Chương 66◎ “Chính là ta thực ái ngươi.” ◎
Tỉnh lại lúc sau, Ngu Thấm Tửu cảm thấy thân thể của mình biến nhẹ rất nhiều, mấy ngày nay ngủ khi nặng nề cảm tất cả đều biến mất, liền hô hấp đều nhẹ thật sự thoải mái.
Đình trệ nệm thượng tràn ngập quen thuộc trọng lượng, cái này làm cho nàng cảm giác được một loại từ đang ở sinh bệnh trong cơ thể phát ra mà ra cảm giác an toàn.
Bức màn chỉ kéo một tầng, phòng nội tầm nhìn tuy rằng có chút tối tăm, rồi lại tràn ngập tới gần hoàng hôn ấm hong sắc điệu. Bị dùng xong máy tính hạp khẩn, đặt ở bên cạnh trên tủ đầu giường, mặt trên còn đắp tai nghe. Di động của nàng không có lại thu được WeChat, thuyết minh thượng cấp yêu cầu nhuộm đẫm đồ đã bị Quý Thanh Dữu tìm được phát qua đi.
Nàng lười biếng mà hạp nhắm mắt, hướng bên cạnh xê dịch, đáp ở trên eo tay giống như là cảm ứng được cái gì dường như, dùng mềm mại lực đạo đem nàng lôi cuốn, vớt khẩn.
Vì thế dựa đến càng gần.
Ấm áp lâu dài hô hấp thực ôn hòa mà khảm nhập nàng cổ, thuộc về Quý Thanh Dữu nhu thuận tóc dài rơi rụng ở dưới gối, cùng nàng hô hấp quấn quanh. Mang theo muối biển quả bưởi vị nhu đạm thanh hương bọc mãn toàn thân, từ nàng thân thể mỗi một cái rộng mở lỗ chân lông trung thấm người.
Loại cảm giác này giống như là, nàng giống như là một ốc thực yêu cầu dinh dưỡng bùn đất, bị thực có lực lượng dinh dưỡng tề tưới, sau đó thong thả mà rộng mở chính mình trong thân thể khoảng cách.
Ở một cái cực kỳ bình đạm lại cực kỳ kỳ diệu sau giờ ngọ, nàng mở mắt ra, nhìn đến Quý Thanh Dữu đang nằm ở chính mình bên người, thực an ổn mà ngủ, liền vì thế cảm thấy được đến không dễ thỏa mãn.
Dư quang liếc đến bị đặt ở trên tủ đầu giường hồng nhạt hoa hồng khi, phát hiện sáng sớm mua tới hồng nhạt hoa hồng ở ngay lúc này như cũ tươi sáng, sung sướng cảm như vậy từ Ngu Thấm Tửu trong thân thể tràn ngập.
Nàng thong thả mà vươn ra ngón tay, thực nhẹ thực nhẹ mà, miêu tả Quý Thanh Dữu mềm ấm ngũ quan —— đường cong lưu sướng mắt hình, nhỏ dài nồng đậm lông mi, thon gầy sạch sẽ mặt, thiên mỏng lại có rõ ràng môi phong cùng môi châu môi……
Ở mặt trên lưu luyến ngón tay, cảm giác được có chút khô khốc xúc cảm.
Đại khái là cảm giác được xúc cảm, nhẹ nhàng hạp mắt Quý Thanh Dữu nhẹ nhàng run rẩy lông mi, hô hấp trở nên khẩn một ít, không hề như vậy vững vàng.
Ngu Thấm Tửu lập tức đem ngón tay rụt trở về.
Đại khái là chức nghiệp cùng tính cách cho phép, Quý Thanh Dữu ngủ thời điểm luôn là thực mẫn cảm, thực dễ dàng bị đánh thức, cho nên Ngu Thấm Tửu không có quá mức làm càn.
Cảm nhận được xúc cảm biến mất, trong lúc ngủ mơ Quý Thanh Dữu nhấp nhấp khóe miệng, hô hấp chậm rãi khôi phục vững vàng.
Ngu Thấm Tửu nhẹ nhàng thở ra, ánh mắt lại nhịn không được ở Quý Thanh Dữu có chút khô khốc trên môi lưu luyến, nhìn chằm chằm sau khi, nàng để sát vào một ít, dán đi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vị Ngọt Cồn - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Vị ngọt cồn Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2945 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13730 Văn chương tích phân: 317,657,568 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...