Bọn nó chạy tới chỗ ba James, cha Sirius và thầy Lupin.
Ba James thấy cô con gái cưng thì liền xoa đầu cô cưng chiều: - Tiệc ở Hogwarts tuyệt cú mèo ha, con gái!
Sophie hỏi ngay: - Ba và cha đỡ đầu sẽ ở lại Hogwarts sao ạ?
Ba James trả lời cô: - Không, con gái! Khi nào có vòng thi thì ta sẽ tới.
Sophie xụ mặt xuống như bánh đa nhúng nước. Cha Sirius vỗ vai Harry nói: - Nếu các con muốn thì hãy bỏ tên vào cái cốc nhé, ta rất mong chờ đó!
Harry thích thú khi nhắc tới cuộc thi:
- Con nghĩ con sẽ đăng kí, con muốn thử!Cả ba James, cha Sirius và thầy Lupin đều nhe răng cười với tụi nó khi nghe câu trả lời của Harry, quả thực là con trai của ba James rồi, không sai được vào đâu cả!
Tụi nó nán lại nói chuyện với ba vị phụ huynh một lúc rồi cũng về tháp Gryffindor. Đang đi lên cầu thang thì Sophie chợt nhớ ra rằng cô đang muốn mượn một cuốn sách tham khảo ở thư viện. Vì sợ hôm sau cô sẽ quên mất việc này nên cô quyết định đi tới thư viện luôn.
Sophie: - Anh Harry với hai cậu cứ đi về phòng sinh hoạt chung trước đi, mình phải lên thư viện một chút!
Harry: - Muộn rồi em còn tới thư viện làm gì chứ? Có cần anh đi cùng không?
Hermione cũng đồng tình với Harry:
- Phải đó Sophie, sắp tới giờ giới nghiêm rồi!Ron cũng nói: - Cậu có thể đợi đến mai rồi tới cũng được mà, đâu cần phải gấp gáp tới vậy chứ?
Sophie liền đáp: - Mình không sao, em đi một mình được. Mình muốn mượn một cuốn sách mà sợ mai lại quên mất nên giờ phải đi mượn ngay. Mọi người cứ về tháp trước đi nhé, mình sẽ về liền mà!
Nói rồi cô liền chạy đi trước khi mọi người nói thêm câu gì đó. Tới thư viện, cô quẹo vào một dãy sách, tìm cuốn sách mà cô cần tìm, may là cô nhớ tựa đề của cuốn sách. Cô tìm thấy nó sau khoảng 10p lần mò, nhưng vấn đề nảy sinh là nó được cất ở quá cao, cô cố nhón chân lên để với lấy cuốn sách, nhưng mất 5p nhảy lên rồi lại thụp xuống vẫn chẳng lấy được.
Chợt đằng sau cô có một mùi thảo mộc ấm áp bao lấy, Cedric đưa tay với lấy cuốn sách cho cô. Sophie quay người lại và hai người lại ở khoảng cách gần sát như ở trên tàu. Anh cúi xuống đưa cuốn sách cho cô, anh chống tay lên dãy bàn đằng sau cô, giam cô trong lòng mình. Tất nhiên Sophie thì ngại đỏ mặt, lúng túng chẳng biết làm sao.
Sophie lắp bắp nói: - Cảm....Cảm ơn anh...anh Cedric!
Anh thì được nước làm tới, anh dần cúi sát cô hơn, nghiêng đầu thì thầm vào tai cô: - Ừm, sao em lại ngó lơ anh từ khi xuống xe vào đại sảnh vậy. Anh đã buồn lắm đó!
Sophie cảm nhận được hơi thở nóng của anh phả vào tai cô khi anh nói và cũng vì thế mà tai cô ngày càng đỏ hơn: - Thì...thì vì anh Harry với Ron luôn liếc xéo anh suốt đường đi ...mà cũng tại anh...tại anh chờ em rồi đi xe ngựa chung với tụi em chứ bộ....anh nghe danh anh trai Harry của em rồi còn gì...vậy mà không tránh xa ra.
Anh nghe cô nói một tràng rồi cười nhẹ, lại gục xuống vai cô từ từ hưởng thụ mùi hoa Tử Đinh Hương trên người cô: - Anh đâu có quan tâm chứ, chẳng phải năm trước anh còn thắng trận Quidditch với anh trai em mà. Anh chỉ quan tâm đến em thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
My Beloved ( Cedric Diggory x Sophie Potter)
Fanfiction" Em chính là câu trả lời cho mọi nỗi thắc mắc trong lòng tôi " Outro: Her - BTS -