voice #11

1.9K 241 13
                                    

nếu để nói về những mối tình đã đi qua đời thanh bảo thì cũng khá là nhiều đấy, họ cứ đến rồi đi, lần lượt từ người này đến người khác, nhiều đến nỗi nó còn chẳng nhớ được hết, nhưng có lẽ, có ba người cũ khiến thanh bảo đéo thể quên được.

đầu tiên là một nàng mỹ trắng tên bell, nó quen cô ả khi còn bên đất mỹ. cô nàng đúng chuẩn mẫu con gái mỹ mà mọi thằng đều mê mệt. da trắng môi hồng, mái tóc vàng xoăn nhẹ quyến rũ cùng với thân hình bốc lửa. ừ thì mối tình đầu của thanh bảo đấy, năm nó 18 nó mê mệt cô ả, nhưng mà quen chẳng được lâu thì nó bị bell cắm cho một lúc hai cái sừng.

địt mẹ, ngoài thanh bảo ra thì ả bell còn một chân đạp hai thuyền với hai thằng song sinh trong trường nữa chứ.

người thứ hai cũng cùng thanh bảo trải qua một cuộc tình chóng vánh không kém, cô ả tên lan anh, một cô hotgirl nổi tiếng hồi đó, nó quen lúc nó mới về việt nam, quen vào cái lúc mà nó đang thích sự mới mẻ, nhưng mà lan anh với nó là cùng một kiểu người. không ai đủ chín chắn để nhường nhịn người còn lại, và nó bị đá. lần đầu nó bị đá.

cuối cùng, cũng là người thanh bảo quen được gần hai năm, đây cũng là cô nàng mà nó quen lâu đến vậy. nàng tên bảo yến, bảo yến đúng chuẩn mẫu phụ nữ của gia đình, đến bên thanh bảo lúc nó chưa thành danh, nhưng mà cả hai lại không thể cùng nhau bước tiếp. bảo yến lớn tuổi hơn nó và nó thì chẳng muốn người ta lỡ dở vì mình.

cả hai chia tay trong hòa bình, tới thời điểm phải sáu, bảy năm sau rồi nó và bảo yến vẫn giữ liên lạc và hỏi thăm nhau như những người bạn thân thiết.

thú thật thì bảo yến vẫn luôn biết cả hai sẽ chẳng đi được lâu bên nhau với tư cách người yêu đâu, nhưng nàng thương nó, kể cả khi không còn tình yêu, bảo yến vẫn coi nó như một đứa em trai, một người bạn hiếm gặp.

" đám cưới định tổ chức vào tháng sau đấy bảo, nhớ đến cho chị và anh nam vui nhé. "

thanh bảo nằm dài ở khách sạn, nó vừa tắm xong và buôn điện thoại với bảo yến, nó với nàng vẫn liên lạc đều lắm, đừng thấy nó hay diss người yêu cũ mà nhầm, bảo yến là ngoại lệ. nói thì hơi kì cục, nhưng bảo yến giờ chẳng khác đéo gì chị gái nó cả.

" rồi, biết rồi, nhắc hoài vậy bà? em sẽ tặng anh chị một cây vàng. "

nó cười, bảo yến ở đầu dây bên kia cũng cười. thanh bảo thật sự vui cho nàng. sau khi chia tay nó, bảo yến quen một người trưởng thành và chín chắn lắm, nó cũng quen biết người kia, và nó biết người đàn ông này có thể sẽ khiến cho nàng hạnh phúc cũng nên. cả hai yêu nhau nhiều năm, cuối cùng thì cũng quyết định về chung một nhà.

đột nhiên, bảo yến hỏi.

" thế còn em thì sao, cũng mấy năm rồi chưa ổn định chuyện yêu đương còn gì? "

nàng vẫn thường nghe thanh bảo than vãn về những chuyện chia tay, nhiều khi nó đến nhà nàng và kéo người yêu nàng nhậu đến sáng. bảo yến lo nhiều hơn là tức. nàng hiểu tính thanh bảo, cũng mong rằng, đâu đó trên đời này vẫn có một người là mảnh ghép còn lại của trái tim nó.

✦ giọng emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ