Chương 21
Lữ lão bản bụ bẫm trên mặt không có hòa khí, nơi này khuân vác công đều là theo hắn mười mấy năm ông bạn già, Tần Quân Lan lời này là hoài nghi người của hắn.
Tần Quân Lan giống như là không nghe ra hắn ngữ khí không tốt, thản nhiên mà chống đỡ: “Này muốn xem qua mới biết được, bất quá ta chỉ nghĩ được đến triển lãm sẽ danh ngạch, nếu ngài không nghĩ tìm tòi nghiên cứu, ta bảo đảm đem nghi vấn nuốt vào bụng, hơn nữa dựa theo ban đầu nói tốt điều kiện, vì triển lãm sẽ vào bàn danh ngạch chi trả tương ứng kim ngạch.”
Lựa chọn quyền hồi vứt cho Lữ lão bản, này ngược lại làm Lữ lão bản đắn đo không chừng, hắn do dự một hồi, “Trước nói nói ngươi nghi vấn.”
Tần Quân Lan chỉ một chút đỉnh đầu thiết lều, “Ngài nói phía tây lều đỉnh lậu thủy, lúc này mới làm nước mưa thẩm thấu tiến kho hàng, làm hàng hóa bị ẩm. Nếu nước mưa từ phía tây rơi xuống, bị ẩm nghiêm trọng nhất hẳn là phía tây hàng hóa, nhưng mà bị ẩm nghiêm trọng nhất địa phương, lại là hàng hóa chất đống nhiều nhất Tây Bắc mặt cùng nam diện.”
Lữ lão bản không nói gì thêm, vẫy tay gọi người lại đây tiếp quản chính mình công tác, chờ hắn lại trở về, sắc mặt toàn thay đổi.
Hắn trầm khuôn mặt, “Theo dõi thiếu một đoạn, có khả năng là sét đánh đánh trúng theo dõi.”
Tần Quân Lan: “Lời này ngài tin liền không cần lại đến tìm ta.”
Lúc này đây, Lữ lão bản không có phủ nhận, nghi ngờ một khi dâng lên, không dễ dàng như vậy đánh mất, hắn bắt đầu hoài nghi.
Chẳng những hoài nghi chính mình công nhân phản bội chính mình, cũng hoài nghi Tần Quân Lan mục đích, bởi vì Tần Quân Lan xuất hiện thời cơ thực vi diệu.
Tần Quân Lan đạm cười, nói: “Hiện tại nên quan tâm không phải ta lai lịch. Trước nói hiện tại phát sinh sự tình đi, ta có thể cho cũng chỉ là mấy cái tiểu nhân cứu lại kiến nghị.”
Tần Quân Lan cấp Lữ lão bản kiến nghị rất đơn giản, nếu Lữ lão bản tin tưởng chính mình người, kia cũng không cần thiết chết bắt lấy không bỏ.
Có thể từ đối thủ cạnh tranh xuống tay.
Nhìn chằm chằm cùng thời kỳ đồng thời trữ hàng có đại lượng tương đồng hàng hóa đồng hành, nói vậy có điều thu hoạch.
Lữ lão bản liên tưởng nổi lên một sự kiện, hắn rốt cuộc tàng không được trên mặt ảo não, lung tung lau một phen mặt, trên mặt mồ hôi lại càng ngày càng dày đặc, “Khoảng thời gian trước có cái đồng hành cùng ta nói hắn nói thành một đơn đại sinh ý, lúc ấy ta cho rằng hắn là ý định cùng ta khoe ra, hiện tại hồi tưởng, hắn khi đó liền lời nói có thâm ý.”
Tần Quân Lan nói: “Xem ra ngài đã có thiết nhập điểm.”
Lúc này Lữ lão bản đã không dám coi khinh nàng, dăm ba câu công bố manh mối, loại người này một khi thành công, chắc chắn có thành tựu.
Hắn làm trò Tần Quân Lan mặt lấy ra tùy tay đặt ở trong túi danh thiếp, sau đó đem mặt trên thông tin đưa vào chi tiết máy truyền tin bảo tồn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Diệt Thế Nữ Chủ Tra Alpha - Dữ Miêu Cửu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành diệt thế nữ chủ tra Alpha Tác giả: Dữ Miêu Cửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1473 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 8476 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2952 Văn chương tích phân: 71,208,352 Thể loại tru...