sau cái lời đồng ý như kiểu thách thức của thanh bảo, thế anh chính thức trở thành bạn trai thực tập. bảo là bạn trai thực tập tại nó ghét cái thói hở tí là ôm hôn của lão này vãi.
tối hôm đó, thế anh theo nó đến club xem mấy đứa học trò diễn, nhưng mà nói thế chứ có xem được mẹ gì đâu, mấy đứa nhỏ quậy bung nóc trên sàn, còn hai cha này thì túm nhau đứng trong góc.
thỉnh thoảng thanh bảo phải lườm quýt thế anh mấy hồi, tất cả tại hắn.
" địt mẹ, còn đụng tay vào mông tao thì tao cho mày từ andree right hand thành andree no hand luôn đấy, tao chặt tay bây giờ. "
thế anh trông thấy nó cáu thì cười cười giơ hai tay lên làm thế đầu hàng. thú thật là hắn hạnh phúc lắm dù cho hắn biết thanh bảo vẫn cần thêm rất nhiều thời gian để có thể tin tưởng hoàn toàn vào hắn.
thế anh biết nó nhạy cảm và hắn thì chẳng phải một người tốt. hắn chưa bao giờ có thể yêu ai đó một đời một kiếp, nhưng khi gặp thanh bảo, khi phải lòng nó, hắn đã nghĩ đến chuyện sẽ yêu nó cả đời.
nhiều năm hắn theo chân thanh bảo qua từng mốc cuộc đời nó. từ một thằng bảo đi lên từ những bài diss đến một rapper hàng đầu, hắn biết thằng ranh con này nó cố gắng ra sao và cũng biết được đằng sau cái vẻ gai góc láo lếu của nó vẫn luôn là một trái tim dịu dàng đến thế nào.
thế anh đứng sau thanh bảo, nhìn bóng lưng nó, ánh đèn lập lờ trong club khiến cho hắn không thể nhìn rõ được thân ảnh nó, nhưng kì lạ thật, thế anh vẫn thấy nó phát sáng, phát sáng trong tim hắn.
chính vì sự xuất hiện của thế anh mà thành ra thanh bảo phải về sài gòn trước một ngày, ừ thì nó sẽ không nói với đám học trò rằng nó muốn về sớm vì thằng bồ mới của nó muốn nó đi xem hắn diễn đâu.
em iu, tay này xách birkin
em iu, tay kia richard mille
em iu nghe nhạc hay là phải twerking
em iu thích cầm vô lăng của rari
chân em dior cổ em nạm đá
khi em bước vào store shopping không cần nhìn giá
...
thanh bảo từng rất ghét cái kiểu nhạc flex sáo rống như vậy, suốt ngày chỉ nói về gái gú và tiền bạc khiến nó phát ngán. nhưng chắc tại yêu ai yêu cả đường đi mà tự nhiên nó nghe thấy cũng được. mội tội là cái lyrics nó hư vãi lồn, ai nghe xong cũng đỏ cả mặt.