Ngoại truyện: Sinh hư

217 19 13
                                    

Công việc sau khi ra trường của hội chị em khá bận rộn, Hermione đang giữ chức vị Bộ Trưởng bộ Pháp Thuật, Ginny trở thành Chủ biên của tờ Tuần San Nữ Phù Thủy, Sophie thì cũng là một nữ phóng viên có tiếng của tòa soạn Nhật Báo Tiên Tri thêm cô bé Luna là chủ trang báo Kẻ Lý Sự. Lần tụ họp này là tiệc độc thân của Ginny, bốn cô nàng tới một nhà hàng Muggles đặt chỗ và ăn uống no say. Vì là đã khá lâu không gặp nhau đông đủ nên cả hội chị em đều nuông chiều bản thân, uống đến say mèm, cuối cùng Hermione người còn tỉnh táo nhất đã gửi điện tín bằng thần hộ mệnh cho các anh nhà tới đón "ma rượu" nhà mình về.

Đêm khuya tĩnh lặng, trong khu đường làng không một bóng người, chỉ có đèn đường im lặng toả sáng. Cedric vừa bế Sophie trong lòng, vđộn thổ tới cửa nhà anh. Sophie ôm cổ anh, thổi khí bên tai anh: - Cedric, chúng ta đi đâu ạ?

Anh cúi đầu hôn cô: - Chúng ta về nhà.

Cô ngoan ngoãn vâng một tiếng. Sau khi vào nhà, Cedric ôm cô lên lầu trước, đặt cô lên giường chính, cởi áo khoác và giày, đắp chăn đàng hoàng, rồi anh đi xuống lầu rót nước cho cô uống thuốc.

Sau khi vào nhà lò sưởi đã bật, uống rượu xong hơi nóng lại bốc lên, cô nóng không chịu nổi, mơ mơ màng màng bò dậy, lè nhè cởi quần áo. Cedric vừa đi vào, liền thấy cả đầu cô bị áo len bao kín, hồi lâu cởi mãi không ra, cô bị kẹt ở bên trong đến mức sắp khóc.

Anh nhịn cười, giúp cô cởi áo len ra, bên trong chỉ còn lại một chiếc áo quây màu đen, mảng xương quai xanh lớn lộ ra trong không khí, da thịt ửng lên một tầng hồng phấn mỏng.

Đôi mắt Cedric sâu thăm thẳm, anh dời ánh mắt đi, cánh tay vòng qua bả vai cô ôm cô vào trong ngực, dỗ cô uống thuốc.

Cô uống rượu xong rất ngoan, sau khi say không quậy không khóc, ngoan ngoãn uống thuốc xong, cô chui vào trong chăn. Cedric lại vào toilet lấy nước ấm thấm ướt khăn lông, lau mặt lau tay cho cô.

Anh đột nhiên nghĩ đến, có một lần say rượu, chính là vào năm anh đoạt cúp Tam đấu kia, cô cũng chăm sóc mình thế này. Tối hôm đó, cô cứ ngồi ở mép giường, canh giữ rồi chăm sóc cho anh suốt.

Trước nay cô chưa từng che giấu tình yêu mà cô dành cho anh. Nhiệt tình, nồng nhiệt như thế, tựa như móc cả tim ra cho anh xem, mà cô không cảm thấy đau chút nào.

Khi cô nhìn về phía anh, trong mắt vĩnh viễn mang ánh sáng nóng cháy nhất, anh được ánh sáng rực rỡ đó chiếu vào, trái tim mình bị hòa tan lúc nào anh cũng không biết.

Cô mang một trái tim chân thành đi tới trước mặt anh, anh cũng sẽ nhất định đáp lại cô bằng tất thảy tình yêu trên thế giới này.

Cedric thay cô lau khô khuôn mặt nhỏ và bàn tay xinh xẻo, anh nắn vuốt góc chăn, đứng dậy định đi. Sophie thấy nóng, vươn cánh tay ra khỏi chăn, túm lấy ngón tay anh mơ mơ màng màng làm nũng.

Anh ghé sát vào một ít, phất sợi tóc đang rủ trước mặt cô đi, thì thầm hỏi: - Làm sao vậy? Chỗ nào không thoải mái à em?

Sophie choáng váng nói: - Khát nước, muốn uống nước.

Anh lại bế cô lên, để đầu cô gối lên vai mình, bưng ly nước kề cạnh cái miệng nhỏ của cô để cô uống. Cô chỉ uống hai ngụm là thôi, ôm cổ anh không buông tay, dùng sức rúc vào lòng anh.

My Beloved ( Cedric Diggory x Sophie  Potter) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ