21-25

274 12 0
                                    


Chương 21

◎ “Ta Quý bác sĩ như thế nào khổ sở nha?” ◎

Đồng hồ báo thức vang lên trong nháy mắt kia, Quý Thanh Dữu nắm chặt di động tay bị chấn đến có chút tê dại, bỗng nhiên trợn mắt, nhanh chóng tiếng tim đập gần như tới gần bên tai.

Trong phòng như cũ tối tăm, mỏng manh ánh sáng bị bức màn che đậy.

Di động như cũ ở chấn động, quen thuộc đồng hồ báo thức thanh kiềm chế nàng phiêu xa suy nghĩ, nàng phản ứng lại đây, nhanh chóng hoa khai di động, trên màn hình chưa biểu hiện chưa đọc tin tức cùng cuộc gọi nhỡ.

Sạch sẽ màn hình làm nàng nhẹ nhàng thở ra, đầu hướng mềm xốp gối đầu thượng trầm một chút, mị một hồi mắt sau, nàng xốc lên chăn, từ phòng ngủ trên giường lên.

Chân bị đụng vào địa phương thong thả mà nổi lên đau nhức, hơn nữa năm phút bò 22 tầng lầu vận động quá độ, làm nàng hôm nay đi đường động tác có chút biệt nữu.

Đánh răng thời điểm, nàng nhìn chằm chằm trong gương chính mình buồn ngủ mắt, nghĩ tới tối hôm qua tán toái cảnh trong mơ, trong mộng đại bộ phận đều là cao trung khi hồi ức, xen kẽ một ít lễ tốt nghiệp lúc sau đoạn ngắn.

Oi bức ngày mùa hè, cao lớn cây ngô đồng nơi ở ẩn, ve minh thanh ở ồn ào náo động dòng xe cộ dòng người thanh vẫn có vẻ có chút đột ngột.

Ngu Thấm Tửu buông xuống mắt, mảnh dài lông mi thượng rơi xuống chút mới tinh ánh mặt trời, cũng bị ướt át lệ quang dính ướt, đáy mắt bừa bãi cùng kiêu căng ở cái kia mùa hè tĩnh như tro tàn.

Nàng gắt gao cắn môi, không có làm chính mình lại khóc ra tới, nhưng mấy ngày này khóc thiên biến vạn biến tiếng nói nghẹn ngào đến gần như thất thanh, “Ngươi còn có nhớ hay không lễ tốt nghiệp ngày đó buổi tối……”

Quý Thanh Dữu dời đi ánh mắt, nhìn thẳng ngựa xe như nước thế giới. Kia không phải ngô đồng phiêu nhứ mùa, nhưng ngày đó, nàng thật sự cảm thấy có bị phong lay động ngô đồng nhứ thổi đến trong ánh mắt, làm nàng đôi mắt rất đau, rất đau, đau đến gần như mất đi hô hấp.

Nhưng nàng trước sau bóp chính mình đầu ngón tay, không có lại giống như dĩ vãng như vậy bị Ngu Thấm Tửu phát hiện chính mình không thích hợp, sau đó Ngu Thấm Tửu liền sẽ giúp nàng thổi đôi mắt.

Nàng gần như với tự ngược mà làm chính mình đau, phảng phất chỉ có loại này đau đớn che lấp nàng trong đầu tràn ngập mở ra trốn tránh cùng bất an, làm nàng nhẹ giọng nói ra câu kia,

“Ta không nhớ rõ.”

Ở lễ tốt nghiệp cái kia hôn lúc sau, nói không nhớ rõ nụ hôn này, không phải vào lúc ban đêm uống say rượu Ngu Thấm Tửu, mà là rõ ràng một giọt rượu đều không có uống, rõ ràng thực thanh tỉnh, lại không cách nào thừa nhận Quý Thanh Dữu.

Đó là mười năm trước mùa hè.

Kỳ thật các nàng lúc ấy cũng không có đại sảo một trận, cũng không có đem những cái đó vô pháp điều giải mâu thuẫn cùng sụp đổ ái muội nói ra ngoài miệng, chỉ là lẫn nhau ăn ý, ở Ngu Thấm Tửu xuất ngoại lúc sau, chặt đứt liên hệ.

[BHTT] [QT] Vị Ngọt Cồn - Văn ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ