Ngoại truyện: Không giống người!

448 31 9
                                    

"Anh càng ngày càng không giống người rồi đấy!"
------------------------
Bối cảnh: - Cp chính đã đính hôn và chuyển về chung một nhà!

Câu chuyện tên cầm thú đội lốt thiên thần mang họ Diggory quay về 1 tiếng trước. Hôm nay anh được nhóm bạn thân hồi học ở Hogwarts rủ đi nhậu. Bình thường anh biết Sophie rất ghét mùi rượu nên anh chỉ uống ít thôi, vậy mà hôm nay có lẽ là vui quá chăng mà anh về nhà với bộ dạng mặt mũi đỏ bừng, quần áo nồng mùi rượu.

Cedric nói say thì không hẳn, anh vẫn biết mà đi tắm rửa sạch sẽ. Anh bước ra khỏi phòng tắm, lên giường nằm đè lên Sophie.

Sophie cố cự lại nhưng sức cô làm sao đủ để đẩy anh ra, giọng nài nỉ: - Anh dậy đi mà, Ced! Anh nặng lắm có biết không? Nặng chít em rồi!

Cedric không cho cô trốn, lập tức giữ chặt eo người nằm dưới thân, anh nói : - Hôm nay giúp anh nhé! Có được không, mật ong?

Cô nghĩ, nói "không được" thì tội anh, nhưng nói "được" thì tội cái thân này của mình.

Cô vẫn quyết tâm ưu tiên sức khoẻ của mình lên trước và mặc kệ tên kia: - Nếu em nói không được thì sao?

Anh cũng có vẻ lường trước được câu trả lời này nên anh thẳng thắn đáp:
- Không được là chuyện của em, chỉ cần anh được là được!

Sophie triệt để cạn lời:.....

Cô hét trong sự bất lực: - Anh càng ngày càng không giống người rồi đấy!

Anh nhìn cô cười lưu manh: - Vậy anh đây sẽ cho em biết càng không giống người là thế nào~

Ngay lập tức, Cedric khoá hai tay cô lên phía trên gối bằng một tay, tay còn lại nâng sau ót cô lên, cúi người hôn xuống

Sophie cảm giác lần này Cedric nói thật, đúng là không giống con người tí nào, phải nói là như con thú lâu ngày bị bỏ đói.

Khi vừa hôn xuống, anh lập tức cạy khớp hàm của cô, đưa lưỡi công thành tiến đất, đầu lưỡi của anh mạnh mẽ càng quét mọi vị trí trong khuôn miệng cô, khiến cô cảm thấy mình như con cá mắc cạn sắp không thở được.

Còn Cedric thì ngược lại anh cảm nhận được mùi vị ngọt ngào từ cánh môi và đầu lưỡi của cô, nên anh cắn nuốt mạnh mẽ, hơi thở gấp gáp thật sự không muốn buông ra.

Lúc cảm thấy người nhỏ không thở được nữa, anh mới rời môi cô, nằm tựa vào hõm cổ của cô, nghiêng đầu ghé sát tai cô thì thầm: - Em ngọt thật đấy!

Mặt Sophie đỏ lên, thầm nghĩ "Sao trước đó mình không hề biết tới khía cạnh mất liêm sỉ này của Cedric nhỉ"

Để cô lấy lại hơi thở đúng 3p thì Cedric mở miệng: - Em ổn chưa?

Sophie tròn mắt nhìn anh như thể vẫn chưa hiểu

Trước khi bắt đầu thì Cedric vô cùng kiên nhẫn giải thích: - Anh cứng từ lúc hôn em, em không nhận ra sao? Để em lấy lại hơi thở rồi thì chuyện "được" của anh sẽ bắt đầu.

...........

Anh bổ sung thêm: - Nếu em thấy đau có thể cắn, đánh, hoặc rên, dù em có cầu xin thì anh cũng không thể ngừng, nhưng anh chắc chắn sẽ làm em sung sướng, mai em vẫn có thể xuống giường tiễn chồng đi làm.

My Beloved ( Cedric Diggory x Sophie  Potter) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ