voice #1

3.5K 309 47
                                    


thế anh phải lòng thanh bảo.

ừ đúng rồi, trần thiện thanh bảo đấy.

cái lí do hắn phải lòng con báo này không phải tại nó xinh hay gì. mẹ, người thì gầy đét xấu trai bỏ cha nhưng mà thế anh vẫn thấy thích, tại hắn mê giọng người ta.

cái giọng nam lơ lớ ngọt ngào, lúc on mic đéo sợ một ai. kể cả là lúc bị chửi hắn cũng vẫn thấy hay mới chết chứ.

bạn bè hắn bảo hắn điên mẹ rồi nhưng mà hắn chối. hắn chỉ thích thanh bảo thôi, thích thấy nó cười, thích thấy nó rap và thích luôn cái cách nó lôi hắn vào bài rap của mình để chửi luôn.

trong máy tính của thế anh có riêng một file tổng hợp tất cả những câu mà thanh bảo nhắc tới mình, một file tổng hợp những bài phỏng vấn của nó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

trong máy tính của thế anh có riêng một file tổng hợp tất cả những câu mà thanh bảo nhắc tới mình, một file tổng hợp những bài phỏng vấn của nó. miễn là cái gì có giọng nó thì thế anh đều lưu ảnh.

thế anh cảm thấy, được nghe nó gọi tên trên giường thì thích phải biết.

lần đầu thế anh gặp thanh bảo là một cái show gì đó mà giờ hắn không nhớ tên được, lúc nó, amee với masew vừa tung bài do for love thì phải. thế anh cảm thấy nó vẫn chẳng thay đổi là mấy so với cái hồi nó chửi mình. nhưng mà người trông béo lên được tí, cũng gọi là có da có thịt.

thế anh đứng ở cánh gà lặng lẽ nhìn nó diễn, khóe miệng hắn bất giác cũng hơi cười. ranh con này coi thế nhưng cũng giỏi gớm, đi lên từ underground nhưng lại am hiểu thị trường mainstream. một thằng bảo như thế thật sự khiến thế anh không thể ngưng được cái suy nghĩ sẽ bắt lấy nó, ôm nó, hôn nó.

bạn thế anh bảo hắn là thằng hâm, tại sao à? tại hắn tạo hẳn một acc clone chỉ để đăng những bài về thanh bảo. có khi sẽ share nhạc của nó về rồi phân tích. đôi khi hắn còn share mấy cái ảnh meme ngớ ngẩn của thanh bảo về rồi khen nó dễ thương. fan của nó ban đầu cũng không để ý đâu vì fan thằng bảo ở đâu chẳng có, nhưng mà fan này lạ lắm. người ta khen thanh bảo rap hay, lyrics tốt các thứ chứ chưa có ai từng khen nó đáng yêu cả.

thành ra cái clone của thế anh lại nổi lên trong group như một fan trung thành của thanh bảo. ai mà biết được người đứng sau lại là andree right hand chứ.

đã thế hắn còn không chỉ có một cái clone.

có thể nói một trong những nhân tố khiến andree right hand một ngày phát triển hơn là thanh bảo. nó là một trong những rapper được đánh giá cao, thế anh không muốn ở đằng sau nó. nếu, chỉ là nếu thôi, nếu có cơ hội được nắm lấy tay nó cùng sánh vai. thế anh có thể tự tin mình sẽ là người có thể cho nó chỗ dựa.

✦ giọng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ