Nagising ako sa sobrang sakit ng pagkababae ko. Putangina si kookie nakakuha ng bataan pero di ako magsisisi hehehehe
Tumayo na ko tska nag-ayos. Pagkalabas ko ng kwarto, naabutan ko yung bangtan na nanonood sa sala.
"Nasa kusina yung almusal." sabi ni Hoseok na walang lingon lingon. "Tinirhan ka namin. Mukhang napagod ka kagabi eh hehe."
Whut da pak. :""""|
Pumunta na ko sa kusina para mag-almusal. Nang masaya na ako kasama ng tinapay, naramdaman ko nalang na may tao sa likod ko.
Yinakap nya ako mula sa likod. Seriously, naiipit nya na yung dibdib ko. -,-
Naramdaman kong pumasok yung kamay nya sa loob ng tshirt ko. Kinapakapa nya yung dibdib ko.
"Medyo maliit ah." sabi nya
Ah tangina nito. Si Min Yoongi. ./.
"Alam mo kung pano to palalakihin?" tanong nya sakin. Nararamdaman ko yung hininga nya sa batok ko.
"Ganito oh." sabi nya tsaka pinisilpisil yung kabilaang dibdib ko.
Kinurot-kurot nya yung utong ko kahit na may bra ako. Nilalaro nya lang ng nilalaro samantalang ako, ungol lang ng ungol.
"Teka, suga.. Ano yung tumutusok sa bandang pwet ko?" tanong ko.
Tumawa lang sya tsaka tinusok lalo yung kung ano man yun.
"Aish, tara quickie!" sigaw nya tsaka ako binuhat para maupo sa lamesa. Medyo napatili ako kasi nagulat ako.
Quickie?
Nagulat ako nung hinubad nya yung shorts at panty ko.
"Huy! Anong ginagawa mo!?"
Pero hinayaan ko nalang sya.
"Get ready. Im gonna come inside dry."
Ha? Ano daw?
"Ughhh Ahh!" nagulat ko nung bigla nyang pinasok yung alaga nya sa loob ko. "Puta-ngina m-o."
Tinawanan nya lang ako tsaka sya marahang bumayo. Hinila nya yung batok ko tsaka ako hinalikan.
Medyo masakit yung pagkakapasok nya sakin. Bawat galaw nya kumikirot pero aish. Di pa nga ako nakakaadjust kagabi.
Bigla syang tumigil pero nasa loob ko padin sya.
"Okay ka Lang?" tanong nya kaya tumango ako. "Okay sige, mamaya na lang."
Inalis naman nya tsaka ako iniwan doon. Tangina nun ahh!
Nagsuot nalang ako ng short at panty ko tsaka tumabi sa bangtan. Nilabas ko ang cellphone ko tsaka nagsimulang picturean sila ng picturean.
Tinabihan naman ako ni Suga. Kinclick ko yung camera sa kanya ng ilang ulit. KYAAA! Ang pogi nya :3
Kinuha naman nya yung cellphone ko tsaka sya nagselca don.
Lumapit naman ako sa kanya para kasama ako sa selca. Nakailangselca din kami hanggang sa naramdaman ko na lang na nakapalupot na yung kamay nya sa bewang ko.
"Mamaya ahh." bulong nya na nagpataas lahat ng balahibo ko.
Oo, lahat. Maski don sa iniisip mo.
BINABASA MO ANG
Locked at Bangtan's Dorm
FanfictionWARNING: Purong kalokohan, katangahan, kalibugan at kakornihan ang nilalaman nito. Syempre gaya ng title, fan fic to ng BTS. Kung di mo ito genre, pwede ka ng lumayas. :) Pakiusap: Binalaan na kita ;) -bangtan_oppa