31-40

1.5K 46 17
                                    

Chương 31

Tố ca thua hai tràng lôi đài tái, nguyên bản thắng bại đã phân, nhưng mà tay cầm thắng lợi Cơ Đại Nhi càng muốn thêm đệ tam tràng thi đấu thêm giờ, như vậy trận thứ hai thắng lợi tự nhiên không thể giữ lời.

Vì thế hiện tại điểm số là một thắng một phụ, hai bên ngang hàng.

Thế tất phải tiến hành đệ tứ tràng.

Nhưng Tố ca bên này không có chọn người thích hợp, tiếp tục phái ra Tần Quân Lan.

Tần Quân Lan nhân cơ hội đề ra cái tiểu yêu cầu, làm Tố ca đem Bạch Lam Sanh mang theo trên người, chỉ có người đặt ở dưới mí mắt, nàng mới an tâm.

Bạch Lam Sanh đi theo Tố ca đi vào thính phòng, này dọc theo đường đi nhìn thấy cảnh tượng, làm nàng khắc sâu hiểu biết đến vì cái gì “Tần Tư Tư” sẽ nói nơi này rất nguy hiểm.

Nơi này người nhìn một đám hung thần ác sát bộ dáng, thật không tốt chọc.

Nàng ngẩng đầu, cùng trên lôi đài người xa xa tương vọng.

Tần Quân Lan nhìn thoáng qua, xác định Bạch Lam Sanh ở Tố ca bên cạnh nhập tòa, liền thu hồi tầm mắt, nhìn về phía chính mình đối thủ.

Nói thật, này vẫn là nàng đầu một hồi cùng chân chính Alpha chiến đấu, phía trước cùng Kha Niệm tiểu đánh quá, nhưng sau lại dựa vũ lực nghiền áp, hiện tại đối diện cái này, cũng không phải chỉ dùng vũ lực là có thể nghiền áp.

Tần Quân Lan hơi hơi trầm hạ mắt, đối hắn ngoéo một cái tay, “Dùng tới tinh thần lực.”

Đệ tứ tràng lôi đài tái kéo ra mở màn, Bạch Lam Sanh tâm nhắc lên.

Nàng không nghĩ tới đồ lưu manh tới nơi này, thế nhưng là tham gia loại này thi đấu!

Bạch Lam Sanh không khỏi nhắm hai mắt lại, nhưng là không xem, thanh âm vẫn là sẽ chui vào màng tai.

Bên sân người xem phát ra hưng phấn rống lên một tiếng.

“Đánh hắn!”

“Huy quyền!”

“Dùng chân đá a!”

Bạch Lam Sanh nghe này đó thanh âm, chỉ cảm thấy vớ vẩn, loại này loại này máu tươi văng khắp nơi cảnh tượng, có cái gì đáng giá xem xét!

Nhưng là nghe đến mấy cái này rống lên một tiếng, làm người càng thêm lo lắng đề phòng, Bạch Lam Sanh nhịn không được mở mắt ra, lại vừa lúc nhìn đến Tần Quân Lan bị đánh trúng hình ảnh.

Nàng nắm lấy lòng bàn tay.

Kẻ thù bị đánh, nàng hẳn là cao hứng, chính là nàng hoàn toàn cười không nổi.

Hổ ca nguyên bản cũng đang xem thi đấu, nhưng hắn đối thi đấu thắng thua không có Tố ca như vậy quan tâm, thấy sắc mặt trắng bệch Bạch Lam Sanh, hắn thấu qua đi.

“Tiểu mỹ nhân, nguyên lai ngươi ở chỗ này, ta phái người đi đi tìm ngươi, nhưng không có nhìn thấy người của ngươi, ta còn tưởng rằng Tần Tư Tư đem ngươi ẩn nấp rồi, không nghĩ tới thế nhưng ở chỗ này tương ngộ, chúng ta thật là có duyên.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Diệt Thế Nữ Chủ Tra Alpha - Dữ Miêu CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ