chapter 1

788 107 1
                                    

super shy - siêu nhút nhát

tớ siêu nhút nhát luôn í, nhưng hãy chờ tớ một chút nhé và tớ sẽ biến cậu thành của tớ.






Bối cảnh: Thủ đô Lisboa của Bồ Đào Nha
















Cô nhóc Haerin nhút nhát của chị Minji và bé Hyein dạo này rất là lạ nhé. Bình thường Haerin rất nghiêm túc, luôn luôn tập trung trong tất cả mọi việc, và trừ khi cần thiết, còn không thì sẽ ngồi ru rú ở trong nhà. 

Ấy thế mà dạo gần đây em lại hay đùa với Hyein và Minji, nhiều lúc Minji với Hyein hỏi thì sẽ hay mất tập trung mà không hề nghe 2 người chị em nói gì hết.

Và cái đáng chú ý ở đây là mèo lười Kang Haerin nay lại chăm ra công viên đến lạ. Ngày nào cũng ra công viên ngồi, hỏi thì chỉ bảo ở trong nhà bí bách chán quá rồi phải ra ngoài.

Rất là lạ nha. Kể cả trời có sập Haerin cũng sẽ không ra khỏi nhà, huống chi ngồi nhà lâu mà bí bách quá.

Thế nên là thám tử gấu và gà con đã phải đích thân đi điều tra thử vì sao bạn mèo lại thành ra như thế. Đương nhiên là điều tra hai mình sẽ rất buồn nên chị gấu đã kéo cả chị thỏ bồ chị vào điều tra cùng.

3 người bọn họ canh lúc Haerin bước chân ra khỏi nhà để ra công viên thì lén đi theo. Ra đến đấy thì chỉ thấy Haerin ngồi ở dưới gốc cây thôi chẳng đi đâu nữa cả. Nhưng mà ánh mắt của em ấy thì cứ hướng mãi về một nơi, nhìn không chớp mắt một lúc luôn ấy. Mọi người thử theo hướng nhìn của Haerin mà nhìn ra đó thì phát hiện ở gần cái lan can có bóng hình của 1 cô gái tây khá xinh xắn.

Đương nhiên là cả lũ nhận ra đấy là ai rồi. Là Danielle Marsh, con bé lai tây sống cùng khu với bọn họ, nhỏ này cũng chơi thân với Hanni, Hyein và Minji luôn, Haerin thì Dani ít gặp lắm, tại ẻm toàn nằm trong nhà không mà.

- Thì ra mèo lười ra đây là để ngắm cún con à?

Minji sau khi hiểu ra thì tiến đến bên cạnh hỏi Haerin làm ẻm giật bắn người.

- Ủa sao mọi người lại ra đây

- Không ra đây sao biết chị đi ngắm con gái nhà người ta - Hyein nhanh nhảu đáp lại.

Bị mọi người phát hiện làm mặt Haerin đỏ lên như trái cà chua rồi. mèo Kang lại bật chế độ nhút nhát, không mở miệng nói thêm một lời nào khi bị các chị và em hỏi tới tấp. Sau cùng Hanni đã lên tiếng nói một câu trúng tim đen khiến Haerin có muốn cũng chẳng chối được:

- Em thích con bé đó à?


|Candyz/Daerin| Super shy - siêu nhút nhátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ