Chương 6. Hậu duệ Salazar Slytherin

457 75 5
                                    

Chương 6. Hậu duệ Salazar Slytherin

Giám ngục Azkaban, những sinh vật hắc ám và khó kiểm soát, từng đầu quân cho chúa tể Voldemort vào Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai. Được mệnh danh là thần chết trong thế giới phù thủy, chỉ cần một nụ hôn nhẹ nhàng đến từ giám ngục, con người ta sẽ trở thành một 'cái vỏ rỗng tuếch' không hơn không kém.

Azkaban nằm trên hòn đảo ở Biển Bắc, nơi bí mật không tồn tại trên bản đồ của Muggle. Trong lịch sử có ghi chép rõ ràng người tìm kiếm được hòn đảo là Ekrizdis, nhưng cách mà hắn ta sử dụng hòn đảo này khiến không ít phù thủy sợ hãi. Ekrizdis xây dựng lên pháo đài vừa đồ sộ vừa kiên cố, dụ dỗ các phù thủy có nguồn gốc Muggle đến và giam cầm họ, sau đó tra tấn rồi giết chết một số người. Cho đến bây giờ người ta đã không còn phân biệt nổi những linh hồn quẩn quanh trên đảo là giám ngục hay là linh hồn của những vị phù thủy xấu số kia nữa.

"Giám ngục bị cấm túc tiến vào thế giới của phù thủy, lẽ nào các ngươi muốn phản bội khế ước?"

Chương Hạo nghiến răng, giương mắt nhìn chằm chằm vào tên đầu đàn.

Khế ước giữa Bộ Pháp thuật cùng giám ngục được tạo nên từ sau khi Chiến tranh Phù thủy lần thứ hai kết thúc, trong đó: giám ngục sẽ không được phép tự ý tiến vào thế giới phù thủy trừ khi được bộ cho phép, ngược lại Bộ sẽ đưa Tử Thần Thực Tử đến cho giám ngục tùy thời tiêu khiển.

Tuy nhiên, khế ước mà Bộ Pháp Thuật đưa ra cũng gây nên không ít ý kiến trái chiều trong thế giới phù thủy.

Giám ngục là những tên không biết tuân thủ lời hứa, chúng có thể sẵn sàng đi theo bất kì ai miễn là người đó có thể giao nộp mạng người cho chúng. Điển hình như vụ đám giám ngục đột ngột thay đổi lòng trung thành để quay sang ủng hộ Voldemort, và Voldemort trả công cho chúng bằng cách để chúng tự do đi hút linh hồn của những kẻ phản đối gã. Kể từ dạo đó Bộ cũng đã để ý đến đám giám ngục trong tầm mắt nhiều hơn, nhưng không hiểu sao vẫn chấp nhận cho bọn chúng toàn quyền cai quản Azkaban.

Chỉ trong một buổi sáng, đám giám ngục đã phá hỏng bữa ăn ngon tuyệt ở Đại sảnh đường. Đám học sinh nhìn thấy sinh vật kỳ lạ xấu xí bay lượn xung quanh thì sợ hãi hét ầm cả lên, nhao nhao tìm đường chạy trốn. Người này va vào người kia, người kia lại được đà lao vào người khác tạo nên khung cảnh vô cùng hỗn độn. Đồ ăn bị hắt tung tóe xuống mặt đất, nước đổ lênh láng nhớp nháp cả một vùng, chỉ cần giày dép của đám học sinh không thuộc dạng chống trơn liền ngã lăn ra sàn.

Có mấy học sinh mất đà trực tiếp rơi vào vừa vặn khoang miệng của giám ngục, phải đón nhận nụ hôn không hề mong muốn.

Các huynh trưởng liên tục xung phong mở đường cho đám học sinh rời khỏi Đại sảnh đường, còn các giáo sư thì tìm cách dẫn dụ giám ngục tụ lại một chỗ. Giáo sư Dumbledore vội vàng đi lên trước mặt mọi người, gọi ra thần hộ mệnh của mình.

Đám giám ngục có vẻ bình tĩnh lại đôi chút, bất quá bọn chúng gần như kéo theo cả bầy đến tận đây, chỉ riêng Đại sảnh đường đã có gần mười giám ngục bay qua bay lại nếu không tính tổng cả mấy tên đang có mặt trong căn hầm của Severus Snape.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hạo trung tâm/Hogwarts!au] Thiên Chi Kiêu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ