Chương 87Tần Quân Lan ở Bạch Lam Sanh trên đùi viết chữ, kết quả khoa tay múa chân nửa ngày, thấy Bạch Lam Sanh không có phản ứng, đành phải trảo quá Bạch Lam Sanh tay.
Bạch Lam Sanh cũng chính bực đâu, Alpha cũng thật là, cũng không nhìn xem đây là địa phương nào, đang muốn đẩy khai Tần Quân Lan tay, lại bị trở tay một câu, lòng bàn tay hơi ngứa.
Một lát sau, Bạch Lam Sanh phản ứng lại đây, đối phương ở viết chữ.
Gian nan phân biệt trong chốc lát, mới nhận ra viết cái gì:
Cẩn thận.
Bạch Lam Sanh sợ hãi cả kinh, theo bản năng mà nhìn về phía trước tòa Đại Hải cùng Hello, bị Tần Quân Lan bàn tay to một vớt, mới vừa có ngẩng đầu khuynh hướng đầu nhỏ dừng ở Tần Quân Lan trên vai.
Nữ âm rủ rỉ êm tai, “Ngươi không phải nói ở trên phi thuyền rất mệt sao? Dựa vào ta bả vai nghỉ ngơi trong chốc lát.”
Bạch Lam Sanh nỗ lực khống chế chính mình tầm mắt không cần nhìn về phía hàng phía trước hai người, sợ bị người nhìn ra khác thường, ngón tay câu lấy Tần Quân Lan lòng bàn tay, lấy đồng dạng phương thức hướng Tần Quân Lan dò hỏi:
Tiểu tâm cái gì?
Tần Quân Lan không chờ nàng viết xong, cầm Bạch Lam Sanh tay.
Bạch Lam Sanh ăn ý ngừng tay trung động tác, nương điều chỉnh gối tư, dư quang thoáng nhìn, vừa vặn thoáng nhìn hàng phía trước Hello thăm dò sau này nhìn về phía các nàng.
Nàng sợ tới mức nhắm hai mắt lại.
Đại Hải nhìn mắt kính chiếu hậu rúc vào cùng nhau hai người, mở ra bên trong xe âm nhạc.
Âm nhạc ở nhỏ hẹp thùng xe nội vang lên, ôn nhu thư hoãn.
Nhưng lại thư hoãn tiếng nhạc cũng không có biện pháp vuốt phẳng Bạch Lam Sanh tâm tình, dọc theo đường đi lo lắng đề phòng, nhịn không được não bổ trong xe những người khác đột nhiên làm khó dễ làm sao bây giờ, mặt sau xe đụng phải tới lại nên làm cái gì bây giờ.
Nhưng mà nàng lường trước trạng huống không có phát sinh, các nàng một đường an ổn mà đến khải điểm cư dân khu phụ cận.
Sắp tới đem tới thời điểm, Bạch Lam Sanh xuyên thấu qua cửa sổ pha lê ra bên ngoài xem, lẩm bẩm thanh nói: “Ta cơ hồ nhận không ra cái này địa phương.”
Tần Quân Lan đồng dạng xem bên ngoài, hiện tại khải điểm cư dân khu đã hoàn toàn tẩy đi đã từng xóm nghèo bóng dáng, kiến trúc ấn công năng quy hoạch mà gọn gàng ngăn nắp, cũ lâu một lần nữa may lại qua, phụ cận còn tăng thêm không ít tân lâu, hẳn là dân cư gia tăng rồi, huyền phù xe sử quá địa phương, mặt đường phô bình lộ, đường phố sạch sẽ lại sạch sẽ, liền tính trời mưa, cũng không cần lo lắng dẫm đến bùn lầy làm dơ giày mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Diệt Thế Nữ Chủ Tra Alpha - Dữ Miêu Cửu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành diệt thế nữ chủ tra Alpha Tác giả: Dữ Miêu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2952 Văn chương tích phân: 71,208,352 Thể loại tru...