#3
Ánh sáng vàng vọt của đèn đường lờ mờ hiện ra trước mắt. Anh cố mở to đôi mắt đã sưng húp, đau đớn vì nước mắt hòa với mấy hạt tuyết bỏng rát, tăng tốc về phía cổng đường hầm. Cổ họng đã khô khốc, không biết có còn sức mà gào lên kêu cứu không nữa.
Lúc ấy thì gục ngã trước cửa thiên đường, hay dù trên kia không phải thiên đường, bước qua được đó vẫn tốt hơn chết trong đây.
Chạy ra khỏi hầm tối, nhân lúc bọn chúng chậm lại vài nhịp do tuyết đọng trơn trượt, Yeonjun đảo mắt một vòng quanh để tìm lấy một tia hy vọng. Chết tiệt thật, cái nơi vắng vẻ người như này thì liệu sáng mai anh có phơi xác ở giữa đường không?
Con ngươi đen láy của anh đưa ánh nhìn rơi trúng một chiếc xe bên góc đường, trông có vẻ xịn, mà xịn hay rởm thì còn nằm ở việc cứu được anh không đã.
Anh dùng chút sức còn lại, vừa lết thật nhanh về chiếc xe, vừa nuốt nước bọt liên tục để có thể bật ra được tiếng. Anh cầu nguyện người trong xe là người tốt, kể cả là người không tốt mà không giúp anh thì bọn kia cũng sẽ trừ khử ấy chứ. Anh không muốn liên lụy người khác, nhưng anh còn lựa chọn nào sao?
Cả anh và người anh sắp gặp đều không còn lựa chọn. Một là anh chết, hai là cả hai cùng chết. Ai bảo đỗ xe ở đây làm gì chứ?
Yeonjun đã kiệt quệ đến mức vừa chạm tay lên chốt cửa liền vô thức kéo luôn ra mà quên việc phải gõ vào kính trước xem có ai ở trong không.
Nhưng may là cửa xe đang mở khóa.
Hoặc chả có cái gì là may mắn trong ngày hôm nay của anh, bởi cái cảnh trước mắt làm Yeonjun chỉ muốn đóng cửa lại mà quay đầu chạy tiếp đến chết thì thôi.
Hai thân ảnh trai gái đang nồng nhiệt lao vào nhau.
Cô gái nóng bỏng kia trần như nhộng, lộ ra tất thảy mảnh da dẻ căng mượt , trườn mình đầy gợi dục trước mặt tên con trai. Họ dở việc hành sự nhưng đều giật mình liếc mắt về phía kẻ phá đám đang tàn tạ ngay cửa xe.
Mẹ nó, đẹp trai như mình mà chết trẻ như này thì không được, mình còn chưa có mảnh tình nào hẳn hoi. Yeonjun nghiến răng mặc cảnh tượng làm anh xấu hổ muốn khóc leo thẳng vào xe, đóng rầm cửa lại.
"Này anh kia, làm trò gì v-"
"Làm ơn đi tôi sắp chết rồi! Chỉ một chút thôi."
Anh hít lấy hít để không khí, ho liên tục đến rát họng vì sặc. Mùi gỗ trầm thoang thoảng trong xe kèm theo là sự ấm áp dần bao lấy cơ thể. Xen lẫn trong đó còn có mùi hoa hồng, chắc là sữa tắm phụ nữ, ngột ngạt vô cùng và cả ít mùi ngai ngái kỳ lạ nữa. Tay chân Yeonjun bủn rủn, đấm thùm thụp vào ngực để ngăn cơn ho đang dịu đi từ từ. Bận hồi lại sức nên có lẽ anh đã không để ý rằng một bàn tay thon thả với móng được vẽ tinh xảo đang vươn đến chỗ mình đầy tức giận. Cô gái còn chưa chạm đầu ngón tay tới được Yeonjun thì đã bị một lực kéo giật lại.
Choi Soobin bịt lấy miệng cô ta bằng bàn tay to lớn, vật ngược về sau bằng một cú đánh mạnh khủng khiếp. Phần mềm sau gáy ả đập vào trần xe, ngất lịm ngay tức thì.
BẠN ĐANG ĐỌC
soojun; thiên thần sa ngã
Fiksi Penggemar• Soobin x Yeonjun • thiên thần sa ngã (fallen angles) 𐙚 warning | tags : bad word | psychological factors | elements of violence | gore | drugs and more 𐙚 summary : "Choi Yeonjun, thiên sứ của lòng em. Anh biết không, em biết mình sai thật rồi...