3

938 77 4
                                    

Ngày hôm sau, Faker vắng nhà cả ngày. Vậy nên Chovy đã được ra phòng khách chơi, điều mà Hyeonjoon hiếm khi cho chú làm.

Con mèo Savannah cẩn thận quan sát mọi thứ xung quanh, mọi thứ ở đây đều chứng minh rằng Han Wangho yêu Faker rất nhiều - có một chiếc tổ nhỏ được đan bằng tay, khung leo trèo cho mèo và bàn cào dành cho mèo thoạt nhìn rất phù hợp với chiều cao của con mèo mặt bự, đồ chơi màu xanh và vàng chất thành đống.

Chovy ngáp dài, lười biếng nằm bên cạnh Choi Hyeonjoon , lắng nghe âm thanh lách cách phát ra từ máy tính của anh.

Đúng vậy, có một số khóa học trực tuyến dành cho sinh viên năm nhất. Nhưng Hyeonjoon vẫn còn đủ thời gian chơi với nó.

"Chovy ơi, hôm nay anh dẫn em ra ngoài làm quen môi trường nhé?" Chovy nghe anh chủ hỏi mình trong lúc đầu óc nửa tỉnh nửa mê. Tuy nhiên, nó buồn ngủ quá rồi, chỉ có thể duỗi một chân trước ra để chọc chọc anh chủ hai lần, rồi chìm vào giấc ngủ sâu.

Choi Hyeonjoon liếc mắt nhìn mèo dài, dưới ánh nắng chiều ấm áp, bộ lông của nó phản chiếu thành màu vàng óng rất chói mắt, khiến nó trông vô cùng cao quý. Chà, cục cưng của mình nè ^^ Chovy đang ngủ luôn là dáng vẻ Hyeonjoon yêu nhất, bởi vì chỉ có lúc này, nó mới ngoan ngoãn để Choi Hyeonjoon chỉ đạo mình.

Không kìm được lòng, Choi Hyeonjoon vỗ vỗ khuôn mặt Chovy một cái rồi chụp gửi cho nhóm "Hoạt động câu cá vui vẻ dành cho sinh viên". Như thường lệ, một nhóm người gửi "dễ thương quá", "woo woo chovy đáng uu" và những thứ tương tự. Thấy mọi người khen ngợi, khóe miệng Hyeonjoon không khỏi nhếch lên.

"Xin hỏi anh Đỗ Lan có hay dẫn mèo đi chơi với bạn không ạ?." Đột nhiên, một người có hình đại diện hoạt hình trong nhóm đặt câu hỏi.

Đầu óc Hyeonjoon đột nhiên chấn động. Chovy là một con mèo cao lớn và xinh đẹp, về cơ bản là thích ở nhà (mặc dù gần đây nó đã phát triển theo hướng mèo mặt dài, nhưng Choi Hyeonjoon vẫn yêu nó), và Hyeonjoon không biết liệu nó có sẵn sàng đi ra ngoài chơi không.

"Tôi chưa từng dẫn Chovy đi chơi, cũng không biết nó có thích hay không." Choi Hyeonjoon thành thật trả lời.

"Vậy bạn có muốn dẫn Chovy đến buổi giao lưu mèo cuối tuần này không?" Chủ nhóm niềm nở chào đón Choi Hyeonjoon , đồng thời gửi cho anh một tấm áp phích nói về sự kiện này. "Tất cả những chú mèo có mặt sẽ được ăn miễn phí. Chủ cùng mèo sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nếu cùng nhau tham gia trò chơi".

Hyeonjoon nghĩ rằng mặc dù trưởng nhóm GDB này có vẻ không đáng tin cậy, nhưng anh là một tiền bối lớn đã thành công được giáo sư giới thiệu vào viện nghiên cứu sau đại học sau khi tốt nghiệp, nên anh cảm thấy rằng mình có thể tin tưởng.

Vì vậy, anh bắt đầu gãi cằm Chovy, bản thân con mèo dài ngủ chập chờn và dậy rất nhanh. Con mèo mở to đôi mắt xanh vàng vẫn còn chút bối rối, dùng lưỡi liếm hai bàn chân trước để tắm rửa.

"Chovy ơi, cuối tuần này có câu lạc bộ mèo giao lưu, em có muốn đi không?" Choi Hyeonjoon hỏi.

Chovy không hiểu, chỉ đực ra đó rửa mặt. Thỉnh thoảng, nó ngẩng đầu lên nhìn anh chủ.

[Chonuthends] Các cách giúp động vật thân thiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ