Chương 5. Giám ngục Azkaban
Chương Hạo thân mến,
Nếu bức thư này được gửi đến con trong sáng ngày hôm nay thì ta mong con sau khi đọc những dòng này thì có thể đưa nó đến ngay cho cha nuôi Snape của con. Những con cú mà ta từng gửi đến cho cha nuôi của con dường như đã bị một thế lực nào đó ngăn chặn, cho nên ta đành phải gửi cho con mới yên tâm được.
Bellatrix Lestrange cùng với một vài tên Tử Thần Thực Tử khác đã trốn thoát khỏi ngục Azakaban tối hôm qua và bọn chúng có thể lựa chọn xông tới Hogwarts bất cứ lúc nào, cho nên ta mong con hãy ở bên cạnh cha nuôi của con càng lâu càng tốt, đừng tự tiện đi ra bên ngoài một mình. Bellatrix Lestrange là một mụ điên, cái gì mụ ấy cũng dám làm, ta rất lo lắng nếu mụ phát hiện ra điều gì đó bất thường ở con. Hãy ghi nhớ rằng, luôn luôn phải ở bên cạnh cha nuôi.
Snape, nếu ông đang ở chỗ Chương Hạo thì có thể thông qua con cú Violin để gửi thư cho tôi, hiện tại tôi đang bận một số việc nên không để đến Hogwarts gặp ông được, chúng ta tạm thời cứ thông qua con cú Violin của Chương Hạo trước. Đợi đến lúc tôi tìm ra nguồn cơn của mọi chuyện thì sẽ nói với ông sau.
Tái bút: Hãy hứa với tôi Snape, phải bảo vệ Chương Hạo chu toàn.
"Bellatrix Lestrange đã vượt ngục," Chương Hạo nói với giáo sư Severus Snape sau khi thấy ông gập bức thư vào, và chỉ cần một cái vẩy tay nhẹ nhàng thì ngay lập tức một ngọn lửa màu xanh lá xuất hiện, đốt bức thư trên tay ông cháy thành tro tàn.
Giáo sư Severus Snape nhìn Chương Hạo đầy trìu mến, sau đó khẽ gật đầu, "Ta e là lần này mụ ta sẽ còn điên loạn hơn nữa."
Bellatrix Lestrange thuộc dòng họ Black lâu đời - một gia tộc nằm trong danh sách 28 gia tộc thuần chủng cao quý lâu đời và quyền lực trong thế giới phù thủy, là con gái cả của Cygnus Black đệ Tam và Druella Black. Nhắc tới Black là nhắc tới địa vị và sự giàu có, bởi vì chi nhánh gia tộc của bọn họ rộng lớn tới mức có rất nhiều gia đình ở thế giới phù thủy có quan hệ họ hàng xa với họ. Gia huy Toujours Pur được treo trên tường nhà Black từ xa xưa, có nghĩa là "Luôn luôn thuần chủng" trong tiếng Pháp.
Giống như những người khác trong dòng tộc, Bellatrix Lestrange cũng đã từng theo học tại Hogwarts, mụ ta được phân loại vào Slytherin.
Bất kể người nào thuộc gia tộc Black đều coi trọng sự trong sạch của dòng máu thuần huyết đang chảy trong người, khinh thường người Muggle, Á phù thủy, những kẻ phản bội dòng máu thuần huyết và những phù thủy gốc Muggle. Tuy nhiên, dòng họ Black cũng có những kẻ ngoại lai: Iola Black kết hôn với một Muggle tên Bob Hitchens, Andromeda Black kết hôn với một người tên Ted Tonks là phù thủy gốc Muggle.
Kì thực mà nói sự điên cuồng trong việc bảo tồn dòng máu thuần chủng của gia tộc Black là quá mức, thậm chí bọn họ sẵn sàng chấp nhận gạch bỏ tên những thành viên phản bội lại huyết thống ra khỏi chi nhánh gia tộc. Cây gia đình nhà Black được trưng bày trong phòng khách của ngôi nhà gia đình ở số 12 Grimmauld Place London Anh trên một tấm thảm phức tạp nhìn như một bức tranh tường trang trí công phu. Tấm thảm bắt đầu từ thời Trung cổ và cho thấy dòng dõi quý tộc của gia đình cho đến khi các thành viên cuối cùng qua đời, còn những người bị cho là phản bội dòng máu thuần huyết thì không được phép có mặt bên trong đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạo trung tâm/Hogwarts!au] Thiên Chi Kiêu Tử
FanfictionChương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Main characters: Chương Hạo, Sung Hanbin, Ricky Thẩm Tuyền Duệ, Han Yujin, Kim Gyuvin Phối hợp diễn: Kim Jiwoong, Seok Matthew, Kim Taerae, Park Gunwook Cảnh báo: nguồn tại liệu trong fi...