"Bớt ăn đi...."Giọng nói của nèo đen nhỏ từ trên đầu truyền xuống, "Ăn nữa thì thành Mèo mập..."
"Hả? Susu kêu meo meo à?" Người đàn ông tên Geonbu ngạc nhiên khi nghe mèo của mình kêu meo meo. "Anh Wangho, mèo của hậu bối anh lợi hại như vậy sao? Hay là nó có cảm giác với Susu?"
"Quần què!" Chovy lại bắt đầu nhe răng gào, "Tôi là đực! Nó cũng đực! Tôi chỉ thích anh chủ Doran thôi."
"À, Chovy cũng kêu nữa." Choi Hyeonjoon nhấc con mèo dài kêu cót két của mình lên và hất lên. "Có vẻ như nó cũng thích mèo của cậu^^"
Chovy cạn lời, tại vì sao mà con người không hiểu tiếng mèo? Nó chỉ có thể để anh chủ xốc lên để chào đón con mèo đen.
"Kim Heosu--" Chovy gọi con mèo đen, "Không ngờ ngươi lại bị con người này mua! Nhìn ngươi xem, sao bây giờ ngươi yếu ớt như vậy? Bây giờ chắc chắn đánh không lại ta hahaha." Giọng meo meo của Chovy rõ ràng tràn ngập vui sướng, Hyeonjoon cảm nhận được, lập tức ôm Chovy tiến lại gần chú mèo đen.
"Xin hỏi, mèo của cậu tên là gì?" Anh hỏi đối phương.
"Nó tên là Kim Heosu." Bên kia gãi cằm mèo, con mèo con nheo mắt trong tay anh ta với vẻ thích thú tột độ.
"Hả? Kim Heosu?" Chovy gần như phá lên cười trên cánh tay anh chủ. "Showmaker cao ngạo ngày xưa đâu rồi? Kim Heosu là cha nào?" Chovy cười đến sắp tắt thở.
"Oa, cậu đặt cho nó một cái tên người." Hyeonjoon rất là kinh ngạc, "Tại sao lại gọi nó cái tên này?"
"Choi Doran! Đừng nói là anh muốn đặt cho em cái tên ngu ngốc như thế này nhá?" Em không muốn, không muốn đâu."
"Bởi vì tôi tên là Kim Geonbu, nếu con mèo có cùng họ với tôi, điều đó chứng tỏ đó là mèo của tôi. Và khi tôi mua nó, nhân viên bán hàng nói với tôi rằng nó tên là Showmaker, vì vậy tôi đã suy nghĩ và gọi nó là Kim Heosu. Hơn nữa tiểu gia hỏa có vẻ rất thích cái tên này."
"Chovy... em có muốn một cái tên như vậy không" Choi Hyeonjoon bất ngờ xốc Chovy lên đối diện mặt mình và bắt gặp đôi mắt mèo dài, gần như ngay lập tức, lần đầu tiên Chovy duỗi chân ra và đẩy chủ nhân, tỏ ý từ chối rõ ràng.
"Ôi, anh nghĩ Chovy ngán được Hyeonjoon ôm rồi, để anh bế một cái." Han Wangho nhìn Chovy bắt đầu đẩy mặt Hyeonjoon, lầm tưởng Chovy muốn đổi người bế. Nhưng mèo dài vừa liếc mắt nhìn Wangho đã bị oán khí của mèo mặt bự vừa mới bị thả xuống làm cho hoảng sợ.
Oa, Wangho thả con mèo mặt bự xuống! Và mèo mặt bự bắt đầu ra dáng một chú mèo mắt đen với tư thế "mày có dám để nó thử ôm mày không" khiến Chovy run như cầy sấy. Ngay lập tức, Chovy cuộn lại trên ngực Hyeonjoon , giả vờ kêu meo meo đáng thương.
"Thấy buồn nôn..." Faker phàn nàn, trong khi nhẹ nhàng cào vào tay của Han Wangho bằng chân trước. "Wangho à, quan tâm con mèo kia mần chi, ôm tui đi, cậu ôm tui, buổi tối tui ôm cậu."
"Kerker đừng loạn." Wangho cũng không hiểu tiếng mèo, anh chỉ muốn giúp đỡ Hyeonjoon theo cách của con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chonuthends] Các cách giúp động vật thân thiết
FanfictionMèo bản địa và mèo nhập cư, thân thiết kiểu gì???