Con bé thấy mọi người đã tan làm, liền đu dưới chân Tiểu Vy vòi vĩnh, còn trưng ra bộ mặt ngây thơ nữa :
- Mẹ, con rất muốn ăn kem.
- Không được. - Tiểu Vy gạt phăng, thứ nhất là em còn phải giải quyết một số việc trên laptop, thứ hai là con bé cứ thích ăn mấy đồ lạnh lạnh ngọt ngọt, khéo lại đi tong hết mấy cái răng cho xem.
Nhật Vy bé nhỏ khóc rống lên, chạy tới chỗ Thùy Tiên méc :
- Oaaaaaaa.....dì ơi....
Thùy Tiên mỉm cười, bế nó trên tay đầy cưng chiều.
- Được, dì dẫn con đi ăn kem. - Chị hôn vào gò má nó, thôi thì hôn mẹ không được thì hôn con, cũng không thiệt thòi lắm. Mùi sữa từ người nó làm chị dễ chịu, cứ cọ cọ mãi không thôi.
- Đi về. - Tiểu Vy giơ tay muốn bế nó nhưng nó một mực chui rúc trong cơ thể Thùy Tiên.
- Đi nào. - Thùy Tiên thong thả đi ra xe, tay vẫn ôm chặt lấy cục bông trong lồng ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRUSH, CHỊ ĐỂ Ý ĐẾN TÔI ĐI (Tienvy) (Cover)
FanfictionTrong vòng bán kính 100 mét, ai đến gần Thùy Tiên đều bị Tiểu Vy cầm gậy đánh. Ai khen Thùy Tiên thì chính là bạn của Tiểu Vy, ai mắng Thùy Tiên chính là nghịch tặc, cần phải đánh chết. Couple : Tiên Vy Tác giả gốc : trannguyen140499