Truyện không liên quan đến cốt truyện chính của game chỉ do tác giả tự nghĩ ra.Vì khá lâu rồi nên tui sẽ ko viết tiếp mạch truyện cũ nữa, mà viết truyện mới hoàn toàn khác nên mong ng không thắc mắc tại sao 4. lại không liên quan gì đến các chương trước đây.
Đổi gió tí cũng vui mà :)))
---------------- Học sinh ngồi bàn cuối tỉnh lại mau ai cho ngủ trong giờ hả!
Giọng của cô giáo như hét lên trong lớp dọa đám học sinh đang mơ màng ở dưới một trận, cả lớp học đổ dồn ánh mắt vào học sinh nam ngồi bàn gần cuối ở dãy thứ ba. Dù tiếng của cô dọa được hầu hết học sinh trong lớp nhưng học sinh nam kìa cũng chẳng có phản ứng gì hình như còn ngủ say hơn.
Cô giáo tức tối:
- Dậy ngay! Còn hơn nửa năm nữa là các anh chị phải thi rồi, cuộc thi này là quan trọng nhất trong cuộc đời của các anh chị, sau này trở thành người như thế nào đều phụ thuộc vào các anh chị đỗ trường nào. Ấy vậy mà còn không cố gắng ngủ gật trong lớp !? Đúng là không ra thể thống gì...
Đám học sinh bên dưới không dám hó hé một lời chỉ biết nhắm mắt lắng nghe họ hiểu cô giáo cũng chỉ muốn tốt cho họ và cô cũng rất mệt mỏi, một vài người đưa ánh mắt e ngại nhìn xuống mái đầu xanh ở bàn gần cuối dãy số ba.
Một học sinh ngồi gần học sinh ngủ gật giật giật ống tay áo của người kia:
- Này này dậy đi...
Học sinh kia mới từ từ ngẩng đầu lên đập vào mắt cậu ta là ánh nhìn nghiêm nghị của giáo viên và hàng loại những ánh mắt của bạn học:
- Khá lắm cuối cùng anh cũng dậy được, anh đã làm phí hoài năm phút của cả lớp hôm nay sẽ học thêm mười phút nữa, còn anh cuối giờ ở lại gặp tôi !
Đám học sinh méo cả miệng vài đứa chán nản nằm ẹp trên bàn vài đứa lại phóng con mắt căm thù về phía học sinh ngủ gật ban nãy.
Về phần học sinh kia cậu ta vẫn bình thản cầm bút lên nhưng mắt lại hướng về phía cửa sổ " Trời âm u chắc sắp mưa rồi, càng tốt mình có thêm lý do để ở nhà rồi" rõ ràng cậu học sinh này thân xác một nơi hồn một ngả. Trong mắt cậu ta giờ học 4 tiếng 30 phút trôi qua chỉ trong cái chợp mắt " Chán thật đấy".
Rời lớp học cuối cùng cậu học sinh nhìn vào điện thoại " 21:07" muộn như vậy chắc không cần ăn tối đâu ha:- Mày báo thật nha " Bác sĩ".
Học sinh kia ngẩng đầu lên một học sinh khác cũng đang đứng gần đó mái đầu cam của cậu ta nổi bật giữa hành lang thiếu ánh sáng miệng ngáp ngắn ngáp dài.
- Mày còn ở trường giờ này làm gì Tartalia, chẳng phải lớp của mày kết thúc lúc 20 giờ 30 à ?
Cậu học sinh biệt danh " Bác sĩ" đáp lại giọng bình thản, có vẻ đây không phải lần đầu việc này xảy ra:
- Ừ thì.....mà hôm nay mày tan hơi muộn đấy nhé nghe nói mày ngủ gật rồi bị phạt đúng không ?
Giọng Tartalia đầy ý kiêu khích một tay còn che miệng tỏ vẻ nguy hiểm :
BẠN ĐANG ĐỌC
[PantalonexDottore] Truyện ngắn về hai tên QCH
Fiksi PenggemarNhững câu chuyện thường ngày với OTP nhỏ bé của tui <3 mê cặp này mà ít hàng quá nên phải tự đẻ tự đọc thôi😥. Vì là truyện tự đọc nên giọng văn cũng không hay lắm mấy bn đọc zui zui thoi nhe 😫😫 Cảm ơn mn vì đã đọc nhiều lem (◍•ᴗ•◍)