6. [ChoIta/FushiIta] Cấm thương

777 80 6
                                    

Yuuji khác với lứa đồng trang. Thay vì suốt ngày mỏ hỗn xất xược với cha mẹ thì Yuuji trái ngược hoàn toàn, em vâng lời, ngây thơ, hiền lành đến nhu nhược. Nhà một tấm anh một tấm em, hai tụi nó tựa nhau mà sống. Nhìn Yuuji lủi thủi giúp anh nó, Choso không nỡ để Yuuji tuổi bé việc nặng. Anh muốn em sống kiểu bình dân hạnh phúc mà quen dần thói bao che quá độ.

Từ bé đến lớn Yuuji vẫn để Choso kì người cho bởi Choso khăng khăng em vẫn còn tuổi lớn, không chăm kĩ thì gây họa nặng cho em. Yuuji cả tin, cứ để Choso chăm mãi đến em đầu mười sáu tuổi.

"EM LỚN RỒI CHO EM MỘT CHÚT RIÊNG TƯ ĐI"

Yuuji quát Choso.

Choso chả nghĩ tới việc Yuuji dịu hiền lại có ngày to tiếng, lòng anh sợ, thứ anh hãi nhất rần rần ngay trước mặt. Lòng nôn nao lại càng muốn chở che em hơn, sợ em đi lạc dính bùn đất của xã hội ngoài kia. Yuuji nhốt mình khỏi anh. Choso sướt mướt ngay trước cửa phòng, anh co ro thút thít nghĩ về năm tháng em còn nít ranh mà như bò khóc rống lên.

Đến khi Yuuji dịu đi sự bồng bột của mình mới chịu ôm hận ra vỗ về Choso. Anh sụt sịt vào hõm cổ em, siết em chặt hơn. Yuuji đau eo nhưng chả dám hé Choso một lời, anh khóc ướt một mảng hoodie của em. Anh hôn khắp mặt Yuuji rồi lại ngửi hương từ hõm cổ em, Yuuji nhè nhẹ đập lưng Choso. Anh trai em dễ mít ướt, em dỗ anh cực lắm.

Đêm đó Choso ôm Yuuji đi ngủ như bấy giờ, đến nửa đêm em vẫn lơ mơ nghe tiếng sụt sịt. Tâm hận thân để anh cực khổ về mình mà hôn tráng anh, em ấy hôn lâu lắm. Choso biết đó! Môi em mềm, hơi em ấm, hương em ngọt. Choso rúc đầu vào ngực em thiếp đến sáng hôm sau.

Trong khi Choso vẫn còn mớ thì Yuuji đã dậy rồi, lúc em ra khỏi giường Choso vẫn níu em chật rì. Em dìu anh về giường kéo mềm cho anh ngủ tiếp. Yuuji vội vào bếp, em phải chuẩn bị trước để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Không mấy chốc sau Choso bước thân ra, anh há hốc mồm chả biết thốt vào đâu. Yuuji nay tập làm bento cho anh trai nó, trang trí bắt mắt lại có mùi thơm nữa. Choso tò mò tính bóc miếng xúc xích bạch tuột trong hộp thì bị Yuuji giật mất, anh đơ người ra.

"Anh làm gì thế! Sao anh ăn đồ của em vậy"- Yuuji chả thèm nhìn anh, chỉ chăm chăm sửa tác hộp bento.

"Nhưng...có hai hộp lận mà..."- anh ngớ người, mắt tròn xoe nhìn Yuuji.

"C-cái đó...em tưởng anh ăn đồ ngoài quen rồi...mai em làm cho anh nhé"

"N-nh-ưng em...em..."

Giọng Choso run bần bật, từng mảnh tim cứa vào da thịt. Choso thất thần nhìn Yuuji hấp tấp mang hai hộp bento chạy đi học mất, em cũng chẳng hôn tạm biệt anh.

Choso nghỉ làm không xin phép ngày hôm đó.

Đến xế chiều khi Yuuji về nhà, em thấy anh ru rú trong góc bếp. Yuuji lo mà kéo anh dậy, Choso chả còn tí sức nào rõ do những thứ quá sức mườn tượng đối với anh. Yuuji nó đòi tạo phản, hết thương anh rồi. Choso lại sướt mướt.

Yuuji khổ lắm mới lê xác Choso vào phòng tắm, người ngợm anh bốc mùi cả lên. Nước mắt nước mũi lấm lem, tóc tai đồ bết hết, mắt anh quần thâm đã rõ nay khóc đến sưng đỏ khiến Yuuji thêm lo. Em kì lưng cho Choso, miệng không mỏi an ủi anh.

"Anh quay qua đây em gội đầu cho"

"Ừm..."

Choso thờ ơ hướng mặt về phía em, anh vẫn đang buồn. Yuuji ba loa kể chuyện mà anh chẳng cảm xúc gì hết, anh im lặng quá làm em ngạt thở. Choso ngăm ngắm cơ thể Yuuji. Dạo nay ngực em nở ghê, to thất thường, cơ bắp phát triển tốt, da mướt, hồng hào. Mặt em xinh, dễ thương. Choso không khỏi nhớ về khi xưa, em đáng yêu gấp bội lần. Bây giờ vẫn thế nhưng hòa lẫn đôi nét quyến rũ.

Ngắm nghía em từ đầu đến chân, chợt anh tái tía cả mặt. Sập đứng dậy mặc cho miếng khăn che con lủng lẳng rớt xuống, Yuuji sốc.

"Y-Yuu-ji vết-vết răng này là sao!"- Choso run rẩy chỉ tay vào hõm cổ em, nó tinh vi trốn một góc không nhìn kĩ cũng chả nhận thấy. Yuuji rờ chỗ hõm cổ mà mặt mày chín đỏ cả lên.

"A-À là do...em tự cắn á!"

"Ai mà cắn được chứ!"

Choso lấy cục bông ướt chà mạnh vào vết răng lòng tức tối không nguôi, anh giữ chặt Yuuji mặc em có kêu đau đi nữa thì vẫn phải chà cho sạch cái vết răng đó.

Tối đó Yuuji bị Choso ép cho ra lẽ, em cứng đầu chẳng hé nửa lời. Choso lại dùng kế ăn vạ, anh tủi thân châm ngoáy vào những điều anh làm cho em khiến Yuuji mấp mấy không thôi. Hai anh em cãi nhau chập một rưỡi sáng, đến thế rồi Choso vẫn đòi ôm Yuuji đi ngủ.

Choso gặp ác mộng, mồ hôi nhễ nhại cả người. Anh giật mình tỉnh dậy hoảng hốt quay sang bên giường, Yuuji vẫn còn ngủ, anh thở nhẹ ra. Mới đó mà đã mười giờ sáng, Choso để em ngủ nướng do đêm qua thức tận một rưỡi sáng. Chợt anh nghe tiếng gõ cửa, nay cuối tuần. Anh nghĩ chắc do hôm qua nghỉ không phép nên đồng nghiệp tới tặng sấp tài liệu, anh mệt mỏi ra mở cửa. Không phải đồng nghiệp anh, là một thằng đầu nhím chạc tuổi Yuuji.

"Có Yuuji ở nhà không?"

"Nhầm nhà rồi"

"Itadori Yuuji sống ở đây"

"Tao không biết Yuuji"

Yuuji vừa mới tỉnh đã thấy to tiếng trước cửa chính, em hiếu kì đi ra hóng tình hình. Chợt em thấy chùm tóc quen thuộc khuất sau bờ lưng rộng của Choso, đầu em chợt nảy số rằng mình có hẹn với Megumi sáng nay.

"Megumi! Xin lỗi nhé tớ quên mất buổi hẹn"- em tiến đến gần cậu thì bị Choso kéo lại. Choso có tính đề phòng người lạ lắm, mà em chưa nói với anh về Megumi lần nào.

"Anh Choso, cậu ấy là Megumi- Fushigiro Megumi, cậu ấy là bạn thân của em ý"

"Vậy là mày thuộc loài Fushiguro Megumi"

Anh nhíu mày nhìn Megumi. Sắc thái Choso nhăm nhúm lại, anh chả hiểu đâu ra thằng oắt con ngạo nghễ tự dưng là bạn của Yuuji được.

"Sáng chờ mãi Yuuji không thấy đâu, Yuuji làm tớ lo đấy"

"Hì hì, xin lỗi nhé hay hẹn buổi sau được chứ"

"Nào Yuuji, anh có dạy em tiếp xúc thứ ô uế này đâu"- Choso đứng chắn ngang Yuuji với Megumi, mặt rõ khinh bỉ nhìn cậu.

"Anh đừng nói cậu ấy như vậy chứ! Megumi tốt tính lắm, cậu ấy khen bento em làm ngon quá trời"

"Của cậu lúc nào chả ngon"

Não Choso được thông, anh ngớ ra được thằng Megumi trước mặt này có ngày nó sẽ cướp Yuuji khỏi anh. Công anh chăm sóc Yuuji hơn chục năm bị một thằng ranh vấy bẩn với một lần chạm, Choso không thể để Yuuji tiếp xúc với Megumi nữa.

"Tao cấm mày động vào Yuuji"

Choso gay gắt nói.

_____________

Lịch lên chap sẽ là thứ 5 hoặc thứ 6 hàng tuần.

Coi tập mới của jjk xong qua đọc truyện cũng được (◍•ᴗ•◍).

[AllYuuji] My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ