CHAP 3: PREM WARUT

229 20 7
                                    

P'Boun"

Giọng nói vui tươi, tràn đầy sinh khí và một vòng tay nhẹ nhàng vòng ôm qua vai gã. Boun đang cùng Ses và New nói chuyện nhưng người từ đâu xuất hiện, mặt cười rạng rỡ khiến cả ba người đều bất ngờ.

"P'Ses, P'New "

"Met ra kia đợi anh nhé! Anh nói chuyện với mọi người rồi chúng ta cùng về!"

"Vâng ạ!"

Met gật đầu rồi mỉm cười cúi chào bọn họ. Met chính là người năm đó ở trên xe cùng gã và Prem. Gã thừa nhận, gã rung động trước cậu nhóc này. So với Prem trầm tính, Met chính là gout của gã, hoạt bát, lanh lợi, dễ thương. Hơn nữa, Met cũng có nhiều sở thích chung với gã cho nên hắn luôn tìm cách cưng chiều và ưu ái cho nhóc con. Prem đôi khi quá trưởng thành khiến gã cảm thấy yếu thế trong những cuộc trò chuyện còn Met, tuy bằng tuổi Prem nhưng lại dễ dàng khiến gã cảm giác được đồng cảm. Boun rõ ràng rung động bản thân nhưng trước hàng trăm camera luôn hướng về phía mình, gã cảm thấy mình cần có trách nhiệm với Prem, ít nhất là trong công việc.

Thế nhưng, sự kiện 3 năm trước đã thay đổi tất cả. Boun đã mất đi partner tốt nhất của mình và không thể tìm lại được cảm giác hứng khởi năm xưa. Gã ngừng diễn, lui hẳn về hậu trường. Gã tiếp tục push Met nhưng sự trong sáng ấy dần làm gã thấy mệt mỏi. Gã vẫn thích Met, chỉ là mỗi khi gần gũi cậu, trong đầu gã sẽ đột nhiên liên tưởng đến Prem. Và gã bắt đầu so sánh, khởi nguồn của mọi tội lỗi bắt đầu từ đây.

"Tôi nghĩ Mas khá phù hợp với vai này! Tương tác với cậu cũng tốt mà!" Boun gõ gõ vào profile trên bàn, tiếp tục đề xuất.

"Tôi đã nói rồi, nếu không phải Prem, tôi không diễn!"

"Tôi mới là đạo diễn đấy!" Boun nhíu mày cáu kỉnh

"Anh thừa biết tôi vì cái gì mới nhận lời của anh." Ses vừa nói vừa nhỏ thuốc mắt "tôi có cảm giác với cậu nhóc đó, nếu không phải cậu ấy tôi không đóng!"

"Tôi đang nói đến...."

"Anh cũng nghĩ như Ses!" New chầm chậm đánh giá "tương tác với Ses thì Prem là tốt nhất, kể cả phần cá nhân cậu ấy cũng thể hiện rất ổn. Tuy là diễn viên mới nhưng có tiềm năng đấy!"

New hiểu rõ bộ phim này là bộ phim đầu tay của Boun nên gã không muốn quá mạo hiểm thế nhưng quan sát biểu hiện trước ống kính, anh không thể phủ nhận Prem là người làm tốt nhất hôm nay. Là một đạo diễn, anh mong muốn tìm được diễn viên phù hợp nhất với vai diễn, kể cả khi người đồng nghiệp còn nhiều trăn trở.

"Anh cứ suy nghĩ đi, có gì liên hệ lại với tôi!" Ses nhìn đồng hồ quyết định đứng dậy.

Boun nhìn theo bóng Ses biến mất sau thang máy, thở dài một hơi khó chịu. Nếu không phải vì cậu ta quá đẹp, là người mẫu nổi tiếng thì có lẽ gã đã không mời Ses. Bộ phim mới chỉ nhá hàng thôi nhưng quả thật Ses là cái tên cực kỳ dễ kêu gọi đầu tư. Các nhãn hàng vừa nghe tin đã tới tấp gửi đề nghị tài trợ, hợp tác. Chỉ tính riêng trang phục đã có gần 20 nhãn hàng liên hệ, chưa kể phụ kiện, xe hơi,... Lợi thế này không phải ai cũng có được cho nên Ses cũng tự cho phép mình hướng vài đặc quyền rõ ràng, ví dụ như việc lựa chọn bạn diễn. Boun không phủ nhận cậu diễn viên trẻ kia có thực lực nhưng cậu ta quá giống Prem.

[BounPrem] Lạc lốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ