Chapter 7: Yoongi (R)

330 2 0
                                    


Kumakain daw ako ng maraming icecream. Dila dito, dila doon. Pero parang nag-iba bigla. Yung icecream na dinidilaan ko, dinidilaan din ako pabalik.

~

"Hmmmmmm..." rinig kong ungol malapit sakin kaya napadilat ako. Bumungad naman sakin si Yoongi na dinidilaan yung bibig ko! Automatic na napaatras ako at tatayo sana pero may pumigil sa mga kamay ko.

Agad ko yong tinignan at nakita kong nakaposas ang pareho kong kamay sa kama.

"ANONG GINAGAWA MO?!" sigaw ko sa kanya pero tumawa lang sya. Lumapit lang ulit sya sakin at sinimulang dilaan ang tenga ko. "Hahahah! Ano ba!"

Eh sa nakikiliti ako eh! Pero dahil lumikot ako, pinigilan nya ang ulo ko at pinahilig sa kaliwa tsaka dinilaan ulit ako. Kinagat-kagat nya iyon at sinisipsip. Hindi ko alam ang nangyayari pero parang nakaramdam ako ng matinding init sa likod ko kaya gusto kong lumikot.

Lumikot ako ng lumikot kaya mukhang naimis na sya.

"Shit!" sigaw nya tsaka tumayo at inupuan ang puson ko.

"Yoongi! Ano ba! Pakawala---" di na ako nakapagsalita dahil siniil nga ng halik ang bibig ko.

Dumapo ang kamay nya sa dibdib ko. Doon ko lang napansin na nakahubad ako except sa underwear ko. Napaungol ako sa sensasyong binibigay nya. Pinipisil-pisil, minamasahe at nilalaro ang u tong ko gamit ang daliri nya. Parang may nararandaman akong gumagalaw sa puson ko kaya napatingin ako at nakita kong umuumbok ang boxer nya.

Tumayo sya at may kinuha sa cabinet ko.

"Gugustuhin mo to." sabi nya tsaka may pinindot sa kung anong pahabang hugis hotdog na may helmet. Nakita kong parang umandar iyon.

Pinahiwalay hya ang dalawang hita ko at pinadausdos ang bagay na yon sa gitna kong may tela.

"Uhhhhh.." ungol ko dahil sa sarap na dala nito. "A-anooo yaan??"

Hinubad nya ang panty ko at pinadausdos uli ito doon. Para akong mamamatay sa sarap.

Gumitna sya sa hita ko at halos mapasigaw ako ng maramdaman ko ang dila nya sa guhit ko. Dinidilaan nga ang bawat parte at parang sinisipsp nya. Sinisipsip tapos hihipan, didilaan tapos papatigasin pero di gagalawin. Nakakabaliw. Gusto ko syang hawakan pero di ako makawala sa pagkakaposas. Gusto ko syang sambunutan, pigilan at itulak pa lalo.

Tumayo ulit sya at naghubad ng tshirt at ang boxer nya. Nakakagukat ang itsura ng kanya. Mahaba ang kay Jungkook pero iba ang haba ng kanya. Nakasaludo uto sakin na para bang mamaya, sasaksakin nga ako.

Pinaandar nya mula ang instrumentong hawak nya at dahan-dahang pinagapang paikot sa dibdib ko.

"Waaa haaaa yooo ngiii" nababaliw ako sa nararamdaman ko.

Pababa sa puson ko, hanggang sa butas ko. Dahan-dahang nyang pinasok kaya parang nababaliw ako. Masakit pero masarap.

Halos sumigaw ako ng may pinindot uli sya doon at along lumakas ang vibration sa loob ko. Gusto kong isara ang hita ko pero pinipigilan nya na para bang gusto nya ang nakikita nya.

Hibawakan nya ang kanyang alaga at nagsimulang magtaas-baba.

"Puuuu taaangggg inaaaaa" sigaw ko dahil sa sensasyon. Gusto kong alisin na ayaw. Gusto ko pang isagad, gusto kong ilabae pasok. Nababaliw na ako!

Inalis nya iyon kaya halos hingal na hingal ako. "Ahhh ayaw ko hoo na."

"Pero nagsisimula palang tayo." sabi nya tsaka marahas na pinasok ang yoongi jr sakin. Halos di magkasya pero dahil basa, dirediretsong nakapasok

Inangat nya abg dalawang binti ko at isinabit paikot sa bewang nya.

Buong-buo ang alaga nyang nasa loob ko. Mainit at punong-puno ako. Halos may mapunit pa sakin kahit alam kong wala na.

Lalo kong kinabaliw ang di nya paggalaw. Tumungkod sya papalapit para mahalikan ako na agad ko ding sinagot. Marahas ang halik nya, agresibo.

"Puh-puhlease..." pagmamakaawa ko sa pagitab ng halik namin.

"Please ano?" tanong nya at simulang gumalaw ng sobrang bagal.

"Paki-pakibilis.." nagawa kong masabi sa pagitan ng ungol at hingal ko. "Please..."

Pero parang wala syang narimnig. Sobrang bagal padin ng pagkilos nya. Mabagal pero sumasagad. Sinubukan kong ako ang gumalaw pero masyado syang mabigat.

Unti-unti na syang bumibilis. Pabilis din ng pabilis ang hininga namin. Hanggang sa ungol, lagapak ng katawan namin sa isat-isa at ang likidong tumatalsik na lang ang naririnig sa kwarto. Nakikugalaw nadin ako dahil pakiramdam ko mababaliw ako kapag wala akong magagawa.

"Uhhh ohhhh"

Hindi ko alam kung ilang beses na akong nilabasan pero hindi padin sya nagsasawa.

"T ang inaaaaa." sigaw nya na halow ikabingi ko.

Halos di ako makaganti at di ko masabayan ang galaw nya. Tumugil na ako dahil nangangalay ang buong katawan ko.

Hanggang sa tumigil na sya at may naramdaman nalang akong mainit na likidong dumadaloy sa loob ko.

Hindi nya padin nilalabas pero nakuha nyang abutin ang susi malapit samin. Pagod na pagod na ako.

Tinanggal nya na ang posas pero nasa loob ko padin sya. Bigla syang umikot at niyapos ako kaya bigla nalang na nasa ibabaw nya ako pero hindi padin natatanggal sa loob ko ang alaga nya.

"Thank you." sabi nya tsaka dinampi ang labi nya sa noo ko.

Hanggang sa nakatulog na ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Locked at Bangtan's DormTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon