61-70

714 20 1
                                    


Chương 61

Ngày đó lúc sau, Mã Cát sợ người khác biết được nàng đã bị Evelyn liệt vào không được hoan nghênh khách thăm, mỗi ngày vẫn là giống như thường lui tới giống nhau đi sớm về trễ, tìm một cái quán cà phê hoặc là thương trường đợi cho buổi tối mới về nhà, giảm bớt không cần thiết nhân tế lui tới, duy trì như cũ có thể xuất nhập Boydon gia tộc biểu hiện giả dối.

Nàng nói cho người hầu chính mình đã ăn qua, trở lại phòng trộm lấy ra quán cà phê mang về tới bánh mì, đang chuẩn bị ăn uống thỏa thích thời điểm, cửa phòng bị hung hăng gõ vang.

—— nói là gõ vang, không bằng nói là dùng đâm.

Kia kịch liệt lại hung mãnh chấn động, dọa đến nàng trong tay bánh mì rớt đến trên mặt đất, nhưng nàng bất chấp nhặt lên tới, một chân đem này đá đến bàn hạ.

Giây tiếp theo, phá cửa vọt vào tới nam nhân, hung hăng bắt được Mã Cát cổ áo lay động.

Hắn ánh mắt giống như kên kên, gắt gao nhìn chằm chằm Mã Cát, “Ta nghe nói ngươi gần nhất đều không có đi Boydon gia tộc?”

Mã Cát bị túm chặt cổ áo, cảm giác yết hầu bị bóp lấy dường như hô hấp không lên, hai chân ở vào cách mặt đất trạng thái, chỉ có thể đệm dựa khởi mũi chân duy trì thân thể trọng tâm, nhưng mà nàng không rảnh lo chính mình đong đưa thân thể, vội vàng giải thích nói: “Không phải, phụ thân, ta mới từ Boydon gia tộc trở về!”

Nam nhân âm khí dày đặc nói: “Ngươi không có nói dối?”

“Ta không dám hướng ngài nói dối đâu.” Mã Cát chỉ có thể lộ ra tái nhợt mỉm cười, “Phụ thân, ngày mai ta còn muốn thấy Evelyn phu nhân đâu……”

Mã Cát chỉ có thể hy vọng nam nhân tin tưởng nàng lý do thoái thác, chỉ có nàng bày ra ra chính mình giá trị, phụ thân mới sẽ không ẩu đả nàng —— tuy rằng là bởi vì lo lắng bị Boydon gia tộc người phát hiện trên người nàng có vết thương.

“Hừ, ta liền tin ngươi một lần.” Nam nhân khói mù đôi mắt hòa hoãn một ít, buông lỏng ra nắm Mã Cát cổ áo tay, sửa sang lại trên người giá rẻ tây trang nếp uốn, khôi phục uy nghiêm bản khắc biểu tình, đồng thời không quên quát lớn Mã Cát, “Ngươi bất quá là cái tư sinh nữ, nhớ kỹ chính mình thân phận!”

Mã Cát ở trong lòng mắng, rõ ràng một cái quỷ nghèo càng muốn giả dạng làm quý tộc bộ dáng, còn muốn nữ nhi đi mượn sức quý tộc, còn không phải cái phế vật!

Trên mặt lại là bài trừ mỉm cười, thật cẩn thận nói: “Là, phụ thân.”

“Ta gần nhất đỉnh đầu có điểm khẩn.”

“Trong thẻ không có tiền, lung lạc Evelyn phu nhân cũng muốn tiêu tiền.”

“Quý tộc không phải đặc biệt có tiền sao, ngươi hỏi nàng muốn!” Nói, nam nhân thẳng gỡ xuống Mã Cát trên cổ tay máy truyền tin, thuần thục mà đem nàng tiền trong card cấp bát tới rồi chính mình tài khoản thượng.

Nam nhân nhìn nhìn mức, không quá vừa lòng, nhưng ngữ khí tốt hơn một chút, “Liền điểm này a? Này đó tiền tính ta mượn ngươi, tháng sau trả lại ngươi.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Diệt Thế Nữ Chủ Tra Alpha - Dữ Miêu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ