! Lưu ý một chút:
Vì 3 năm học trước ở Hogwarts khá là ít sự kiện và ít đất diễn cho nam chính nên mình đã next sang năm 4 luôn nhé.
Đại khái thì Sophie Lily Potter - em gái song sinh của Harry James Potter cùng là phù sinh nhà Gryffindor tại Hogwarts. Cô bé xinh đẹp mang vẻ đẹp thanh khiết giống mẹ Lily nhưng có đôi mắt của ba James, thông minh lanh lợi, dũng cảm và liều lĩnh không khác gì anh trai mình. Ở Hogwarts cô và anh trai cùng làm thân được với Hermione và Ron._____________________________________
Hè năm nay giới phù thủy nước Anh đặc biệt sôi động trong không khí của mùa lễ hội Cúp Quidditch Thế Giới được đăng khai tại nước Anh. Harry và Sophie từ sớm đã bị ba mẹ dựng dậy để tới xem giải đấu. Mẹ Lily thì không hứng thú với mấy môn thể thao như này cho lắm vậy nên mẹ đã quyết định ở nhà để cho 3 cha con nhà họ và cha đỡ đầu Sirius đi cùng nhà Weasley.
Hai đứa mới bị dựng đầu dậy nhanh chóng thay đồ, vì háo hức quá mà cả hai cứ cuống hết cả lên
Đồ của Sophie, vì nghe ba nói hôm nay phải đi bộ cả một đoạn đường, thêm vào đó còn di chuyển bằng khóa cảng nên cô chọn mặc quần yếm, áo trắng, giày thể thao năng động song cũng rất dễ cưng.
Đồ của Harry, cô em gái thì theo phong cách ngọt ngào dễ thương mà ông anh là chuyên gia mặc đồ tối màu thế này có tương phản không cơ chứ. Nhưng mà mn có để ý cái balo không, trong balo ấy toàn đồ của em gái đấy! Harry chiều em gái số hai không ai số một luôn nhé!Bốn ba con tới trang trại Hang Sóc bằng bột flo, vừa tới nơi bác Molly đã hồ hởi chào đón.
Bác Molly : - Chào anh Potter, anh Black. Ôi Harry, Sophie hai đứa đã ăn gì lót dạ chưa hử? Ta đã làm một ít bánh bí ngô, hai đứa mau lại đây ăn vài cái nhanh lên.
Ba James và ba Sirius : - Chào chị Weasley! Xin lỗi đã làm phiền vào lúc sáng sớm.
Harry và Sophie: - Dạ tụi con đang đói lắm nè bác ơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Beloved ( Cedric Diggory x Sophie Potter)
Fanfiction" Em chính là câu trả lời cho mọi nỗi thắc mắc trong lòng tôi " Outro: Her - BTS -