3. [GoYuu] Nhỏ xinh ấm áp

814 63 1
                                    

Hôm nay là đầu tháng, vừa mới được lãnh lương đầu tiên sau 5 tháng bị cha mẹ khóa thẻ tín dụng, Gojo hào hứng vác đồng lương do chính công mình làm ra về nhà.

"Nobara, con lại đánh Megumi đúng không?"

"Tại nó lén uống sữa dâu của con chứ bộ"

"Nobara con là chị cả mà nhường em nó một chút có sao đâu"

"Papa lúc nào cũng nói vậy hết trơn, con ghét papa"- cô bé bắt đầu khóc ré lên, cả người lăn qua lăn lại trên nền nhà mà ăn vạ. Megumi bị sưng một khối u đỏ giữa tráng ngồi bên không biết nói gì với bà chị đầu gấu của mình.

"Papa méc papa Gojo đó"

Yuuji vừa nhắc đến tên Gojo thôi thì cô bé im thin thít, ôm lấy chân Yuuji mà nhõng nhẹo.

"Papa hông thương con ư, con dịu dàng đáng iu vậy sao papa lại đi méc papa Gojo chứ, papa không muốn con bị đánh tay đâu mà"

Nó bày ra bộ mặt đáng thương cùng đôi mắt nâu long lanh của mình, Yuuji nhìn vậy lại mềm lòng ẩm cô bé lên thơm vào má an ủi. Cô bé nhột mà khúc khích cười.

"Hì hì, con thương papa nhất"

"Nếu thương papa thì đi lấy hộp thuốc cho Megumi nhé"

"Vâng!"

Nobara vừa đặt chân lên sàn thì lại lon ton chạy đi kiếm hộp thuốc, Yuuji nhìn theo mà cảm thấy đáng yêu không ngớt. Megumi nãy giờ vẫn ngồi im thin thít, Yuuji thấy vậy cũng qua mà vỗ về.

"Rồi rồi cái khối u ác độc này sẽ biến mất thôi, con ráng gượng nhé Megumi"

Megumi chẳng nói chẳng đáp gì, cái mặt bùn thiu với những ngọn tóc nhím xìu xuống làm cho Yuuji có phần lo lắng. Yuuji cuối người ẩm Megumi lên dỗ dành nhưng chẳng thể nào dỗ nổi cậu công tử ngọt này.

"Megumi đừng buồn nhé, chị Nobara chỉ rất thích uống sữa dâu nên mới vậy thôi chứ chị ấy vẫn thương con lắm"

Thấy Megumi chưa vui được miếng nào thì Yuuji cũng sốt xắn hơn, ẩm cậu nãy giờ chẳng nói câu nào mặt thì lại hiện rõ nét buồn.

"Papa thương chị Nobara hơn con"

"Papa thương con nhất mà, vì papa thương con nên không thích con buồn vậy đâu"

"Hỏng chịu đâu, hai papa lúc nào cũng quan tâm chị Nobara hơn con, mấy papa lúc nào cũng chìu chị ấy nhìu hơn con"- hai tay nhỏ của cậu nắm chặt cái tạp dề của Yuuji, khuông mặt nhăn lại như sắp khóc đến nơi.

Yuuji nghe Megumi nói vậy có hơi sốc, mấy bữa nay Gojo hay dẫn Megumi đi chơi lắm sao giờ lại mít ướt nói với Yuuji như vậy. Hay là Gojo lại bỏ quên thằng nhỏ đi mua bánh Daifuku nữa, nghĩ tới đó Yuuji hậm hực thầm tính xổ ông chồng mình.

"Papa thương con nhất mà do chị Nobara sắp vô lớp một nên hai papa mới quan tâm chị ấy nhiều chút thôi"

"Con hong chịu đâu, con giặn papa"

[AllYuuji] My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ