Yuuji hồi học năm nhất được hai đàn anh khóa trên để mắt đến. Dẫu học sinh trường chú thuật đếm trên đầu ngón tay, bàn ghế thưa thớt, sân trường hiu quạnh. Khi đó Gojo với Getou mỗi người đì em vào góc, chặn hết đường đi.
Gojo miệng liên tục xỉ vả em là khoai tây mốc, chân mày nhăn lại, trừng em sau tròng kính đen kia. Còn Getou đứng chắn bên híp mắt cười trông rất xảo huyệt, lâu lâu còn vân ve cái má núng nính của em nữa. Yuuji vẫn ngây thơ lắm, có biết gì đâu. Em còn thấy mình may mắn khi được bộ đôi mạnh nhất bắt chuyện ấy chứ, cứ quây quẩy cái đuôi mỗi lần thấy Gojo với Getou.
Mỗi ngày lúc nào cũng vậy. Yuuji không nhận thấy mức tình yêu của Gojo và Getou sắp chạm mốc, hai người kia cũng mới biết yêu. Trình tán đổ em ở mức không, sau bao lần cũng chẳng nhích lên nổi. Kể hên Yuuji còn hoạt bát náo nhiệt còn cỡ như Nobara hay Shoko chắc hóa mấy kiếp rồi, Gojo thay vì nói yêu thì chửi, lăng mạ em còn Getou thì có những nhất cử nhất động bất thường với em. Vậy mà đến sau này vẫn Yuuji sa vào lưới tình của đàn anh.
Kể từ đó đã được bảy năm, Yuuji có tận hai anh người yêu điển trai. Em được nuông chiều dữ lắm, hai bọn họ dù có bận tối mày tối mặt đến đâu cũng chả để em vào bếp, việc nhà cũng hai anh lo tất, đi làm nhiệm vụ thì phải có một trong hai người kèm sát bên. Ở nhà em chỉ cần lắp căng bụng rồi ngủ thôi, em như sống trong mộng của ngàn người ngoài kia nhưng đổi lại là cái mông ê ẩm sau mỗi đêm của em. Một người đã thấm mệt bây giờ lại tận hai người, không những thế Gojo và Getou đều khỏe kinh, nhu cầu nhục dục cao ngất ngưỡng. Em đâu có biết họ lăm le em lúc sinh nhật mười tám tuổi đâu, bọn họ còn chủ đích tặng em một dải bao cao xu size XL kèm theo còn có gel bôi trơn và nhiều thứ khác nữa.
"Yuuji có thai rồi"
Lời của Shoko vừa thốt ra làm cả ba chẳng nói nên lời.
"Chẳng p-phải Yuuji là con trai sao?!"- Getou cố hắng giọng điều chỉnh lại nhịp câu
"Đúng, nhưng việc Yuuji mang thai là do phải một lời nguyền, nó tạo ra tử cung giả bên trong và có thể hoạt động bình thường như phụ nữ"
"Em làm tình ngay khi làm nhiệm vụ về đúng chứ, Yuuji?"- Shoko nhìn sang Yuuji thấp thỏm giữa hai gã kia, cô liếc nhìn tờ xét nghiệm mà thở dài "Đại khái thì cứ về nhà ăn ngủ đủ đã rồi chủ nhật lên khám tiếp nhé"
Cả ba thân về nhà, Yuuji lúc đó thẫn thờ lắm chả biết em nghĩ gì. Getou với Gojo tuổi xuân chưa xong đã làm cha, hai bọn họ còn không biết là con ai bởi lúc Yuuji vừa xong nhiệm vụ về đã hành em đến ngất, vừa đúng lúc hai người cùng xuất tinh.
Getou với Gojo đã chuộc lỗi bằng cách cho em cày phim thâu đêm suốt sáng, nhưng em vẫn thẫn thờ lắm. Ngồi giữa chiếc ghế bành, phim ngay trước mặt vẫn không coi mà cứ xoa xoa bụng mình.
"Em sắp sanh con rồi đó anh Getou!"
Yuuji với bộ hứng khởi quay sang nói với Getou, gã vẫn còn lo em bị sốc mà bồn chồn không thôi.
"Chưa đâu mới ngày đầu tiên mà, chín tháng nữa rồi hẵng nói"- Getou nựng yêu má Yuuji rồi hôn môi, em cứ thế cười khúc khích
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllYuuji] My Sunshine
General FictionAll x Yuuji Itadori Fandom: Jujutsu Kaisen ________________________ Hạnh phúc cùng em _________________________ Tác giả: BampoThanh Note: Những mẫu truyện ngắn hoặc Oneshot cùng Allyuu