Lột Xác • Chương 27 < Bị thương Tsunayoshi >

66 8 0
                                    


Chương 27

< Bị thương Tsunayoshi >

.

"Squalo ngươi không cần quá phận!"

"Sawada Tsunayoshi từ đầu chí cuối đều là người của ta, các ngươi không quyền lợi quyết định hắn đi lưu!"

"Phanh!"

.

Bảo trì nổ súng tư thế, lễ phép hạ môi hơi hơi mở ra lại nhấp thành thẳng tắp.

Tránh ở chỗ tối cảnh vệ nhanh chóng đánh úp về phía thăng lên giữa không trung phi cơ trực thăng, trong tay đoạt nhất trí lên đạn nhắm chuẩn.

"Thả bọn họ đi."

Đè thấp vành nón, trong thanh âm mang theo liền chính hắn đều không dễ phát hiện khác thường, cánh quạt thanh càng ngày càng xa, hỗn độn hoa viên thực mau chỉ còn yên tĩnh.

Đệ nhất sát thủ lần đầu cảm thấy bắn trật thật sự là quá tốt....

Trên mặt đất bắt mắt đỏ tươi chưa bao giờ cảm thấy như vậy không thoải mái, hồi tưởng vừa mới hình ảnh, Reborn hừ lạnh, cho nên hắn mới không thích siêu giá trị cảm.

.

Gỗ đỏ đại môn bị đá văng phát ra thật lớn tiếng vang, phòng vài đạo tầm mắt nhất trí đầu hướng hấp tấp chạy vào nhân thân thượng, chỉ thấy Squalo ôm một cái không biết sống chết thiếu niên bước đi hướng sô pha. Đem hộ trong ngực trung thiếu niên buông, phát hiện thiếu niên đã mất đi ý thức, mày ninh thành một cái bế tắc, trên người sát khí càng trọng.

Trên đầu nhan sắc phong phú, mang theo xinh đẹp mắt kính nam nhân kiều tay hoa lan tới gần, "Squa-chan đây là mang theo ai trở về~? Ta nhìn xem thích không thích hợp làm ta thu tàng phẩm~"

Trả lời hắn chính là nam tử chôn giấu tóc bạc gian cặp kia sung huyết thú đồng.

"Sao.....Nếu Squa-chan thích, ta đây cũng không cần đoạt người sở hảo, ngươi...Ngươi đừng như vậy nhìn nhân gia, ta chỉ là chỉ đùa một chút!"

Thấy cặp mắt kia, hắn sớm đã tiềm thức phát giác nguy hiểm lùi lại hai bước.

【 Dã thú lĩnh vực, đang tới gần liền xé nát ngươi! 】

Cặp mắt kia rành mạch như vậy cảnh cáo, làm đồng sự, hắn vẫn là lần đầu thấy Squalo như thế cảm xúc hóa một mặt.

Tóc vàng che mắt, ngồi xổm ghế trên thiếu niên toét miệng, ngay sau đó xuất hiện ở sô pha phần lưng, ghé vào mặt trên cúi đầu cẩn thận đoan trang thiếu niên, hắn đảo muốn nhìn đến tột cùng là cái dạng gì người sẽ làm trường mao đội trưởng như thế khẩn trương~ hì hì hì.

"A lặc..?" Tóc vàng hạ môi hơi hơi thu liễm điểm, dò hỏi ánh mắt dừng ở tư kho ngói la trên người, "Tiểu tử này như thế nào như vậy quen mặt."

Đâu chỉ quen mặt, trừ bỏ kia hoàn toàn đánh tráo dáng người, trên thế giới trên mặt như vậy có ký ức điểm người ai có thể quên!

"Là cái kia tiểu béo đôn, không nghĩ tới mấy tháng mà thôi tựa như thay đổi một người, ngô, Squalo Nhật Bản thức ăn thật không tốt sao?" Đột nhiên xuất hiện áo choàng thiếu niên tay vịn cằm, cũng đem tầm mắt đầu hướng Squalo.

【All27】 Gia Giáo 《 Vết Sẹo 》 - Hoài Nam TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ