Chương 36
◎ “Hắc, vị này mỹ nữ bác sĩ muốn hay không cùng ta cùng nhau tư bôn nột” ◎
“Mẹ……”
Ngu Thấm Tửu kéo trường thanh âm, có chút bất đắc dĩ mà nhấp khẩn khóe môi.
“Đúng vậy, vạn nhất ta lúc sau còn tưởng trở về trụ đâu, dù sao chúng ta lại không kém tiền.” Như là liệu đến sẽ bị Ngu Thấm Tửu nghi ngờ, Lâm Ánh Hương trả lời thời điểm liền mày cũng chưa nhăn một chút, biểu tình vô cùng tự nhiên.
Ngu Thấm Tửu không tin, “Thật sự?”
“Đương nhiên.” Lâm Ánh Hương gật gật đầu, còn chỉ một chút ở bên cạnh làm không rõ ràng lắm trạng huống Brittany, “Hơn nữa vừa mới Brittany cũng nói thực thích nơi này, nói không chừng lần này trở về chờ thêm mấy tháng nghỉ lại lại đây chơi đâu.”
“A?” Brittany có chút ngốc, lại vẫn là ở Lâm Ánh Hương ánh mắt nhìn chăm chú hạ, ngoan ngoãn gật gật đầu, “Đúng vậy, ta đích xác thực thích nơi này quả hồng thụ, tuy rằng đến bây giờ còn không có nhìn đến nó rốt cuộc ở nơi nào.”
“Liền ở tiểu khu 1 hào môn vào cửa lên đài giai mặt sau, đi hai bước liền thấy được, bất động sản còn để lại một ít quả hồng treo ở mặt trên không hái xuống.” Người môi giới đúng lúc xen mồm bổ sung, lại nhìn vẫn có chút do dự Ngu Thấm Tửu, nói, “Kỳ thật cũng không có việc gì, thuê trường kỳ liền tính đến lúc đó vi ước cũng chỉ là thu một tháng tiền thế chấp, nhưng thuê ngắn hạn nói, tiền thuê nhà cũng quý không ít, tính đến tính đi hai loại đều không sai biệt lắm, thuê trường kỳ nói còn có thể lưu cái đường lui.”
Nói, hắn đem bút đưa tới, thân thiện mà cười cười, lại lần nữa lấy ra kia phân ngắn hạn hợp đồng, “Đương nhiên, ngài nếu là tưởng thuê ngắn hạn, bên này chủ nhà cũng đều có thể, nàng hiện tại không ở Nam Ngô thị, đã làm ta toàn quyền đại lý.”
Lâm Ánh Hương ho nhẹ hai tiếng, “Ta cũng đều tùy ngươi.”
Brittany nhún vai, “Ta đều OK.”
Vì thế lựa chọn quyền rơi xuống Ngu Thấm Tửu trên tay, chính như cùng kia thông bị Carol đánh tới điện thoại, dường như sở hữu hết thảy đều biến thành nào đó ám chỉ.
Này trong nháy mắt.
Không hề là mười năm trước cái kia yếu ớt sinh bệnh 18 tuổi nữ hài ở làm quyết định, mà là có được đối chính mình sinh hoạt khống chế quyền lực hai mươi tám tuổi Ngu Thấm Tửu gặp phải lựa chọn.
Ngu Thấm Tửu cảm thấy chính mình không nên do dự, nàng đương nhiên không thể lại cùng Lâm Ánh Hương tách ra. Từ ra tai nạn xe cộ kia một ngày bắt đầu, Lâm Ánh Hương bên người cũng đã chỉ còn lại có nàng một cái, nàng không thể lại rời đi Lâm Ánh Hương.
Bởi vì ra tai nạn xe cộ ngày đó, nàng không có thể ở Lâm Ánh Hương bên người.
Nhân sinh đương nhiên sẽ có rất nhiều hối hận không có thể làm được “Nếu”. Ở biết được chân tướng lúc sau, vô số ban đêm, nàng vẫn luôn ý đồ ở trong đầu trùng kiến Lâm Ánh Hương ra tai nạn xe cộ ngày đó cảnh tượng —— nếu ngày đó, nàng ở lễ tốt nghiệp lúc sau sớm một chút trở về, không có bởi vì sa vào ở kia tràng cồn mà cự tuyệt cùng Lâm Ánh Hương cùng đi tìm ngu trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vị Ngọt Cồn - Văn Đốc
RomanceTác phẩm: Vị ngọt cồn Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2945 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13730 Văn chương tích phân: 317,657,568 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...