Chương 2. Thuần huyết và Máu lai
Salazar Slytherin là người sáng lập ra Slytherin, cũng đồng thời tạo ra sự phân biệt rõ rệt giữa Thuần huyết và Máu lai. Ông căm ghét Máu lai lẫn Muggle đến tận xương tủy và không thể chấp nhận được nếu dưới mái nhà Slytherin tồn tại một học sinh Máu lai. Vì lẽ đó Salazar Slytherin đã quyết định tạo ra một căn hầm để nuôi dưỡng một con quái vật nhằm thanh trừng những phù thủy gốc Muggle, nơi đó được đặt tên là Phòng chứa bí mật.
Chiếc nón phân loại từng tuyên bố rằng yếu tố quan trọng nhất, gần như là tiêu chuẩn lựa chọn chính, để được trở thành một trong những thành viên của Slytherin là phải mang dòng máu thuần huyết, điều này do chính Salazar Slytherin đã đặt ra thông qua cuộc họp giữa bốn nhà sáng lập. Tuy rằng các nhà sáng lập đều không đồng ý về cách lựa chọn này của Salazar, bọn họ từng phản đối ông rất nhiều lần nhưng cuối cùng vẫn mắt nhắm mắt mở cho qua, bởi vì vào thời điểm ấy, Salazar Slytherin vẫn chưa dụng đến các học sinh Máu lai hay Muggle.
Sau đó, do sự bất đồng quan điểm giữa Salazar Slytherin với Godric Gryffindor, hai nhà sáng lập đã chiến đấu với nhau vô cùng quyết liệt, đây chính là gốc rễ của sự thù hằn không đáng giữa hai nhà có đặc tính ganh đua gay gắt nhất trong các nhà ở Hogwarts - Gryfindor và Slytherin.
Và kể từ khi Salazar Slytherin lựa chọn rời đi, Phòng chứa bí mật đã bị mở ra một lần, con quái vật ở bên trong được giải phóng liên tục xông tới tấn công các học sinh Máu lai, tạo ra một thảm kịch vô cùng hỗn loạn trong trường Hogwarts.
Mà người mở cửa Phòng chứa bí mật không ai khác là Tom Riddle, một học sinh nhà Slytherin, một Máu lai.
Kẻ - mà - ai - cũng- biết - là - ai - đấy
Chương Hạo từng đọc qua về hồ sơ của Kẻ - mà - ai - cũng- biết - là - ai - đấy ở trong tủ sách của nhà, lúc ấy Hogwarts tồn tại trong anh vô cùng mơ hồ, chỉ là thông qua những lời kể của cha mẹ, những bức ảnh trên tờ Nhật báo tiên tri hay bức thư hàng tuần anh trai Chương Thần Bách gửi về. Nhưng Chương Hạo hiểu rõ Thuần huyết là gì, hiểu rõ máu lai là gì, cũng biết trong gia tộc của mình không có người nào ngoại bang.
Ông bà cha mẹ, cô dì chú bác của Chương Hạo đều xuất thân từ Slytherin, bọn họ tất nhiên có kiêu ngạo của riêng mình, trung thành vì mục đích mà bản thân đặt ra. Tuy rằng Chương Hạo chưa đủ tuổi đặt chân vào Hogwarts, chưa chắc chắn bản thân sẽ bị chiếc nón phân loại phân vào nhà nào, nhưng từ nhỏ đã được nuôi dưỡng trong một gia tộc hùng mạnh như thế, bản thân anh cũng dần tỏa lên ánh hào quang chói lọi.
Chương Hạo xinh đẹp, nét đẹp khó có thể định nghĩa ra thành lời, chỉ biết mỗi một mùa sinh nhật qua đi dường như đã tô điểm thêm mấy phần sắc sảo cho Chương Hạo. Có rất nhiều đứa trẻ thích chơi cùng với anh, thường xuyên đến chỗ anh mân mê trò truyện. Bất quá Chương Hạo không quá tỏ ra thân thiết với bất kì ai, những lời từ miệng anh thốt ra đều khéo léo chừa cho người khác một đường lui hoàn hảo. Cho nên ở trong mắt người khác, hình tượng Chương Hạo càng ngày càng rực rỡ.
Đến thời điểm nhập học Hogwarts, đám học sinh bằng tuổi lẫn đàn anh cứ liên tục lén lút liếc nhìn Chương Hạo.
Bọn họ biết Chương Hạo là em trai của Huynh trưởng Gryffindor Chương Thần Bách, người cai quản nội quy nghiêm ngặt nhất trong số các Huynh trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạo trung tâm/Hogwarts!au] Thiên Chi Kiêu Tử
FanficChương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Main characters: Chương Hạo, Sung Hanbin, Ricky Thẩm Tuyền Duệ, Han Yujin, Kim Gyuvin Phối hợp diễn: Kim Jiwoong, Seok Matthew, Kim Taerae, Park Gunwook Cảnh báo: nguồn tại liệu trong fi...