Chúng ta là lũ quỷ ở tận rừng xanh
ở tận núi cao
ở nguồn suối sâu
Chúng ta cùng thương nhau
Như anh em một nhà cùng nhau ta múa ca
Như cây xương rồng trổ hoaChúng ta là lũ quỷ lao nhao
Như con cóc xấu xí biết gọi ông trời mưa xuống
(Cô bé tật nguyền sẽ hết khổ đau ...)Chúng ta là lũ quỷ lao nhao
Như con cóc xấu xí biết gọi ông trời mưa xuống
Ta như con kiến lửa biết nhóm bếp chiều
(Cô bé tật nguyền sẽ hết khổ đau ...)Đúng vậy, chó mèo cái gì, bọn này là yêu thú, tức thú hoá người. Chỉ cần tích đủ kinh nghiệm và thân thiết với chủ đủ nhiều, chúng ta có thể hoá người mà gặp nhau.
Vì lý do này, nhóm động vật nhỏ bé này không có muốn anh em bạn bè gì với nhau đâu - vì suy cho cùng, không ai muốn thấy chủ mình thân thiết với một đứa người tương lai chưa có tên (theo ngôn ngữ Chovy học cho biết)
Kể từ lần gặp Keria lần trước, Chovy cảm thấy mối quan hệ giữa nó và chủ không cao bằng giữa mình và Choi Dolan. Hừm, nhất định mình sẽ thành đôi với Hyeonjoon trước con này! Rửa mặt sạch sẽ đi chó, chờ tao tới cười vô cái mặt mày!!
Nhưng khi Chovy được Lee Minhyung dẫn đi dạo lần nữa, mối liên kết của chú cún với Lee Minhyung đã gần như trọn vẹn!
"Ngươi làm sao làm được vậy?" Mèo mặt dài ngắn tũn lại, không, tôi không hiểu, cũng không muốn chúc phúc cho hắn. Mới có hai ba ngày không gặp, nó và Choi Hyeonjoon vẫn không có tiến triển gì, tại sao bọn này lại tiến bộ nhanh như vậy?
"Không thể nào? Ngươi không dùng thủ đoạn gì phải không? Ryu Minseok, ngươi không thể làm như vậy!"
"Anh đang nói cái gì vậy? Rõ ràng là do Minhyung ngày càng thích tôi hơn mà thôi! Đây là sức hấp dẫn từ xương từ cốt, không phải từ Knorr xương hầm."
Một con mèo và một con chó kêu meo meo ẳng ẳng, khiến Lee Minhyung rất hài lòng vì cả hai hòa hợp một cách hoàn hảo. Anh ngẫu nhiên tìm thấy một chiếc ghế đẩu trên đường và ngồi xuống, trên tay ôm một con mèo mặt dài và một con chó Maltese nhỏ, điều này khiến lũ chó mèo không mấy vui vẻ.
Mặc dù vào lúc này đây, mr. Lee cảm thấy mình đã đạt đến đỉnh cao danh vọng - thành công trong học tập, (có thể) thành công trong công việc và có cả mèo và chó (mặc dù con mèo đó của người ta), bước tiếp theo là lập gia đình riêng, sinh ra bảy đứa nhóc và đóng góp và tỉ lệ sinh đang tụt thẳm hại của đất nước.
Nhưng thấy Keria và Lee Minhyung sắp bước vào giai đoạn tiếp theo, Chovy đành phải cúi mặt học hỏi kinh nghiệm từ Keria.
"Đừng liếm tay con cá đầu béo của anh nữa." Chovy không đành lòng nhìn hai người yêu nhau bên cạnh, đứng dậy đi vòng quanh, bắt đầu cố gắng hết sức để Lee Minhyung nhận ra rằng "Hello, tui phải đi bộ nè". Thật không may, khả năng não bộ ông tướng này hơi hạn chế nên Lee Minhyung vừa quay người vừa ôm Keria, chừa cho Chovy một khoảng trống để di chuyển.
Chovy không nói nên lời, nằm bẹp và lạnh lùng nhìn Keria.
"Ryu Minseok ơi là Ryu Minseok, nếu người không nói gì thì chính tao cũng không nhìn thấy được phải không?" Chovy nghĩ. Nhưng... có vẻ như Lee Minhyung là người hôn cún, còn Keria chỉ cần lười biếng há bụng nhắm mắt lại để tận hưởng. Vậy liệu Choi Hyeonjoon có hôn mèo mỗi ngày như Lee Minhyung không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chonuthends] Các cách giúp động vật thân thiết
FanfictionMèo bản địa và mèo nhập cư, thân thiết kiểu gì???