Chương 5

10 3 0
                                    

#5

Vương Nhất Bác ngước nhìn người trước mặt, đôi mắt mơ mơ màng màng

"Anh Chiến yêu người khác rồi. Em phải làm gì đây ?"

Châu Di nhấc cốc rượu trên tay Vương Nhất Bác ra giữ chặt hai vai cậu

"Tỉnh táo lại đi. Chẳng phải cậu nói cậu sẽ không bao giờ từ bỏ anh ấy sao ?"

"Nhưng mà anh ấy...Anh ấy hẹn hò với Nhược Vy rồi. Anh ấy sẽ không quan tâm em nữa..."

Vương Nhất Bác ngước nhìn Châu Di nở nụ cười ngờ nghệch

"Anh ấy sẽ không cần em nữa sao ?"

"Vương Nhất Bác, những gì cậu nói ngày hôm ấy cậu đã quên rồi ? Là ai đã van xin tôi giúp cậu tán đổ anh ấy ? Là ai nửa đêm mang cháo sang nhà tôi muốn tôi đưa anh ấy ăn ? Là ai từ bỏ trận đấu để qua viện nhìn anh ấy lúc người tỉnh lại vội chạy đi ? Nhất Bác, tôi không tin cậu từ bỏ được anh ấy"

Những lời nói này không biết Vương Nhất Bác có nghe thấy không. Cậu chỉ gục đầu xuống bàn uể oải thiếp đi mất. Trong mơ cậu thấy Tiêu Chiến đang tiến vào lễ đường. Người bên cạnh anh vậy mà không phải là cậu.

"Tiêu Chiến. Anh đừng kết hôn, đừng kết hôn với cô ta nhé. Ở với em"

Đã mấy ngày rồi Vương Nhất Bác không đến tìm Tiêu Chiến. Anh không muốn thừa nhận bản thân mình có chút nhớ cậu rồi. Anh muốn nghe tiếng cậu í ới bên tai mà mè nheo anh. Anh cũng nhớ lắm cảm giác sáng sáng đến công ty đã thấy cậu ngồi đó với túi đồ ăn sáng.

"Mấy ngày nay em bận à ?"

Tiêu Chiến mím môi nhìn chăm chăm vào chiếc điện thoại. Vương Nhất Bác lần đầu tiên không trả lời tin nhắn anh lâu đến vậy

Cốc cốc

"Vào đi"

Nhược Vy đẩy cửa phòng bước vào trên tay là túi bánh bao còn nóng hổi. Cô đặt lên bàn rồi kéo tay Tiêu Chiến ra sofa đẩy anh ngồi xuống

"Anh chưa ăn sáng đúng không ? Mau ngồi đi phải ăn sáng nếu không sẽ đau dạ dày"

Chết tiệt. Tiêu Chiến nhìn miếng bánh bao trong tay mình được Nhược Vy thất thần mất một lúc. Tại sao trong đầu anh bây giờ toàn là hình ảnh Vương Nhất Bác thế này ? Thật kỳ lạ. Chẳng phải anh thích Nhược Vy lắm sao ? Sao bây giờ đứng trước cô gái này anh lại cảm thấy có chút không thoải mái vậy nhỉ ?

"Anh Chiến. Chị Châu Di thích uống cà phê đen sao ? Chị ấy còn thích gì không thích gì hay là có thói quen gì không vậy?"

"Không thích đồ ngọt còn lại anh cũng không để ý lắm. Từ khi về nước cô ấy cũng thay đổi thói quen nhiều. Mà em hỏi làm gì vậy ?"

"Chị Châu Di là bạn thân anh mà. Là bạn anh thì cũng là bạn em. Em muốn hiểu rõ hơn chị ấy một chút "

Tiêu Chiến gật nhẹ thay câu trả lời. Anh cũng không để tâm về vấn đề này

"Anh Chiến này. Em có ba vé đi khu giải trí vào cuối tuần này. Mình rủ chị Châu Di đi cùng nhé"

"Sao lại phải rủ cô ấy ? Em không muốn mình có không gian riêng à ?"

[BJYX] Tarot bảo anh nên yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ