Haerin đã từng hỏi chị Minji làm thế nào để tán gái thành công, và bà chị này đã chỉ cho em một đống cách tán gái không thể nào sến hơn được nữa. Vậy nên Haerin sẽ dùng cách tán gái của riêng bản thân mình, đó chính là:
Chiêu con mèo con nũng nịu
Đúng vậy, tên chiêu này là con mèo con nũng nịu, do chính Haerin đặt luôn nha không phải ai khác đặt đâu.
Chiêu này đơn giản thôi. Chỉ cần làm một con mèo và nũng nịu với Dani mọi lúc mọi nơi thì thể nào chị ấy cũng sẽ đổ thôi. Ai mà lại không thích mèo con cơ chứ.
Và thế là ngày hôm sau Haerin đã áp dụng chiêu này ngay với Danielle.
Như bình thường giờ ra chơi Dani sẽ hay chạy đến lớp của em và hỏi em có muốn xuống căng tin mua đồ ăn với nàng không. Nhưng hôm nay Haerin đã chủ động chạy đến trước lớp của Dani, vừa hay định ló đầu vào thì nàng từ trong lớp đi ra, bắt gặp Haerin đứng ở cửa lớp thì cũng bất ngờ lắm.
- Haerin à sao hôm nay em lại sang đây vậy.
- Dani ơi em đóiiii ~
Dani đứng hình mất 5 giây
"Khoan đã nào, bình tình não Mo Dani, em ấy chỉ kêu đói thôi mà"
"Nhưng tại sao kêu đói mà lại dùng giọng dễ thương vậy nhỉ"
Dani đã thực sự bị giọng nói đó làm cho ngây người rồi. Nàng khoái ra mặt luôn, nên ngay sau đó liền kéo em xuống dưới căng tin liền
- Haerin đói sao, vậy Haerin muốn ăn gì nè để mình mua cho em.
- Em muốn uống sữa dâu.
- Ok một sữa dâu đến với Haerin ngay đây.
Bước 1 dùng chiêu con mèo con nũng nịu thành công.
Trong lúc chờ Dani đi mua sữa thì Haerin lại ngồi nghĩ cách khác. Tán gái khó nhể, mãi mà Haerin chẳng nghĩ ra được chiêu gì hết.
Thôi lại đành về hỏi chị Minji vậy.
Haerin có hay xem mấy bộ phim tình cảm sến sẩm, nghe người ta bảo nếu mình làm giá, giả vờ lạnh lùng các kiểu con đà điểu thì người kia sẽ thấy mình thú vị và sẽ đến tìm hiểu mình.
Haerin sẽ áp dụng cách này, nhưng bớt sến hơn.
Cách này cũng coi như để thử xem chị Dani có thích em không vậy.
Như mọi ngày thì hôm nay Dani lại chạy đến lớp của Haerin để rủ em đi chơi với mình, nhưng mà em từ chối, bảo là hôm nay có hẹn với bạn nam khác rồi. Rồi em còn cư xử lạnh nhạt với Dani cả ngày hôm đó làm nàng sốc luôn.
Thế là tối đến Dani gọi điện cho Hanni kể khổ.
- Haerin có đối tượng rồi hả chị?
- Tại sao hôm nay em ấy lại đối xử lạnh nhạt với em vậy?
- Em thấy Haerin đối xử tốt với em thế em còn tưởng em ấy chỉ thích chơi với mỗi em thôi mà.
Haerin ơi, mày hại chị rồi Haerin ơi. Nếu mà Dani đã ngồi than thở thì sẽ rất là lâu và hỏi những câu mà có trời mới biết câu trả lời (hoặc ít ra Haerin cũng sẽ biết câu trả lời). Thế là Dani ngày hôm sau buồn, dỗi Haerin luôn, quyết định sẽ không đến lớp em nữa để cho em đi chơi với cái đứa con trai nào đó.
Haerin không ngờ chỉ vì thế mà Dani lại dỗi em luôn. Thế nên hôm đó em lại phải đến lớp tìm nàng xin lỗi rồi lại giở chiêu con mèo con nũng nịu ra
- Dani ơi em xin lỗi mà, thực ra em có đi chơi với bạn nam nào đâu, chỉ trêu chị thế thôi mà.
Dani vẫn không thèm quay đầu lại nhìn
- Dani ơi Dani à, đừng giận em nữa mà.
Vẫn không quay đầu ra nhìn người ta.
Thế thì mèo đây đành dùng chiêu con mèo con ăn vạ vậy.
- Dani dỗi em rồi giận em thế này từ sau em không làm phiền Dani nữa vậy.
Haerin bắt đầu khóc và bỏ ra ngoài lớp của Dani luôn. Nàng đã kịp nghe thấy tiếng thút thít của em rồi, nàng cũng bắt đầu hoảng rồi. Lỡ làm mèo giận rồi nhỡ em ấy không đi chơi với mình thật nữa thì sao.
Thế là nàng lại hớt ha hớt hải chạy ra khỏi lớp đi theo Haerin.
- Haerin ơi cho mình xin lỗi, mình không có ý giận em đâu mà.
- Thế sao lúc nãy không quay đầu lại nghe em nói.
Haerin vẫn tiếp tục thút thít trước sự chứng kiến của nhiều người. Dani sợ mọi người tưởng nàng bắt nạt em nên đã ôm em vào lòng rồi dỗ em
- Mình xin lỗi mà, lần sau không làm thế với Haerin nữa.
Haerin được Dani ôm vào lòng dỗ dành thì bất ngờ, hai cái tai cũng bắt đầu đỏ lên rồi. Hôm nay lại còn bày đặt buộc tóc lên nữa chứ. Trời ơi xấu hổ quá đi.
Thế nên để tránh cho nàng nhìn được thì em đã rúc thẳng vào lòng nàng dụi dụi mấy cái luôn
- Còn có lần sau nữa à.
- Không không, không có lần sau nữa.
Tất cả màn cún dỗ mèo ngay giữa hành lang trường này đã được toàn thể học sinh các lớp nhìn thấy, và từ đó couple cún-mèo được ra đời.
Tất cả mọi người ai cũng nhìn ra cả cún và mèo đều thích nhau, chỉ có cún và mèo là không nhìn ra thôi.
----------------------------------------------------------------
Hai đứa trẻ trâu nhỉ, nhưng mà tui thích trẻ trâu vậy đó :)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
|Candyz/Daerin| Super shy - siêu nhút nhát
Fanfic"tớ siêu nhút nhát luôn í, nhưng hãy chờ tớ một chút nhé và tớ sẽ biến cậu thành của tớ." Hành trình đi cua gái của bạn mèo siêu nhút nhát Kang Haerin