Loạn luân!!
-------1. Hứng
Choso thở từng hơi nặng nhọc, anh gầm gừ trong họng một cách sảng khoái.
"..Yuuji ngoan lắm..."
Anh đưa tay vuốt ve mái tóc hồng ngọ nguậy giữa háng anh. Hai má núng nính phồng lên do lấp đầy bởi dương vật. Dẫu vì Choso hứng tình, không nhịn được mà kéo em vào nhà vệ sinh công cộng gần đó, lựa bừa một phòng mà gấp gáp kéo khóa quần.
Choso nhẹ ấn đầu Yuuji vào sâu hơn, em siết chặt thắt lưng anh. Nó vào tận họng chặn hết khí, Yuuji khó khăn thở bằng mũi. Vừa khó thở lại vừa đau, em ngước hai mắt đỏ ngầu nhìn Choso.
"Sắp rồi Yuuji, tập chung vào đầu lưỡi đi.."
Yuuji ngoe nguẩy lắc đầu, nước miếng dính đầy cả dương vật. Em nhả ra trước khi Choso kịp xuất tinh, tinh trùng bắn hết lên mặt em. Họng em đau rát đến ngứa ngáy, anh chả để em thở mà ghì em lên cửa, cà cạ vào mông em. Em ấp ớ chả được mấy câu, một chữ cũng chẳng rõ mà tiếng á ớ ư ử mồn một thốt ra.
Anh húc mông liên tục, tiếng va chạm xác thịt trở nên dâm tục trong chốn vệ sinh công cộng. Dịch rỉ ra khóe mông nhỏ dọt xuống sàn, Choso thở gấp, tay thò vào áo nắn miết đầu ti của em đến tê cứng.
"Yuuji im lặng nhé, có người đấy"
Dẫu vậy anh vẫn tiếp tục đâm thúc, hai đầu gối em run rẩy khụy lại. Em nén tiếng dục thoát ra từ miệng, mặt mũi, tinh dịch dính hết lên cửa.
Từng cú thúc đều khiến cửa như bị va đập mạnh. Vốn khu vệ sinh đó đã im ắng, âm thanh hai người làm tình như được tôn lên cả nghìn bậc. Mấy câu bợt cỡn với nhau lầm thinh ngay tức khắc.
Yuuji đưa mắt đẫm nước ngước nhìn Choso điên cuồn đâm chọt. Chả trách Choso nhịn được cách em quyến rũ anh gián tiếp như vậy.
2. Thương
Yuuji ngồi không yên, quần không có mà mông cứ phô ra.
"Nào em làm nốt bài này đã"
Choso ngồi bên như chả quan tâm mấy ngón tay của anh bị mút vào bên trong Yuuji, nó cứ gãi vào điểm mẫn cảm của em, dịch cũng rỉ ra không ngừng. Em run rẩy giữ chặt cây bút viết từng dòng nghệch ngoạc, anh nhồi thêm một ngón vào vừa lúc Yuuji làm xong. Choso liếc một lượt, ngón tay anh khuấy đảo vách thịt ướt át. Tạp âm nhão nhẹt dinh dính càng khiến Yuuji nhộn nhạo hơn, em vươn tay cố đẩy thứ làm loạn bên trong ra.
"Anh ơi... hức..."
"Em không thương anh ư?"
Choso làm bộ buồn khiến Yuuji chỉ biết thả theo ý anh, để những ngón tay kéo giãn vách thịt bên trong. Yuuji banh háng ra cho Choso, hai chân không có chỗ tựa mà dần mỏi. Anh thì cứ đẩy tay nhấn vào điểm mẫn cảm em mãi, em bắn tinh đong đếm cũng hơn bốn lần.
Choso thương em lắm, ảnh bảo "những động chạm xác thịt là cách người trần thể hiện nỗi thương với nhau". Yuuji cả tin. Choso dạy em điều này thuở em bảy năm tuổi, nếu em chối thì ắt hẳn anh buồn lắm.
"Sướng không Yuuji?"
Sướng lắm.
Chả nói được, chỉ nghe mỗi tiếng ú ớ.
3. Hư
Choso kẹp giữa hai chân Yuuji, ghì chặt cổ tay em trên đầu giường. Nét mặt rõ bực đến độ ửng đỏ, Yuuji hoảng chẳng dám đối mắt nhìn anh.
"Bao lần anh bảo em tránh xa thằng Megumi, giờ em lại vác đít ra cho nó đụ à?"
"Nhưng...chỉ có cậu ấy thôi mà..."
"KHÔNG NHƯNG GÌ HẾT! CẢNH BÁO BAO NHIÊU LẦN RỒI HẢ?"
Choso quát Yuuji.
Em sợ hãi co rúm dưới thân thể cường tráng của anh, như cún con cụp tai cụp mắt thu mình giữa đông. Choso để Yuuji nằm úp lên đùi mình, tay kia vẫn mạnh bạo siết chặt cổ tay em. Anh kéo quần em xuống gián những cú trời đánh vào mông em, Yuuji khóc òa lên, càng vậy khiến anh mạnh tay hơn. Mông em đỏ tía in hằng mấy dấu tay của anh.
"Anh ơi...hức em...biết lỗi rồi mà hức..."
Anh bỏ ngoài tai, cứ gián từng đòn vào mông em. Đến khi tay thô của anh tê rần mới dừng lại, anh nhìn Yuuji nằm lì trên đùi mình. Mông em đỏ rát, khóc nhiều quá làm em kiệt sức chỉ sụt sịt được mấy cái. Lòng trí anh hỗn loạn, anh nhẹ vuốt ve cánh mông đỏ của em. Anh bế em nằm lên giường, dùng áo mình lau mặt mũi em.
"Yuuji anh thương, nãy anh hơi mạnh tay"
Em nhìn mặt anh mà rưng rưng nước mắt, anh sót xa nhẹ hôn lên khóe mắt em.
"Nín anh thương nhé Yuuji"
Choso mở khóa nịch quần, chiếc boxer đen cộm cả một cục phía trước. Anh vuốt ve hai má Yuuji.
"Nào Yuuji bú đi, bú hăng vào"
Yuuji nghe lời bò dưới hai chân Choso liếm mút đũng quần anh, mũi em ngai ngái mùi tinh trùng. Em gặm miệng quần kéo xuống, dương vật cương đến nổi cả gân đập vào mặt em. Em đưa lưỡi quét quanh phần đầu rồi nhẹ đẩy vào trong khoang miệng. Choso lại vuốt ve mái tóc hồng của em.
"Hình phạt của em còn dài lắm Yuuji"
4. Lén
Yuuji nức nở, Megumi giã đỏ hết hai cánh mông em. Cậu xuất tinh thẳng vào bên trong. Yuuji kiệt quệ cả người nhưng em cứ nhích mông cho dương vật cậu lún sâu hơn.
"Thèm sao, Yuuji?"
"Tại cu cậu nhỏ hơn anh Choso ấy, chả sướng bằng ảnh"
"Vậy Yuuji không muốn tôi thương nữa ư?"
"Muốn lắm...tớ muốn được nhiều người thương nữa cơ..."
"Yuuji tham lam thật"
Buổi hiều tà hôm đó Yuuji mồm mép hở tí là réo tên Choso làm Megumi sục máu dồn dập giã em không nên hồn. Chơi đến độ tinh trùng ngập hết khoang lỗ em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuuji] My Sunshine
General FictionAll x Yuuji Itadori Fandom: Jujutsu Kaisen ________________________ Hạnh phúc cùng em _________________________ Tác giả: BampoThanh Note: Những mẫu truyện ngắn hoặc Oneshot cùng Allyuu