Seok Matthew là cậu ấm lớn lên trong nhung lụa.
Từ nhỏ đến lớn cậu chưa từng nếm trải qua cảm giác thiếu thốn là gì.
Ba mẹ Seok Matthew sẵn sàng chi trả hàng chục, thậm chí là hàng trăm nghìn đô, hận không thể đem hết gia tài mình để chu cấp cho Seok Matthew những gì tốt nhất.
Seok Matthew năm mười tuổi được gửi đến Canada, học tập tại một học viện danh giá bậc nhất, cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú nhất.
Seok Matthew năm mười hai tuổi, khi những đứa trẻ con hàng xóm còn đang bận rủ nhau đá bóng, trốn tìm. Cậu đã ngày đêm vật lộn với từng buổi học thêm ngoài giờ, di chuyển liên tục từ nơi này sang nơi khác để tham gia các cuộc thi đấu.
Seok Matthew năm mười bốn tuổi, trong phòng đã đầy ắp những huy chương lẫn bằng khen. Máy bay, xe khách trong mắt cậu là nhà còn ba mẹ là hai người vú em với tài xế.
Seok Matthew năm mười sáu tuổi, khi bạn bè còn chật vật trong hằng hà sa số những ước mơ hoài bão cho tương lai, cậu không có được cho mình quyền lựa chọn. Seok Matthew khi đó sớm đã am hiểu tường tận những đấu đá thâm độc trên thương trường, cậu được sinh ra, đào tạo để sẵn sàng cho việc đó.
Seok Matthew của những ngày thơ ấu chưa một lần nghiêm túc suy nghĩ về tương lai mình. Cuộc đời cậu kể từ khi sinh ra đã có sự sắp đặt sẵn sàng của bàn tay ba mẹ, sớm không còn là thứ mà tự bản thân cậu có thể kiểm soát.
Trong mắt người ngoài, Seok Matthew là một cậu ấm, là con nhà người ta đúng nghĩa. Người ta nói rằng Seok Matthew chẳng thiếu thứ gì, người ta rỉ tai nhau về cuộc sống ấm no hạnh phúc của một cậu ấm đã ngậm thìa vàng từ thuở lọt lòng.
Mà Seok Matthew cũng nghĩ rằng hạnh phúc chính là những gì mà đám người ngoài kia vẫn thường hay nói.
Seok Matthew trước khi gặp Zhang Hao đã từng nghĩ, trên đời này chắc có lẽ chẳng ai được may mắn như mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Heartz|HaoMatt| Nhân gian có hai kiếp người
FanfictionHọ gặp được nhau giữa những vụn vỡ, Bên nhau dệt nên từng mẩu chắp vá, Lấp đầy, sau đó lại lìa xa.