Warring: có hint GoYu nhưng coup chính vẫn FushiIta
__________________________Mùi hương cam ngọt quanh quẩn bên người anh, cơn gió xen kẻ qua những khe hở của cửa gương thổi hơi lạnh vào người anh. Anh nhíu mày he hé mở con mắt nặng trĩu của mình, mặt trời vẫn đang ngủ, ngủ rất say. Mặt trời ấy có một mái tóc hồng mềm mại lại nhột nhột lòng bàn tay mỗi lần chạm đến.
"Yuuji"
Mặt trời đó tên Yuuji, anh nhìn em bị phá giấc ngủ ngon mà tỉnh giấc. Anh áp mặt vào bờ ngực căng mềm của em, hít lấy hương cam của em. Tay theo ý chủ mà xoa nắn cái mông tròn nhưng em mắt lim dim vẫn muốn ngủ tiếp mà không để tâm tới anh để anh muốn làm gì thì làm.
"Yuuji, tớ đói"
Đợi một hồi lâu không có phản hồi gì từ em ngoài những nhịp thở trên cơ ngực em, không dành được sự chú ý mà anh nhăn mặt, tay mạnh bạo bóp lấy bờ mông em nhưng chẳng làm gì được với cậu người yêu lười biếng này cả. Có phải anh nuôn chiều em quá mức nên mới thành ra như thế này, anh có lẽ nuôn chiều em quá rồi.
"Tôi đói Yuuji"
Thân xác đã em mệt lừ lại còn thêm anh người yêu chỉ biết voi đòi sức lao động của em. Em uể oải vác cái nặng của mình lên mà đi vệ sinh cá nhân. Như kí sinh trùng mà bám lấy em, anh lẽo đẽo phía sau ôm eo em, mặt úp vào hõm cổ của em mà từ giường đến nhà tắm, từ nhà tắm lại đến bếp. Lâu lâu thì anh sẽ giúp em lấy đồ trên cao còn lại là đeo bám em như bóng với hình.
"Megumi, cậu không ăn hả"
"Tí nữa..."- anh để em ngồi trên người anh, tay vẫn ôm eo, mặt thì khư khư vào hõm cổ của em. Em tức chết đi được, mất công em bỏ giấc ngủ yên bình làm sandwich cho anh.
"Không ăn thì tớ sẽ cho Gojo-sensei"
Lần này thì chọc trúng tâm can anh rồi, nghe tới tên giáo viên thôi cũng làm anh nhớ tới tên thầy giáo đó thân với em tới mức nào. Nhớ lại ngày xưa cưa đổ Yuuji khó khăn đến nhường nào.
7 tháng trước
Mặt anh lúc nào cũng đen xị khi gặp gã thầy giáo cùng với em, hai người thân thiết tới mức khiến anh phải ghen xì khói rõ đến mức khiến Nobara khinh bỉ rõ mặt. Nhưng may làm sao lão già kia quá tuổi yêu đương rồi, em cũng sẽ không bao giờ yêu người lệch mình tận 13 năm tuổi đâu.
6 tháng trước
Anh rủ em đi chơi, lúc nào cũng là hai người thôi nhưng mà lúc nào cũng bị phá đám bởi Nobara và Toudou. Tức chết đi được, lần nào cũng vậy, chẳng có tiến triển gì hết!
5 tháng trước
Yuuji chủ động mời đi xem phim!? Như mơ vậy, anh trong lòng tim đập loạn xạ bay tứ tung nhưng ngoài mặt vẫn giữ nét mặt cũ rích mà đồng ý.
Em và anh coi phim rất vui vẻ, lúc ra rạp còn đi chơi nữa. Một bước tiến mới!
4 tháng trước
Mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, em không còn bám víu lão già đó nữa. Chúng ta sắp kết hôn rồi Yuuji.
3 tháng trước
Anh đẹp trai, là chú thật sư cấp 1, là người kế thừa tộc Zenin hùng mạnh vậy mà em lại không đổ anh ư.
Càng nghĩ càng đau, sao em vẫn chưa có động thái thích anh gì hết. Anh hứa sẽ thương yêu nuôn chiều em hết mực, sẽ không để em đụng tay bếp núc việc nhà mà. Người đẹp trai tâm lý như anh có mười kiếp cũng không kiếm được đâu Yuuji.
2 tháng trước
Em tỏ tình anh, một chuyện mà anh không bao giờ mơ tưởng đến. Vốn là người chủ động trong mối tình này nhưng em lại đi trước anh. Anh ngượng chín mặt, anh mặt đỏ chót như một quả cà chua. Dù là vậy nhưng anh vẫn cố nhịn nụ cười hạnh phúc bên trong, cố giữ phong thái lạnh lùng trước kia mà đồng ý lời ngỏ của em.
Em lúc đó trong thật hạnh phúc, tay choàng qua cổ anh mà ôm hôn. Anh phấn khích ôm lại em, hôn lên má em mà cưng nựng.
1 tháng trước
Không biết từ khi nào mà chuyện hai người yêu nhau được lan khắp trường, nghĩ đến đây thôi cũng biết Nobara hóng hách loan tin rồi.
Anh vốn không quan tâm mấy đâu nhưng lúc nào và mỗi lần anh muốn hôn em thì lại bị đám năm 2 năm 3 xúm xúm lại mà hóng hớt. Muốn coi người ta cơm chó thì anh cũng không ngại đâu nhưng em thì có, bị dòm ngó khi đang thân mật như vậy khiến em ngượng chín mặt mà đẩy anh ra. Nhiều lần lắm rồi. Ở trường, ngoài đường, rạp phim, ngay cả trong phòng kí túc xá riêng cũng không tha. Đó là cái thời gian ác mộng nhất của anh, hai người yêu nhau nhưng không hôn, không có những đụng chạm yêu thương thì đâu còn là định nghĩa yêu nữa đâu.
Bây giờ thì ngẫm lại, mấy khóa trên chắc cũng chán ngắt việc dòm ngó người ta rồi. Em và anh đã ở chung một phòng, hai người có thể thoải mái yêu thương nhau rồi, anh nghĩ nhưng tay lại lần mò trong áo thun vàng nhạt. Mân mê những múi bụng rắn chắc của em, không để tâm đến em thế nào.
"Megumi không ăn ráng chịu, tớ đi đưa cho Gojo-sensei đây"
Nãy giờ anh đã hồi tưởng lại quá nhiều rồi, không để ý mà làm em giận mất tiêu. Anh nũng nịu ôm em chặt hơn không cho em ra khỏi vị trí của mình.
"Chăm tớ ăn đi Yuuji"
Em càng nghĩ càng không thể tin được mình lại yêu một đứa bé đang trong thân xác người lớn vậy, em mệt mỏi thở dài. Xé từng miếng sandwich đút cho anh, như vậy thì anh mới có thể phô bày cái mặt ngoan ngoãn của anh một chút.
Ăn xong thì anh bế em lên giường ngủ tiếp, cái con người cứng đầu này chẳng chịu nghe em nói gì cả. Cứ ôm chặt lấy em, không để em thoát khỏi anh.
"Megumi chưa tiêu hóa mà ngồi dậy đi!"
Chẳng hề lay động anh một chút nào, em ngoảnh đầu nhìn anh thì nhận lại một cái khuôn mặt thờ ơ, bất cần đời như trước lúc yêu vậy. Kêu anh thì anh chả hó hé gì. Em mệt phản kháng lại anh rồi, tay chân bủn rũn cứ thế mà nằm trong lòng anh. Em quay thân mình lại đối diện anh, nhẹ nhàng hôn lên môi anh mà ngủ thiếp đi. Tai anh ửng đỏ lên, nhìn cậu người yêu đang ngủ thiếp trong vòng tay anh.
Tình yêu mới nở như thế này thật bình dị và hạnh phúc, chỉ cần đợi đến ngày ta kết hôn. Chúng ta sẽ nhận nuôi một đứa con, tùy em chọn gái hay trai. Lúc đó cả nhà ba người sẽ hạnh phúc bên nhau. Những lời hứa mật ngọt thơ mộng sẽ đợi ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuuji] My Sunshine
Tiểu Thuyết ChungAll x Yuuji Itadori Fandom: Jujutsu Kaisen ________________________ Hạnh phúc cùng em _________________________ Tác giả: BampoThanh Note: Những mẫu truyện ngắn hoặc Oneshot cùng Allyuu