Chương 61◎【 ta trên người cũng đã không có ngươi hương vị 】◎
Ngoài cửa sổ, xinh đẹp ngày xuân ôn dương như cũ ở chảy xuôi. Khoảng cách đồng hồ báo thức lần đầu vang lên thời gian đã qua đi năm phút. Dựa theo Quý Thanh Dữu nhật trình quản lý, ở như vậy thời gian làm việc, nàng lúc này nhất định đã rời đi giường hồi lâu, hơn nữa ra cửa thời gian yêu cầu dẫm chuẩn ở đi làm phía trước 30 phút.
Nói như vậy, ở như vậy trước nay đều chưa từng biến động thời gian an bài hạ, nàng sẽ để lại cho chính mình bảy phút tả hữu thời gian, dùng làm lưu động an bài. Thí dụ như kẹt xe chậm trễ lộ trình, thí dụ như dưới lầu tiểu hoành thánh vãn ra hai phút, thí dụ như ở trên đường gặp được ăn mặc Nam Ngô trung học giáo phục cao trung sinh nàng sẽ nhịn không được nghỉ chân dừng lại 30 giây tả hữu, thí dụ như mùa đông ra cửa ở trên đường gặp được người tuyết nàng sẽ nhịn không được phí thời gian ở người tuyết trên đầu cắm tam căn nhánh cây…… Ở nàng không gián đoạn mười năm, chuyện như vậy chỉ biết ngẫu nhiên phát sinh, cũng chỉ sẽ ngẫu nhiên đánh vỡ nàng nặng nề sinh hoạt.
Chính là hôm nay, đương bị ấn xuống tạm dừng đồng hồ báo thức lại một lần vang lên khi, đương kia đầu 《 ánh trăng hà 》 ca từ xướng đến “We\'re after the same rainbow\'s end, waiting round the bend” [1] khi.
Quý Thanh Dữu mới phát hiện, ngày này, nàng đã đem ngày thường lợi nhuận xuống dưới bảy phần 34 giây, tất cả đều dùng để cùng Ngu Thấm Tửu ôm.
Nếu lại tiếp tục ôm đi xuống, nàng chỉ sợ sẽ chậm trễ chính mình giả thiết ra cửa thời gian.
Ngu Thấm Tửu phát hiện nàng đồng hồ báo thức khúc mục đích chỗ đặc biệt, “Này hình như là 《 ánh trăng hà 》?”
Quý Thanh Dữu không có phủ nhận, “Ta rời giường đồng hồ báo thức.”
Ngu Thấm Tửu cọ cọ nàng chóp mũi, “Ta đây cũng muốn đem rời giường đồng hồ báo thức thiết trí thành này đầu.”
“Ân?” Quý Thanh Dữu nghĩ nghĩ, “Ngươi không nên là 《 tư bôn đến mặt trăng 》 sao?”
“Là nga?” Ngu Thấm Tửu nghiêng nghiêng đầu, lại giống chỉ miêu dường như, ở nàng cổ tới tới lui lui mà cọ cọ, hô hấp ấm áp mà buông tha nàng,
“Bất quá Quý đại bác sĩ, ngươi hẳn là muốn đi làm.”
Cùng Ngu Thấm Tửu ở bên nhau ngày hôm sau. Luôn luôn véo chuẩn chính mình thời gian, nghiêm khắc khống chế mỗi hạng nhất nhật trình Quý Thanh Dữu, thế nhưng cũng tới rồi yêu cầu bị người nhắc nhở đi làm đã đến giờ nông nỗi.
Còn có.
Rõ ràng đã tới rồi tình trạng này, nàng lại vẫn cứ không muốn cùng Ngu Thấm Tửu tách ra, dường như chỉ có như vậy ôm, mới có thể làm nàng tràn đầy lực lượng của chính mình.
“Ta biết.” Quý Thanh Dữu nói, nhưng là không có muốn đứng dậy ý tứ.
“Ngươi biết?” Ngu Thấm Tửu sờ sờ nàng tóc, ngữ khí khinh mạn lại lười biếng, thấm mềm mại ý cười, “Vậy ngươi còn ôm ta không bỏ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Vị Ngọt Cồn - Văn Đốc
RomantizmTác phẩm: Vị ngọt cồn Tác giả: Văn Đốc Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2945 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26236 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 13730 Văn chương tích phân: 317,657,568 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp...