1-10

3.5K 84 34
                                    

Chương 1

[ phản hắc hóa hệ thống khởi động…… Thỉnh ngăn cản mục tiêu Bạch Lam Sanh hắc hóa diệt thế, nếu nhiệm vụ thất bại, nơi đây thế giới đem hủy diệt, ký chủ đem mất đi sinh tồn không gian. ]

Tần Quân Lan tỉnh lại lúc sau, liền nghe được những lời này.

Thanh âm này nghe tới giống như ở trong đầu tiếng vọng, ngữ điệu bình tĩnh đến như là không có cảm tình lời tự thuật, nghe không ra là nam hay nữ.

Ở ngủ phía trước, nàng vừa mới làm thành một đơn đại sinh ý, công ty tổ chức tiệc rượu chúc mừng, nàng thân là này đơn sinh ý người phụ trách bị kính không ít rượu, nàng cũng xác thật mặc kệ chính mình uống nhiều một chút, bất quá nàng dám uống đến hơi say, một là từ trước đến nay tửu lượng không tồi, nhị là nàng biết công ty ở trên lầu đính phòng nghỉ ngơi.

Tiệc rượu tán sau nàng liền về tới công ty cho nàng dự định phòng.

Cho nên ở nghe được thanh âm này thời điểm, nàng phản ứng đầu tiên là đồng sự tới một cọc trò đùa dai.

Chính là đương nàng nhìn chung quanh chung quanh hoàn cảnh, mới phát hiện cũng không phải ở chính mình xa hoa phòng xép.

Nàng đầu có điểm đau, còn lưu có rượu sau trạng thái, chính là trong phòng biến hóa quá lớn, lớn đến đầu óc phát trướng cũng không có biện pháp xem nhẹ trình độ.

Trước một đêm nàng là uống lên không ít, chính là không có say đến quên trong phòng bày biện, nguyên bản hẳn là sạch sẽ ngăn nắp phòng xép trở nên nhỏ hẹp lại dơ bẩn.

Dơ đến bộ dáng gì đâu?

Một trương lạn ván giường, trên giường đáy giường đều là vỏ chai rượu, có một mặt trên vách tường thậm chí còn treo rượu tí.

Vách tường đều là như thế này, trên giường đệm chăn cũng hảo không đến chạy đi đâu, Tần Quân Lan có thể ngửi được xoang mũi có một cổ thối hoắc khí vị, phát ra cái này khí vị đúng là cái ở nàng bụng thảm lông.

Nàng dùng hai cái ngón tay nhéo đem thảm lông ném văng ra, cứ việc tiếp xúc diện tích chỉ có hai ngón tay đầu, chính là lòng bàn tay tàn lưu trơn trượt cảm thật sự làm người sởn tóc gáy.

Tần Quân Lan ái sạch sẽ, tự nhiên chịu không nổi ngốc tại hoàn cảnh này, nàng tìm nửa ngày, mới từ lung tung rối loạn bình rỗng phía dưới nhảy ra một khác chỉ giày, nhưng thật sự thấu không thành một đôi, nàng đành phải ăn mặc hai chỉ không giống nhau giày bước ra cửa phòng.

Môn liền một cái phá cửa bản không có khóa đầu, tựa hồ căn bản không lo lắng ăn trộm chiếu cố.

Tần Quân Lan mới vừa vừa ra khỏi cửa, một trận so phòng trong càng nùng liệt nước tiểu tao vị huân đến buồn nôn, góc tường có một bãi vũng nước, xem kia dấu vết là quanh năm suốt tháng tích lũy xuống dưới.

Tần Quân Lan cảm thấy nàng cả người đều không tốt, nơi này hoàn cảnh so nàng du lịch khi trụ quá đất đỏ kiến thành thổ trạch kém đâu chỉ trăm ngàn lần!

Chủ nhân nhà này quả thực chính là rác rưởi trung cực phẩm bại hoại!

Chính mình quá đến giày xéo còn làm dơ hoàn cảnh, ngoài phòng là hố phân, phòng trong là độc khí thất!

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Diệt Thế Nữ Chủ Tra Alpha - Dữ Miêu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ