Chương 0.
"Tôi, Huynh trưởng Slytherin, Chương Hạo nguyện dùng hết năng lực của bản thân để mang chiếc cúp danh giá nhất về cho Hogwarts."
Chương Hạo đứng trên đài cao, giương ánh mắt quyết liệt về phía đám học sinh đến từ khắp các nhà đang tụ tập lại ở đại sảnh đường. Ngày hôm nay là ngày cuối cùng để chiếc cốc lửa quyết định xem thành viên của nhà nào sẽ là người may mắn được chọn để tham gia hội thi Tam Pháp Thuật. Từ lúc nó được hộ tống thật cẩn trọng bởi giáo sư Severus Snape cùng giáo sư Minerva McGonagall bước từng bước lên bục thì đám học sinh bên dưới đã đồng loạt hít vào một ngụm khí lạnh mà không một ai dám tự ý thở ra quá mạnh.
Bất kì ai đủ hai mươi tuổi đều có thể tự đề cử tên mình lên một tờ giấy rồi thả vào chiếc cốc lửa, giáo sư Albus Dumbledore đã tuyên bố rằng sẽ ra hạn thêm thời gian để mọi người kịp đăng ký vào bữa sáng hai ngày trước. Sau khi hai ngày trôi qua, đến hiện tại chiếc cốc thừa khả năng để có thể chọn ra được người đầy đủ năng lực để đi cạnh tranh cùng học sinh đến từ các trường phù thủy khác.
Mọi người đều đoán già đoán non người đó sẽ là huynh trưởng của Gryffindor hoặc huynh trưởng của Ravenclaw.
Không ngờ tới lúc tờ giấy bắn ra từ chiếc cốc lửa lại mang ký hiệu con rắn đến từ Slytherin.
Và cái tên được giáo sư Albus Dumbledore nhanh chóng hô lên là huynh trưởng đương nhiệm của Slytherin - Chương Hạo.
Trong phút chốc, chỗ đứng nhà Slytherin lập tức bùng nổ.
***
Cảnh báo: Chương Hạo trung tâm!!! Chương Hạo trung tâm!!! Chương Hạo trung tâm!!!! Chương Hạo vạn nhân mê!!!
Thiết lập nhân vật cùng bối cảnh mọi thứ sẽ xoay quanh Chương Hạo, như vậy có nghĩa là những nhân vật thuộc main characters sẽ đều yêu thích Chương Hạo!!!!
Sẽ thay đổi độ tuổi của Huynh trưởng cùng đám học sinh để phù hợp với nội dung fic, sự việc chiếc cốc lửa chọn ra học sinh đi thi Tam pháp thuật vốn dĩ là chỉ cần đủ 17 tuổi, nhưng để phù hợp với nội dung đã thay đổi thành 20 tuổi!!!!!!
Lời cuối cùng muốn nói chính là, đây là fic Chương Hạo trung tâm, Chương Hạo trung tâm, Chương Hạo trung tâm, ai không yêu thích xin đừng nói lời cay đắng mà hãy âm thầm rời đi!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạo trung tâm/Hogwarts!au] Thiên Chi Kiêu Tử
FanficChương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Chương Hạo trung tâm Main characters: Chương Hạo, Sung Hanbin, Ricky Thẩm Tuyền Duệ, Han Yujin, Kim Gyuvin Phối hợp diễn: Kim Jiwoong, Seok Matthew, Kim Taerae, Park Gunwook Cảnh báo: nguồn tại liệu trong fi...