Choi Hyeonjoon là bạn cùng phòng mới của Han Wangho, mặc dù là sinh viên năm cuối và sinh viên năm nhất nhưng cả hai rất hòa thuận với nhau. Đôi khi có xích mích nhỏ giữa hai người, đều sẽ được giải quyết thông qua giao tiếp.
Lý do khiến cả hai sống cùng nhau là để mèo của họ "hưởng lợi", làm bạn.
Han Wangho có một con mèo đực mặt bự Hàn Quốc/ mèo ta, sọc đen trắng xám, gầy gầy, tên là "Faker"; Và con mèo của Choi Hyeonjoon - đúng ra thì nó không phải mèo thuần, nhưng cũng thuộc họ mèo - một con mèo lai tai vểnh, mảnh khảnh, màu vàng chấm đen, tên là Chovy.
Chovy là Mèo Savannah, một giống mèo lai, kết quả lai giống giữa một con Linh miêu đồng cỏ và một con mèo nhà.
Tuy nhiên, hình ảnh ban đầu về mèo quấn mèo mà hai người tưởng tượng đã không xuất hiện, ngược lại đã một tháng rồi mà và cả hai con mèo khi gặp nhau đều rất căng thẳng.
Đó là một buổi chiều đầy nắng, Faker, chú mèo ta, đang khom lưng khoanh chân, khi đang phơi nắng và liếm lông trên chiếc bục nhỏ của khung leo cố định dành cho mèo, nó nghe thấy tiếng chủ nhân Han Wangho mở khóa cửa bằng dấu vân tay. Faker nhanh chóng nhảy xuống sàn, vẫy đuôi gặp chủ nhân.
Chà, Han Wangho ôm lấy Faker với nụ cười thường ngày, chú mèo mặt bự xoắn xuýt trong vòng tay chủ nhân, ngửa người hếch bụng ra ngoài và dụi chân vào mặt Han Wangho kêu chủ chạm vào mình. Nhưng chính ngửa lật người này lại khiến nó nhìn ra phía sau chủ nhân còn có một người khác, mà người đó đang ôm một cái lồng, trong cũng tỏa ra một loại mùi giống như nó.
Ban đầu Faker không quan tâm. Bởi vì trong gia đình này, Han Wangho là số một, còn nó là số hai, sẽ không có bất cứ con nào có thể thách thức địa vị của họ.
Nhưng khi cậu bé mặt tròn bước vào nhà và mở chiếc lồng ra, Faker cảm thấy có gì đó không ổn - bên trong có một đôi mắt sáng ngời đang nhìn Faker chăm chú. Khi một chân trước của đối thủ bước ra khỏi lồng, Faker đã cảm thấy điều gì đó. Wow, Sao mà to quá dậy, cái thằng này to hơn cả mình! Chân cũng dài hơn mình! Tên này cao hơn mình! Màu lông cũng sáng hơn mình!
Tại sao! Tại sao Han Wangho lại mua mèo mới? ! Mình làm gì nên tội khiến chủ nhân thay đổi? ? ? ! ! !
Chú mèo mặt bự Faker bắt đầu gừ con mèo dài, lông trên lưng và đuôi dựng đứng, chú cúi xuống như muốn tấn công.
"Mày là thằng nào? Mày không được phép xen vào giữa tao và Wangho!"Faker nói tiếng mèo đầy hung hãn. Đương nhiên, bên tai Han Wangho và Choi Hyeonjoon chỉ có tiếng "meo meo meo meo" kéo dài trầm thấp.
"Ah, à... à..." Han Wangho ôm Faker xin lỗi, ôm Faker trong vòng tay như một đứa trẻ. "Xin lỗi xin lỗi, bởi vì Faker sống với mỗi mình anh từ khi còn nhỏ, nó không gặp những con mèo khác, vì vậy có thể nó hơi căng thẳng..."
Sinh viên năm nhất rất hiểu cho nó, còn nhấc lồng mèo của mình lên, tự tay ấn con mèo dài đã sẵn sàng lao ra. "Không sao đâu tiền bối, có thể do Chovy quá lớn nên khiến mèo của anh sợ... Em cho Chovy vào phòng ngủ của em trước, để mèo Faker làm quen với môi trường một lúc rồi thả Chovy ra sau nhé?"
"Chovy ở trong phòng của em lâu thì nó không bị chán chứ?" Han Wangho vẫn đang cố gắng xoa dịu Faker. "Mèo nhà anh phải ra ngoài chơi mỗi ngày, nhưng điều đó làm anh kiệt sức lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chonuthends] Các cách giúp động vật thân thiết
FanfictionMèo bản địa và mèo nhập cư, thân thiết kiểu gì???